สุดเศร้า! เผาแล้ว ด.ญ.2 ขวบ สะเทือนใจถูก "ผู้เป็นตา" ทำร้าย

2019-04-21 17:30:00

สุดเศร้า! เผาแล้ว ด.ญ.2 ขวบ สะเทือนใจถูก "ผู้เป็นตา" ทำร้าย

Advertisement

เผาแล้ว! ด.ญ.2 ขวบถูก "ตา" ทำร้าย บรรยากาศสุดเศร้า ขณะ ตร.เตรียมสอบพยานเพิ่ม

จากกรณีการเสียชีวิตของ ด.ญ.ภัทรพร ชาวโพธิ์ หรือน้องริบบิ้น อายุ2ขวบ ในสภาพที่ร่างกายมีรอยช้ำ ท้ายทอยบวมมีรอยกระแทก หลังจากถูกส่งตัวจาก รพ.สรรคบุรี มาที่รพ.ชัยนาทนเรนทร และเสียชีวิตลงเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่18 เม.ย.ที่ผ่านมา โดย พ.ต.ท.วิศิษฐ์ ศรีโสภา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้ส่งร่างของน้องไปผ่าพิสูจน์ที่ ร.พ.สวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ เนื่องจากเป็นการตายผิดธรรมชาติ และ น.ส.วรัญญา แม่ของน้องให้การโดยเชื่อว่าน้องถูกนายสำรวม พูลสวัสดิ์ อายุ 55 ปี ตาแท้ๆ ของน้องทำร้ายด้วยการตี และเอกสารผลการผ่าพิสูจน์ที่ทาง รพ.สวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ตอบรับเบื้องต้นระบุสาเหตุการตายของน้องว่า “ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่ศีรษะ จากการกระแทกของแข็งไม่มีคม” ซึ่งถือว่าเป็นการตายผิดธรรมชาติ หรือมีผู้อื่นทำให้ตายนั้น

ล่าสุด น.ส.วรัญญา และญาติๆได้จัดพิธีฌาปณกิจ ด.ญ.ภัทรพร หรือน้องริบบิ้น ที่เมรุวัดมาติการาม ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท โดยมีชาวบ้านมาร่วมงานจำนวนหนึ่ง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า เพราะน้องริบบิ้นต้องจากไปตั้งแต่อายุยังน้อย และมีสาเหตุที่สุดสะเทือนใจ เพราะตาที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กกลายเป็นผู้ต้องสงสัยทำร้ายน้องจนเสียชีวิตนั่นเอง โดยก่อนที่จะนำร่างของน้องเข้าสู่เตาเผา ได้มีการเปิดฝาโลงให้ญาติๆได้อำลาครั้งสุดท้าย ยิ่งสะเทือนใจเพราะเสียงร่ำไห้จากทั้ง น.ส.วรัญญาผู้เป็นแม่และญาติดังระงมไปทั่วบริเวณ




ส่วนทางด้านคดี พ.ต.ท.ประวิง จิณาพันธ์ พนักงานสอบ สภ.สรรคบุรี เจ้าของคดีเปิดเผยว่า หลังจากนี้จะได้เรียก น.ส.วรัญญา แม่ของน้องมาพบเพื่อสอบสวนเพิ่มเติม ในช่วง1-2 วันนี้ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ประกอบกับความเห็นแพทย์อย่างเป็นทางการ แจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีกับนายสำรวมผู้เป็นตาที่กำลังนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.สรรคบุรี จากเหตุพยายามผูกคอตายหนีความผิดต่อไป