"ต๊ะ"เผย "ปั้นจั่น-ฐิสา" เที่ยวรัสเซียแบบพี่น้อง

2019-04-23 14:45:58

"ต๊ะ"เผย "ปั้นจั่น-ฐิสา" เที่ยวรัสเซียแบบพี่น้อง

Advertisement

ไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันถึงประเทศรัสเซียสำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม "ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท" กับแฟนสาวนอกวงการ แต่งานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งทริปพิเศษตรงที่มีคู่ของสาว "ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" กับ หนุ่ม "ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย" ร่วมทริปพิเศษนี้ไปด้วย ล่าสุดเจอหนุ่ม "ต๊ะ" เลยสอบถามถึงทริปรัสเซียได้ความว่า


ดีครับด้วยแอนเขาอยากไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่โน่น แพลนกันมาได้ซักพักก็ปีนึง วันเกิดแอนด้วย วันเกิดฐิสาด้วยวันเกิดเมย์ด้วยเลยไปพร้อมกัน ถามว่าถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นไงบ้างโอเคครับ สวยเพราะโบสถ์ที่แอนไปเห็นมาแล้วชอบ มันอยู่นอกเมืองต้องเดินทางพอสมควร ก็เป็นไปอย่างราบรื่นแบบที่แอนเขาต้องการ เขาชอบ ไปมอสโกเมืองเดียว แต่บทนี้อยู่นอกเมืองต้องนั่งรถไป 3 ชั่วโมง ไม่ได้มีทีมงานไปถ่ายทำเป็นเพื่อนๆถ่ายกันเอง









ได้กำหนดงานแต่งหรือยัง?
น่าจะเป็นเดือน ต.ค.แต่วันยังไม่ได้ เดี๋ยวอัปเดตอีกที



เตรียมความพร้อมไปถึงไหนแล้ว?
ไม่ได้เตรียมเลยครับ(หัวเราะ) ตอนนี้เตรียมพรีเว็ดดิ้งอย่างเดียว ถ่ายที่รัสเซียแล้วเดือนหน้าจะไปตุรกี ค่อยๆทำทีละสเต็ปๆ ถามว่ากลัวเตรียมงานไม่ทันไหมก็กลัวเหมือนกัน จริงๆจะเป็นเดือน พ.ย.วันที่ 9 อย่างที่บอกไป แต่มันเป็นวันดีมากๆมันเต็มทุกที่ เราก็เขยิบหาวันเดือนต.ค.ให้ได้





จะถ่ายพรีเวดดิ้งกี่ประเทศ?
อยากได้3ครับ จริงๆได้หลายประเทศแล้วล่ะ แต่แอนเขาก็จะมีของเขาที่เป็นกิมมิก มีรัสเซีย ตุรกี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฮ่องกงก็ตามใจเขามันก็ครั้งหนึ่งของเขา เราก็เต็มที่พยายามด้วยกันเล่นละครเยอะๆทำงานเยอะๆ





เรียกว่าป๋าต๊ะทุ่มเต็มที่?
ไม่ใช่ป๋าหรอกก็พยายามทำให้มันดีที่สุด อยากให้เขามีความสุขที่สุด เราก็ดีใจที่เค้ามีความสุข







ทริปรัสเซียมีสมาชิกเพิ่มตามไปคือปั้นจั่น?
ต้องอธิบายอย่างนี้ว่าที่ผมแพลนกันคือเป็นปีแล้วแต่ว่าปั้นจั่นกับผู้จัดการเขา คือ ปั้นมาปรึกษาว่าผมอยากให้ของขวัญพี่ฝนผู้จัดการเขาว่า เขาอยากให้ของขวัญพี่ฝนเพราะทำงานมาเหนื่อยทั้งปีจะเอายังไงดี ผมเลยบอกว่า เฮ้ย...ไปด้วยกันเลยไหนๆก็เราจะไปแล้ว แอนเขาทำแพลนเที่ยวไว้หมดแล้วก็ไม่ต้องไปนั่งทำแพลนใหม่ ก็มาแจมได้ งั้นปั่นไปกับพี่หน่อยก็ช่วยไปถ่ายพรีเว็ดดิ้งด้วย ปั้นเขาก็น่ารักพี่ยอมนั่งรถไปตั้ง 3 ชั่วโมงกลับมาอีก 3 ชั่วโมง 6ชั่วโมงโดยที่เสียเวลาไป มันก็ดีที่ปั้นได้ไปด้วย



