รวบแล้ว 5 ผู้ต้องสงสัยฆ่า 8 ศพ

2017-07-15 23:10:02

รวบแล้ว 5 ผู้ต้องสงสัยฆ่า 8 ศพ

Advertisement

รวบแล้ว 5 ผู้ต้องสงสัยฆ่าโหด 8 ศพ คุมตัวสอบเข้มในกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 15  อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ผบ.ตร.บินด่วนลงไปสอบด้วยตนเอง ขณะที่ ตร.นำรถยาริสของผู้ใหญ่บ้านที่คนร้ายขับไปด้วยจาก จ.นครศรีธรรมราชเข้าค่ายไปด้วย
เมื่อวันที่ 15 ก.ค ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆาตกรรมนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่  1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมครอบครัวและญาติรวม 8 ศพ บาดเจ็บ 3 ราย ใกล้คลี่คลายเข้ามาทุกขณะ โดยเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้บินด่วนลงไปที่ จ.กระบี่อีกครั้ง ภายหลังจากช่วงเช้าได้บินกลับ กทม.เพื่อสอบปากคำผู้ต้องสงสัยซึ่งจับกุมได้จาก จ.นครศรีธรรมราช และพังงา 5 ราย ถูกนำตัวไปไว้ในกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 15 (ร.15 พัน.1)  อ.คลองท่อม จ.กระบี่
ต่อมาเวลาประมาณ 22.30 น. ตำรวจได้นำรถโตโยต้ายาริสของกลุ่มคนร้าย มายัง ร.15 พัน.1 ด้วย โดยรถคันดังกล่าว ทหาร และตำรวจสนธิกำลังเข้ายึดมาจากบ้านหลังหนึ่งใน ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งได้มีการนำขึ้นรถบรรทุกใช้ผ้าใบคลุมมิดชิด
ล่าสุดเมื่อเวลา 23.20 น.ผบ.ตร.ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้จะนำตัวผู้ต้องสงสัยไปที่เกิดเหตุและจะให้สื่อมวลชนติดตามไปด้วย ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ นิว18 จะติดตามมารายงานให้ทราบต่อไป