แคปชั่นมีนัย จนงานเข้า !! “กาละแมร์” สุดงง อยู่ๆ เพื่อนชายก็กลายเป็นแฟน

2019-04-22 13:10:06

แคปชั่นมีนัย จนงานเข้า !! “กาละแมร์” สุดงง อยู่ๆ เพื่อนชายก็กลายเป็นแฟน

Advertisement

เที่ยวด้วยกันมาหลายปี เปิดตัวแฟนอะไร ? “กาละแมร์ พัชรศรี” โพสต์รูปคู่เพื่อนชาย แคปชั่นสื่อความหมาย จนชาวเน็ตโยงเปิดตัวแฟน ...

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ อยู่ไม่น้อย สำหรับพิธีกรสาวมากความสามารถ “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ที่เจ้าตัวได้โพสต์คู่กับเพื่อชาย “กาย” เมื่อไปเที่ยวพักผ่อนที่บรัสเซลล์ ประเทศเบลเยียม งานนี้สาวกาละแมร์มีโอกาสได้เจอเพื่อน ก็ถือโอกาสแชะภาพคู่สักหน่อย พร้อมกับโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า…

“มหัศจรรย์ไหม ครบรอบวันเจอกัน 5 ปี ในวันที่เดินทางไปถึงบรัสเซลล์เมื่อ 2 วันก่อนพอดี กายคือเพื่อนที่เป็นของขวัญในชีวิต รักเสมอและตลอดไป.. ขอบคุณ @yossiebistro ที่นำพาให้เราได้รู้จักกัน” 


ซึ่งหลังจากที่สาวกาละแมร์ได้โพสต์รูปภาพ พร้อมกับข้อความดังกล่าวไปไม่นาน ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ต เข้ามาคอมเมต์แสดงความติดเห็นแซว ในทำนองที่ว่าทั้งคู่หน้าเหมือนกันบ้าง และก็มีคอมเมนต์เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ พร้อมกันนี้ก็ยังชาวเน็ตที่เข้าใจว่าสาวกาละแมร์ เปิดตัวแฟนที่แอบคบกันมานานหลายปีอีกต่างหาก

แต่งานนี้เหล่าแฟนๆ ที่คิดว่าหนุ่มกายคือแฟนหนุ่มที่สาวกาละแมร์ตั้งใจจะเปิดตัว จำต้องม้วนเสื่อกับบ้าน เนื่องจากสาว “จ๋า ยศสินี” มาคอมเมนต์ตอบกลับคอมเมนต์พร้อมกับแท็กไอจีของหนุ่มกายว่า… 

“มรึงงง กุขอโทษน้า งานเข้าเพื่อนเฉยเบย เห็นเที่ยวกันมาห้าปี เป็นข่าวตอนนี้กูเป็นงงๆ”




งานนี้ทั้งสาวกาละแมร์ สาวจ๋า และหนุ่มกาย ต่างก็งงกันยกใหญ่ เพราะว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนเที่ยวกันมาตั้งนานหลายปีแล้ว เอาเป็นว่าตอนนี้ข่าวลือที่ว่าสาวกาละแมร์ เปิดตัวแฟนนั้นไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด เค้าเป็นแค่เพื่อนเที่ยวด้วยกันเท่านั้นจ้า… 




ขอบคุณรูปจากกอินสตาแกรม: @kalamare