ควรจิ้นอย่างมีลิมิต "เต้ย" เข้าใจ "เชียร์" จวกติ่งตัดต่อภาพ

2019-04-19 13:15:13

ควรจิ้นอย่างมีลิมิต  "เต้ย" เข้าใจ "เชียร์"  จวกติ่งตัดต่อภาพ

Advertisement

ทำเอาสาว "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ต้องออกมาเตือนแฟนคลับบางคนที่นำภาพตนเองและหนุ่ม "เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์" มาตัดต่อจนมีลักษณะดูเกินงามไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดเจอหนุ่ม "เต้ย"เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า






จะมีร่วมงานกับเชียร์ด้วยใช่ไหม?
เดี๋ยวจะมีออกงานคู่กันเร็วๆ นี้ เป็นงานอีเว้นท์ คือถ้าไม่มีงานอีเว้นท์เลย ก็ไม่ได้เจอกันเลย เพราะส่วนมากที่จะได้เจอกันจริงๆ ก็เจอตามงานอีเว้นท์นี่แหละ อย่างที่บอกไปว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้อยู่ไทย ต้องบินไปทำงานที่ต่างประเทศ นี่ก็เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่น ไปทำงานและก็พาครอบครัวไปเที่ยวด้วยครับ





มีข่าวออกมาว่าบ้านหมีจะแตก เพราะมีแฟนคลับบางคนไปตัดต่อรูปแบบแนบชิดจนเกินงาม จนเชียร์ต้องออกมาโพสต์ว่าอย่าทำ?
ส่วนตัวไม่ได้คุยครับ แต่ก็ได้เห็นแล้ว คิดว่าแฟนคลับน่าจะเข้าใจในสิ่งที่พี่เชียร์เขาสื่อสารออกไป อย่างที่พี่เชียร์พูดออกมาเขาอาจจะเสียหาย หรือบางคนอาจจะเข้าใจ ผมว่าพี่เขาก็พูดถูกนะ เพราะเขาเป็นผู้หญิง และถ้าเขามากอดผม มาโน้นนี่นั่นพี่เขาเองจะเป็นฝ่ายที่เสียหาย จริงๆ แฟนคลับควรมีลิมิตในการจิ้น ควรจิ้นแค่ในละครเท่านั้น และก็สนับสนุนผลงานเราทั้งคู่ต่อไป ซึ่งอันนี้หมายถึงเฉพาะบางคน เพราะบางคนก็น่ารัก และพี่เชียร์เองก็ได้เตือนไปแล้วบ้าง แต่ผมเองก็อยากจะฝากเตือนไปด้วยเช่นกัน อยากให้มีขอบเขต อยากให้ศิลปินมีพื้นที่ของตัวเองมากขึ้น






ก่อนที่เชียร์จะโพสต์ เขาได้ปรึกษาก่อนไหม?
ไม่มีครับ ไม่ได้ถาม เพราะล่าสุดที่เห็นคือโพสต์ในทวิตเตอร์ แต่เดี๋ยวได้เจอกัน ก็คงมีการพูดคุยกันบ้าง



รู้สึกยังไงบ้างที่แฟนคลับบางคนจิ้นเกินขอบเขต?
สำหรับตัวผม ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีนะครับ กับการที่เขาจิ้นในละคร ขนาดผ่านไปตั้ง 3 ปีกว่าแล้ว ก็ยังจิ้นอยู่ ก็ต้องขอบคุณพวกเรา และเขาก็มีความหวังที่อยากให้เรากลับมาเล่นละครกับพี่เชียร์อีกครั้งนึง ซึ่งตัวผมเองก็ยังไม่เคยได้เล่นละครคู่กับใครซ้ำเลย





เราได้ถามถึงเรื่องที่เชียร์โพสต์ว่าอยู่ในเหตุการณ์ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิล์ด?
ไม่ได้ถาม แต่เห็นว่าโพสต์ในทวิตเตอร์





สรุปว่าบ้านหมีตอนนี้เกิดปัญหาไหม?
ผมว่าทุกบ้านก็มีปัญหาเหมือนกันหมด อันนี้หมายถึงแฟนคลับที่รวมตัวกันมาเป็นกลุ่ม และเรียกว่าบ้านตามชื่อต่างๆ เปรียบเหมือนทุกครอบครัวต่างก็มีปัญหาเหมือนกัน เล็กใหญ่แตกต่างกันไป และเขาก็สามารถแก้ไขกันได้ และเขาก็ต้องเข้าใจในตัวของศิลปินตัวเองด้วย แต่ก็ไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้กับแฟนคลับเลย เขาน่าจะไปเตือนๆ กันเองมากกว่า บวกกับการที่พี่เชียร์โพสต์ไปแล้ว เขาก็น่าจะลดการกระทำลง