เราต้องบอกฐิสาก่อนไหมว่าปั้นจั่นจะไปด้วย?
ก็ไม่ต้องบอกอะไรมาก เพราะเวลาไปเที่ยวแบบนี้ฐิเมแอนเขาก็จะเป็นแก๊งค์สาวๆ ถ้าผมไปด้วยผมก็เป็นเพื่อนสาวด้วยไง เพราะเวลาไปเขาก็ไปช็อปของเขาผมก็นั่งรอถือถุงรอ พอมีปั้นมาผมก็รู้สึกว่าโคตรโชคดีเลย ที่ปั้นมาด้วย ฐิสาเขาก็โอเคนะ ด้วยตอนนี้เราก็รู้สึกว่าให้ดูแลเป็นพี่น้องกันไป ศึกษาดูใจกันไป อนาคตจะเป็นยังไงเราก็ไม่รู้ แต่สิ่งที่ผมย้ำกับน้องเสมอถึงแม้จะได้ไปต่อหรือไม่ได้ไปต่อ ผมย้ำว่าอยากให้เป็นพี่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม ดูแลกันเหมือนเดิม เข้ามาอยู่ในกลุ่ม เรารู้จักกันแล้ว ศึกษากันแล้วก็ต้องให้มันน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สนิทสนม ช่วยเหลือกัน



ปั้นจั่นกับฐิสามีโมเมนต์หวานกันบ้างไหม?
ไม่ครับ เป็นพี่น้องปกติ ดูแลกัน ส่วนใหญ่จะอยู่กับผมมากกว่าเพราะสาวๆเขาไปช็อปปิ้งหายกันไปเป็นชั่วโมงกว่าจะมาผมก็รอกันไป



คนแซวกันว่าปั้นจั่นบินไปตามหัวใจ?
อาจจะตามหัวใจผมมากกว่า เพราะปั้นเองเขาก็ดูแลผมดีมาก ถ่ายรูป ถือร่มให้ต่างๆนานา ฐิสาเขาก็อยู่กับพวกสาวๆ



ทริปนี้ไม่หวาน?
ไม่หวานครับ เขาดูแลกันแบบพี่น้อง จะหวานกับผมเสียส่วนใหญ่ นั่งเขาก็นั่งกับผม ไปไหนมาไหนก็ไปกับผม ถ้าจับมือกันได้จับแล้วจริงๆนะ



เขามีขอเวลาไปอยู่กับฐิสาไหม?
ไม่มีเลย เราไปกันเป็นกลุ่ม เวลาแยกคือสาวๆเขาก็ไปกันของเขา ปั้นก็ต้องอยู่กับผมอยู่ดี



คู่เขาดูมีพัฒนาการขึ้นบ้างไหม?
ไม่นะครับ ยังดูเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ค่อยๆเรียนรู้กันไป เรื่องพัฒนานี่อยากให้ไปถามเขาเองเพราะผมเองก็ไม่รู้ เขาอาจจะแอบคุยกันโดยที่ผมไม่รู้ก็ได้



เราลุ้นไหม?
ผมไม่ได้ลุ้นอะไร ผมแค่อยากให้เป็นพี่น้องต่อกันไปเรื่อยๆอย่างที่บอกไม่ได้คบกันก็เป็นพี่น้องดูแลกันเหมือนเดิม เวลาปั้นเข้ามาสบายใจมากเพราะมีผู้ชายมาเพิ่ม ผมจะได้ไม่ดูเป็นเพื่อนสาว ปั้นเป็นเด็กน่ารัก เขาก็แมนดี เขาก็พูดตรงๆ ถือว่าโอเค ถามว่าเชียร์ไหมผมว่าปล่อยให้เวลามันเป็นไปของมันเอง ให้เขาลองศึกษากันเอง



ปั้นจั่นมีมาปรึกษาอะไรเรากันบ้างไหม?
เขาไม่ได้มาออกแนวปรึกษาหรอก เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ผมแค่มีหน้าที่ทำให้รู้จักกัน แล้วให้เขาอยู่ในกรอบ เรามีหน้าที่ดูว่าอันนี้ทำได้ทำไม่ได้ อันนี้อย่าให้มันดูไม่ดีนะ ก็ดูแลทั้งสองคน ผมดูแลทุกคนในกลุ่มเลยครับ



เวลาเขาจะลงรูปคู่นี่ต้องปรึกษาเราก่อนไหม?
ไม่ครับ ตรงนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัว ผมอยากลงอะไรก็ลงของผม ไม่ได้ปรึกษาอะไรกัน ฐิสาเขาไม่อยากลงมั้งเขาเลยไม่ลง ปั้นเขาไม่อยากลงก็ไม่ลง ก็แล้วแต่เขา ไม่ได้มาปิดบังว่าไปทริปเดียวกันอะไรแบบนั้น ไม่มีครับ เราเปิดใจไปด้วยกันแบบบริสุทธิ์ใจ



หลังจากนี้จะมีทริปไหนไปด้วยกันอีกไหม?
ก็น่าจะมีนะครับ มีปั้นไปผมก็สนุก สบายใจ มีคนมาช่วยดูแลมากขึ้นไม่ต้องมาดูแลอยู่คนเดียว ตอนนี้ปั้นเขาก็กลายเป็นสมาชิกอีกคนในกลุ่มไปแล้ว