ขอพูดบ้าง “บอล บางแก้ว” สุดทน !! ที่ผ่านมาเหมือนซื้อตั๋วเข้างานศพแฟนสาว

2019-04-23 16:25:45

ขอพูดบ้าง “บอล บางแก้ว” สุดทน !! ที่ผ่านมาเหมือนซื้อตั๋วเข้างานศพแฟนสาว

Advertisement

ปกป้องสิทธิ์ตัวเอง !! “บอล บางแก้ว” สุดจะทน !! ระบายความในใจผ่านโพสต์ ที่ผ่านมาเหมือนซื้อตั๋วเข้างานศพแฟนสาว

เรียกได้ว่าโดนกระแสโจมตีจากหลายฝ่ายมาโดยตลอด สำหรับอดีตนักร้องหนุ่ม “บอล พงษ์เพชร สินสุวรรณ์” หรือ “บอล บางแก้ว” หลังจากที่แฟนสาว “เบนซ์” เสียชีวิตปริศนาจากอุบัติเหตุไฟไหม้ที่บ้านของบอล ไปเมื่อก่อนหน้านี้ ซึ่งล่าสุดหนุ่มบอลก็ได้เคลื่อนไหวโดยการ นำรูปที่มีพาดหัวว่า “อย่ามา “หน้าด้าน” กราบศพ” มาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความระบายความในเป็นแคปชั่นว่า…



“ได้เห็นข่าวนี้แล้วก็รู้สึกเหมือนว่าตัวเองต้องจ่ายเงินซื้อตั๋วเข้างานศพทั้งๆที่ป๊าตกลงกับผมกันไว้ว่าจะจัดพิธีกันตั้งแต่ 5มีนาคม ผมไม่เข้าใจป๊าจริงๆครับ เงินที่ผมให้ไปจัดงานแต่ตัวผมเองไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าไปในงานได้ ถ้าผมไม่จ่ายเงินซื้อตั๋วเข้างานศพเพิ่ม… ป๊าครับที่ผ่านมาผมยังรักษาหน้าป๊าอยู่นะครับถ้าผมมีโอกาสได้พูดอีกครั้งผมอาจจะต้องพูดในสิ่งที่ไม่เคยพูดมาก่อนนะครับ ทุกคำพูดของผมคือความจริงทั้งหมด ป๊าจำไม่ได้หรอครับว่าทำไมต้องเป็นวันที่25ก.พ. ทั้งๆที่ผมไปหาป๊าตั้งแต่วันที่ 22,23,24 จนถึง 25ก.พ. เราคุยกันจบตั้งแต่ 22ก.พ. แล้วนะครับ ไปนึกและนึกให้ดีๆนะครับ จากนี้ป๊าจะทำอะไรกับผมป๊าทำเลยนะครับ ที่ผ่านมาผมถูกบิดเบือนข้อเท็จจริงมาโดยตลอด หลังจากนี้ผมขอออกมาปกป้องสิทธ์ของตัวผมเองบ้างนะครับ ขอบคุณครับ” 

ซึ่งงานนี้หลังจากที่หนุ่มบอลได้โพสต์รูปภาพ และข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นให้กำลังหนุ่มบอลเป็นจำนวนมาก พร้อมกับบอกว่าหนุ่มบอลควรจะปกป้องสิทธิ์ของตัวเองตั้งนานแล้ว… 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @ball_bangkaew