จับตามอง “ท็อป” ซุ่มปลูกต้นรัก ? “น้องหยดน้ำ” ลูกสาวนักแสดงรุ่นใหญ่

2019-04-19 18:30:04

จับตามอง “ท็อป” ซุ่มปลูกต้นรัก ? “น้องหยดน้ำ” ลูกสาวนักแสดงรุ่นใหญ่

Advertisement

หัวใจกำลังมีอินเลิฟ ? “ท็อป จรณ” ถูกจับตามองความสัมพันธ์ “หยดน้ำ นัดดาภรณ์” ลูกสาวดารารุ่นใหญ่ พร้อมส่องโลเคชั่นที่เดียวกันจริงมั้ย ?

เรียกได้ว่ากำลังถูกจับตามองความสัมพันธ์อยู่ก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ท็อป จรณ โสรัตน์” ซึ่งหลังจากที่ได้เลิกรากับอดีตแฟนสาวอย่าง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ไปแล้วก็ไม่เห็นว่าเจ้าตัวจะมีข่าวว่าเปิดใจครั้งใหม่กับสาวคนไหน แต่ล่าสุด เหมือนหนุ่มท็อปจะมีรักครั้งใหม่ กับสาวรุ่นน้องอย่าง “หยดน้ำ นัดดาภรณ์” ลูกสาวคนสวยของดารารุ่นใหญ่อย่าง “ขวัญฤดี กลมกล่อม” และ “ปู อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์” อยู่หรือเปล่า?


ซึ่งมีหลายคนสังเกตเห็นว่า ทั้งหนุ่มท็อปและสาวหยดน้ำ ได้โพสต์รูปตอนที่ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเวลาเดียวกัน และสถานที่ก็คล้าย ทั้งนี้ก็ยังมีชาวเน็ตตาดี โฟกัสเสื้อที่ทั้งคู่ใส่ มองดูแล้วมีลักษณะเหมือนกัน จนหลายคนคิดไปเองว่านั่นคือเสื้อคู่รัก

แม้งานนี้จะไม่มีโอกาสเห็นหนุ่มท็อปโพสต์ภาพคู่ให้ได้ตามสืบกันต่อ แต่ทางด้านของสาวหยดน้ำก็ได้โพสต์รูปคู่ แต่ไม่มีการเปิดเผยใบหน้าฝ่ายชายให้ได้เห็นกัน แต่งานนี้ก็ไม่สามารถลอดพ้นสายตาของชาวเน็ตไปได้ เพราะมีการเทียบรองเท้าในสตอรี่ไอจีของสาวหยดน้ำ กับรูปที่หนุ่มท็อปโพสต์ พร้อมกับโฟกัสที่รองเท้าของหนุ่มท็อปว่าต้องเป็นคู่เดียวกันแน่ๆ 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @topiz_js, @yodnamnivatvongs