รับแบบแมนๆ “ซิลวี่” เป็นไบเซ็กชวล ชีวิตตกต่ำติดยาหนักนาน 5 ปี !!

2019-04-19 16:30:05

รับแบบแมนๆ “ซิลวี่” เป็นไบเซ็กชวล ชีวิตตกต่ำติดยาหนักนาน 5 ปี !!

Advertisement

มันแย่มาก !! “ซิลวี่ ภาวิดา” รับแบบแมนๆ หญิงชายหรืออะไรก็ได้ พร้อมเผยชีวิตเคยตกอยู่ในจุดต่ำสุด อยากผอมถึงขั้นใช้ยาเสพติดนานกว่า 5 ปี !!

เป็นอีกหนึ่งคนที่มาพร้อมกับ คำที่ว่า “ไม่เพรียวก็เปรี้ยวได้” สำหรับสาวหุ่นอวบ “ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ” ที่เจ้าตัวขนความมั่นใจมาเต็มร้อย ซึ่งการันตีได้จากการแต่งตัว หรือรูปต่างๆ ที่เจ้าตัวอัพให้เห็นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เป็นประจำ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจว่าเคยเป็นไบเซ็กชวล (รักร่วมเพศ) และชีวิตล้มเหลว ถึงขั้นที่เคยติดยามาก่อน ซึ่งสาวซิลวี่ก็ได้เผยว่า…

“จริงๆ อยากจะบอกว่าเราเป็น LGBT มาสักพักแล้ว แต่เพิ่งจะมาเปิดเผย คือเรารู้มาตั้งแต่แรกแล้วว่าเราเป็นไบเซ็กชวล ตอนนั้นเรายังไม่กล้าห้าว กลัวคนคิดว่าเราเป็นทอม แต่ทุกวันนี้กล้าตัดผมสั้น แต่ยอมรับว่าเรายังแรดอยู่ คือเราไม่ได้เป้นทอมแรดนะ เราไม่ได้เป็นอะไรเลย เป็นคนที่ไม่มีเพศ เป็นซิลวี่ที่อะไรก็ได้ เพศสภาพในปัจจุบันมันเปลี่ยนกันได้ วันไหนเราอยากแมนก็แมน วันไหนเราอยากสวยก็สวย ถามว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างมั้ย คือไม่มีเลย เวลาไปเที่ยวก็จะมีคนมอง แต่เขาก็มองเฉยๆ ไม่มีใครเข้ามา ส่วนมากจะเป็นผู้ยิงที่เข้าหามากกว่า”


ก่อนจtมีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเองเหมือนอย่างทุกวันนี้ ก็แอบได้ยินมาว่าชีวิตของสาวซิลวี่นั้น เคยอยุ่ในจุดที่ตกต่ำ ไม่ได้ราบรื่น สวยหรูเลย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงสิ่งที่ทำให้ชีวิตลงไปอยู่ในจุดที่เรียกว่าชีวิตถึงขั้นตกต่ำ นี้ว่า…

“มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ชีวิตเราตกต่ำ ใช้ชีวิตเละเทะ หลงผิด ตอนนั้นอายุ 18 – 19 ปี อยากใช้ยาเพื่อให้ตัวเองผอม ไม่ใช่ยาลดความอ้วนนะคะ แต่เป็นยาเสพติด ช่วงนั้นใช้ชิวิตดาร์คมากๆ ไม่ไปเรียน งานก็เสีย เข้ากับครอบครัวไม่ได้ ความใฝ่ฝันอยากจะเข้ามาในวงการบันเทิง เข้ามาตั้งนานแล้ว อยู่ๆ มาทำเละเทะแบบนี้ คิดว่าตัวเองมีเงินจะทำอะไรก็ได้ จะปาร์ตี้ จะทำอะไรก็ได้ทั้งนั้น มันเละเทะไปหมด เราคิดไม่ได้ แต่อยู่จิตใต้สำนึกของเรา กับแม่ที่คอยอยู่ข้างๆเรา ถึงเราจะไม่ดียังไงเขาก็ไม่เบื่อที่จะพูดให้เรากลับมาเป็นคนดี เราเลยรู้สึกสงสารแม่ เราทนสภาพตัวเองไม่ไหว เลยพลิกตัวเองขึ้นมา พอเปลี่ยนความคิดว่าไม่อยากจะทำตัวไม่ดี หลังจากนั้นอย่างอื่นตามมาหมดเลย เรียนก็ดีขึ้น ความมั่นใจตัวเองดีขึ้นทุกอย่างตามมาหมดเลย ชีวิตเปลี่ยนไปเลยจากตรงนี้นี่แหละ แต่พอเลิกยาเราก็อ้วนขึ้นอีก 




แต่ตอนนี้เราเลิกขาดแล้ว ใช้เวลานานมากกว่าจะเลิกขาดได้ นี่ก็เพิ่งเลิกขาดไปจริงๆ แค่ปีเดียวเอง รวมที่ติดทั้งหมด 5 ปี ทุกวันนี้เราบอกตัวเองตลอดว่าจะไม่กลับไปหามันอีก และทุวันนี้ยังมีสังคมที่้ข้ามมาชวนให้เรากลับไปใช้มันอีก แต่สิ่งที่ทำให้เรายืนกรานได้ทุกวันนี้ คือความคิดเราที่แน่วแน่ว่า เราจะไม่กลับไปอีก แล้วก็แม่ แม่เขาก็จะช่วยเรา ต้องมีคนคอยเตือนเรา เราไม่อยากเสียแม่ไป ไม่อยากทำให้เขาผิดหวังในตัวเราแล้ว เรื่องดีๆ เราก็มีเยอะแต่เรากลับเก็บเอามาเหลิงว่าเราสามารถทำแบบนี้ได้เพราะเราหาเงินเองได้แล้ว มันเป็นความคิดที่แย่มาก” 

แม้ว่าชีวิตจะหลงผิดไปกับสิ่งรอบข้าง แต่ตอนนี้สาวซิลวี่ ก็ก้าวผ่านจุดนั้นมาได้แล้ว แถมงานนี้เจ้าตัวประสบความสำเร็จกับชีวิตเรียนจบเป็นครูสอนร้องเพลง ตามความฝันอีกหนึ่งอย่างของตัวเองแล้ว 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @silvypavida