แฉ“บังฟัด”สุดเหี้ยมยิง 8 ศพคนเดียว

2017-07-16 12:40:40

 แฉ“บังฟัด”สุดเหี้ยมยิง 8 ศพคนเดียว

Advertisement

รวบยกทีมฆ่าโหด 8 ศพ แฉ “บังฟัด”ลงมือมือยิงคนเดียว ชี้ตอนแรกหวังฆ่าแค่ครอบครัว ผญบ. 6 ราย  แต่ผิดแผนเลยยิงทิ้ง  11 ราย
เมื่อวันที่ 16 ก.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ตำรวจได้ตัวผู้ต้องหาฆ่า 8 ศพได้ทั้งหมดแล้ว รวมทั้งหมด  8 คน  จากการสอบสวน 1 ในกลุ่มคนร้ายให้การซัดทอดนายสุรีฟัด บ้านนพวงศ์สกุล หรือ “บังฟัด” อายุ 41 ปี นายทุนเงินกู้คนหนึ่งอยู่เบื้องหลัง ซึ่งทำธุรกิจปล่อยเงินกู้และรับจำนองที่ดิน โดยก่อนหน้านี้นายวรยุทธ หรือผู้ใหญ่บัติ ได้นำโฉนดที่ดินมากู้เงินจากบังฟัด เป็นเงิน 1.3 ล้านบาท จากนั้นได้ใช้หนี้เงินกู้จนหมด แต่บังฟัดไม่ยอมคืนโฉนดให้จนเกิดขัดแย้งกันรุนแรง ซึ่งบังฟัดขู่ฆ่าล้างครัวผู้ใหญ่บัติด้วย
รายงานข่าวเปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทีมสังหารให้การซัดทอดบังซัดอีกว่า วันเกิดเหตุบังฟัดได้พาพวกทั้งหมดไปบ้านผู้ใหญ่บัติ อ้างว่าจะทวงหนี้หลายล้าน โดยบังฟัดตั้งใจจะฆ่าผู้ใหญ่บัติทั้งครอบครัว 6 คน แต่เกิดผิดแผนเพราะมีคนอื่นมาที่บ้านอีก 6 คน ทั้งนี้ บังฟัดสั่งให้ทีมมือปืนจ่อยิงเหยื่อทั้งหมด แต่ไม่มีใครกล้าทำ บังฟัดจึงใช้ปืนผู้ใหญ่บัติเดินจ่อยิงทั้ง 11 คนเรียงตัว
รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจได้จับกุมตัวบังฟัดได้แล้ว ขณะกบดานในบ้านเช่าที่ภูเก็ต และจะมีการเปิดแถลงข่าวการจับกุมในช่่วงบ่ายวันนี้
สำหรับประวัติของ นายสุรีฟัด บ้านนพวงษ์สกุล หรือ “บังฟัด”เป็นเจ้าของร้านเช่ารถที่ภูเก็ต และมีบ้านที่กระบี่ เลขที่ 5/2 หมู่ 6 ต.เขาคราม อ.เมือง   ซึ่งเป็นบ้านที่ยึดมาจากการขายฝาก มีพยานยืนยันว่าก่อนเกิด บังฟัดได้พาชายฉกรรจ์ และผู้หญิง 2 คนมาที่บ้านหลังดังกล่าว ด้วยรถฟอร์จูนเนอร์สีดำ ก่อนลงมือก่อเหตุสังหารหมู่