เพราะมันท้าทาย “คิมเบอร์ลี่” เปิดใจรับ “สองเสน่หา” ไม่หวั่นร่วมงาน “เจ็ท”

2019-04-22 18:15:29

เพราะมันท้าทาย “คิมเบอร์ลี่” เปิดใจรับ “สองเสน่หา” ไม่หวั่นร่วมงาน “เจ็ท”

Advertisement

ร่วมงานกันได้ “คิมเบอร์ลี่” รับบท “สองเสน่หา” ของผู้จัดอดีตหวานใจ “เจ็ท ณัฐพงศ์” เผยเป็นมืออาชีพพอ แยกแยะได้

เรียกว่าถูกจับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่” หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูออกมาว่าเจ้าตัวจะเข้ามาสวมบทแทนสาว “เบลล่า ราณี” ในละครเรื่อง “สองเสน่หา” ของผู้จัด “เจ็ท ณัฐพงศ์” งานนี้ก็มีข่าวเมาท์มาอีกว่าทั้งคู่เกิดอาการลำบากใจที่จะร่วมงานกัน เพราะทั้งสาวคิมและหนุ่มเจ็ทเคยเป็นอดีตคนรักกันมาก่อน


ไม่รอช้างานนี้สาวคิมเบอร์ลี่ ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าว และรวมไปถึงการกลับมาร่วมงานกับอดีตหวานใจ ในครั้งนี้ว่า…

“รู้สึกดีใจที่ได้กลับมานร่วมงานกับบ้านตัวเอง ที่เราทำงานร่วมกันมาตั้งแต่เรื่องแรก และก็ดีใจที่ได้กลับมาเจอพี่เจ็ทอีกครั้งหนึ่ง ถ้าถามว่าพี่เขาติดต่อมาเองหรือเปล่า คือเขาก็มีบอกมาแต่ไม่ได้บอกกับเราตรงๆ พี่เขาบอกมาทางผู้จัดการ ส่วนตัวก็ไม่ได้กังวลที่ก่อหน้านี้วางตัวไว้เป็นคนอื่น แต่สุดท้ายมาลงที่เรา เรื่องนี้เรามืออาชีพพอที่จะแยกแยะได้ 

และด้วยความที่บทเรื่องนี้มันค่อนข้างท้าทายมาก การที่จะได้รับบทเป็นแฝดคงจะมีโอกาสน้อย แม้จะเป็นละครรีเมคก็ตามแต่เราก็เลือกเล่น คือทางช่องเขาไม่ได้บังคับแต่เราอยากเล่นเอง เพราะเรารู้สึกท้าทายและเคยเล่นมาหลายสไตล์แล้วแต่ยังไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ ซึ่งตอนนี้ก็เตรียมตัวไปเรียนแอคติ้งเพิ่ม และคงต้องทำการบ้านหนักมาก และละครก็จะเปิดกล้องประมาณเดือนหน้านี้แล้ว”

งานนี้สาวคิมก็ยังเผยถึงความรู้สึก หลังจากที่รู้ว่าจะได้หวนกลับมาเล่นกับคู่จิ้นอย่าง “เจมส์ มาร์” ก็รู้สึกดีใจสุดๆ พร้อมกันนี้สาวคิมเบอร์ลี่ก็ยังบอกอีกว่า รู้สึกสบายใจ เพราะหนุ่มเจมส์ก็เป็นเพื่อนและเคยร่วมงานกันมาแล้ว ก็ดีใจที่ได้กลับมาเล่นด้วยกันอีก… 


เจ็ท ณัฐพงศ์






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @kimmy_kimberley, @jettmaker