“มาร์กี้” แจงชัด ให้นมลูกทานไม่ได้ !! แต่รีวิวรัว จนชาวเน็ตไม่ชอบใจ

2019-04-19 16:35:57

 “มาร์กี้” แจงชัด ให้นมลูกทานไม่ได้ !! แต่รีวิวรัว จนชาวเน็ตไม่ชอบใจ

Advertisement

เกิดดราม่าสั่นไอจี “มาร์กี้ ราศรี” ผอมแล้ว โพสต์ขายสินค้ารัวเวอร์ พร้อมติดแฮชแท็กแจงชัด ทำชาวเน็ตงง แล้วไม่ให้นมลูกเหรอ ?

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนฉ่าไปแล้ว สำหรับกรณีที่คุณแม่ป้ายแดง “มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์” ทีเพิ่งจะคลอดลูกสองแฝดไปไม่นาน สาวมาร์กี้ก็มานั่งถ่ายรูปรีวิวสินค้าแบบรัวๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งโพสต์ที่เป็นดราม่าดังกล่าว ก็คือรูปที่สาวมาร์กี้โชว์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม อยู่หลายรูป ซึ่งแต่ละรูปเจ้าตัวก็จะติดแฮชแท็กว่า…  “#ท้องห้ามทาน #ให้นมลูกทานไม่ได้นะคะ”


ซึ่งหลังจากที่สาวมาร์กี้ได้โพสต์รูปดังกล่าวไปไม่นาน ก็มีชาวเน็ตและบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในเชิงวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก บ้างก็บอกว่า…

“ท้องหรือให้นมลูก ทานไม่ได้นะคะ แล้วคุณมาร์กี้ รีวิวได้อย่างไร หรือไม่ได้ให้นมน้อง”

“ไม่น่ารีวิวเลยค่ะถ้าไม่ได้ทานจริงบางคนจะเข้าใจผิดได้คิดว่าให้นมลูกอยู่ทานแล้วจะผอมนะคะ”

“กี้มีตังค์ มีภาพลักษณ์ดี แฟนๆ ติดตามเยอะ อย่ารับโฆษณาสินค้าแบบนี้เลยนะ ยิ่งเป็นแม่ลูกอ่อนให้นมอยู่ ไม่ควรลงสินค้าที่ไม่เหมาะกับแม่แบบนี้”

“เงินหมดแล้วหรอคะถึงขายโดยไม่คิดคำนึงถึงอะไรเลย ถ้าคนท้องหรือคนให้นมลูกอยู่ไม่อ่านแล้วเขาใช้ตามเพราะคนมีชื่อเสียงใช้ ตลกนะคะ ” 

แม้ส่วนใหญ่ของคนที่เข้ามาจะเห็น และได้อ่านแฮชแท็กของสาวมาร์กี้ แต่งานนี้ก้ทำเอาหลายคนที่ไม่พอใจ และไม่เห็นด้วยกับการกระทำของดาราสาวอย่างมาก… 


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: margie_rasri