"กัญชาโลก" วันสุดท้ายคึกคัก ฮือฮา! "คลิปอนุทิน" โผล่

2019-04-21 15:45:08

"กัญชาโลก" วันสุดท้ายคึกคัก  ฮือฮา! "คลิปอนุทิน" โผล่

Advertisement

วันงานกัญชาโลกที่บุรีรัมย์วันสุดท้าย ยังมีประชาชนและนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ เดินทางมาเที่ยวชมกันอย่างคึกคัก ส่วนใหญ่อยากศึกษาหาข้อมูลที่แท้จริง ขณะคลิปเสียงอนุทิน ชาญวีรกูล โผล่โลกออนไลน์ระบุ "ใครไม่เอานโยบายกัญชาเสรี ก็พร้อมจะเป็นฝ่ายค้าน”

วันที่ 21 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการจัดงาน “พันธุ์บุรีรัมย์” หรืองานวันกัญชาโลก ที่สนามแข่งรถช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต วันสุดท้ายบรรยากาศยังคึกคัก

มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ เดินทางมาชมนิทรรศการในหลากหลายด้านเหมือน 2 วันที่ผ่านมา อาทิ นิทรรศการใช้กัญชาทางการแพทย์แผนไทย, นิทรรศการจำลองการปลูกจนถึงกระบวนการสกัดเป็นน้ำมันกัญชา นิทรรศการกัญชาสายพันธุ์ต่างๆ นิทรรศการอาหารจากกัญชารักษาโรค ฯลฯ




ผู้ที่เข้าร่วมชมงานส่วนใหญ่มีจุดประสงค์เพื่ออยากศึกษาหาความรู้และอยากทราบว่าจะมีความเป็นไปได้แค่ไหนกับการปลูกกัญชาเสรี มีเพียงบางคนที่ยังติดใจเรื่องค่าบัตรเช้าชม ที่ประกาศไว้คนละ 420 บาท แท้จริงจะต้องจ่ายค่าริสแบนด์ที่ใส่แขนอีก 20 จึงจะเข้างานได้ และยังมีค่าใบรับรองแพทย์คนที่ป่วยหากต้องการต้องจ่ายใบละ 100 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า โลกออนไลน์ที่บุรีรัมย์ ยังได้นำคลิปเสียงของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย มาเผยแพร่ระหว่างการขึ้นพูดบนเวทีว่า "หากพรรคใดที่จัดตั้งรัฐบาลไม่เอานโยบายกัญชาเสรีของพรรคไปดำเนินการก็จะไม่ขอร่วมรัฐบาลและพร้อมจะเป็นพรรคฝ่ายค้าน” ท่ามกลางเสียงปรบมือของนักท่องเที่ยวที่เข้าชมในงาน



อย่างไรก็ตามงานวันกัญชาโลกวันสุดท้ายวันนี้ คาดว่านักท่องเที่ยวจะมากันมากในช่วงเย็น เนื่องจากสภาพอากาศในกลางวันร้อนจัด