“หญิงลี” โร่แจ้งความ เอาผิดคนแอบอ้างชื่อสร้างเพจเฟซบุ๊ก แชร์คลิปโป๊ว่อนโซเชียล (มีคลิป)

2019-04-23 18:00:34

  “หญิงลี” โร่แจ้งความ เอาผิดคนแอบอ้างชื่อสร้างเพจเฟซบุ๊ก แชร์คลิปโป๊ว่อนโซเชียล (มีคลิป)

Advertisement

งานเข้าลูกทุ่งสาว !! “หญิงลี ศรีจุมพล” โล่แจ้งความเอาผิด โดนแอบอ้างชื่อสร้างเพจเฟซบุ๊ก แชร์สื่อลามกว่อนโซเชียล ทำชาวเน็ตแห่ตำหนินักร้องสาว

อยู่ดีๆ ก็งานเข้าอีกรายแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “หญิงลี ศรีจุมพล” ซึ่งอยู่ๆ ก็มีบุคคลใช้ชื่อสร้างเพจเฟซบุ๊ก โดยใช้ชื่อว่า “หญิงลี ศรีจุมพล” ขึ้นมา ก่อนจะทำการแชร์คลิปโป๊ถี่ยิบ จนแฟนๆ ตกใจและคิดว่าเป็นสาวหญิงลีจริงๆ จนมีคนมาตำหนิต่อว่านักร้องสาว ถึงการกระทำที่เจ้าตัวไม่ได้เป็นคนก่อ จนทำให้เจ้าตัวอยู่ไม่สุข ต้องออกมาโพสต์คลิปวิดีโอชี้แจงแฟนๆ และคนที่กำลังเข้าใจผิด ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งงานนี้นักร้องสาวก็ได้พูดในคลิปว่า…




“วันนี้ทำงานที่ห้องอัดนะคะ แล้วก็เห็นเฟซบุ๊กที่เป็นแฟนเพจที่ใช้ชื่อ “หญิงลี ศรีจุมพล” ซึ่งแชร์คลิปโป๊ต่างๆ สารพัดเต็มเลย ไม่สบายใจเพราะมีคนด่าเยอะ เลยอยากปรึกษาทุกคนว่าต้องทำยังไง หญิงต้องไปแจ้งความใช่ไหมคะ ร้อนใจมาก แล้วก็ขออนุญาตปกป้องตัวเองว่า ไม่ใช่เฟซบุ๊กหญิงนะคะที่แชร์คลิปโป๊ต่างๆ เดี๋ยวคงต้องแจ้งความจริงๆ แล้วในวันพรุ่งนี้ ใครที่ใช้ชื่อหญิงลีถ้าเกิดปิดเพจหรือปิดเฟซบุ๊กได้ก็ขอให้ทำนะคะ เพราะหญิงจะดำเนินตามกฎหมาย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ต้องขอพึ่งตรงนั้นแล้วล่ะค่ะ เสียใจๆ”






พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ได้ใส่แคปชั่นในคลิปวิดีโอดังกล่าวว่า… “ไม่ไหวแล้วค่ะ! ขอเอาจริงเอาจังกับผู้ที่ปลอมเพจที่ใช้ชื่อหญิงลี พรุ่งนี้ขอพึ่งพา กองบังคับการปราบปรามการกระทําความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ปอท. เสียใจค่ะ โดนด่าว่าทั้งที่คนอื่นทำ”

หลังจากที่ร้องสาวได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวไปแล้วก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แนะนำให้เจ้าตัวไปแจ้งความดำเนินคดี กับบุคคลดังกล่าวเป็นจำนวนมาก และล่าสุดสาวหญิงลีก็โพสต์รูปที่เจ้าตัวได้เดินทางไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับระบุข้อความว่า…

“แจ้งความเสร็จแล้วค่ะ เพจปลอมที่ใช้ชื่อ “หญิงลี ศรีจุมพล-fanpace” แชร์คลิปโป๊ทั่วไปจำนวนเยอะ ซึ่งผิดกฎหมาย คนเข้าใจผิดก็ทั้งตำหนิและด่าว่าหญิงลีซึ่งเพจนั้นไม่ใช่ตัวหญิงทำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ช่วยรีพอร์ตเพจนี้ออกแล้ว และเพจอื่นๆ เราสามารถดำเนินการ ประชาชนทั่วไปก็มาแจ้งความเยอะเหมือนกันค่ะ” 










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @yinglee_lalla