หายไปไหนตั้ง 22 โล !! “มาร์กี้” ผอมแล้ว หลังคลอดเพียง 9 วัน

2019-04-18 17:55:38

หายไปไหนตั้ง 22 โล !! “มาร์กี้” ผอมแล้ว หลังคลอดเพียง 9 วัน

Advertisement

น้ำหนักลดไว เหมือนโกหก “มาร์กี้ ราศี” ผอมเท่าเดิมแล้ว “คุณแม่เหน่ง” เผย “น้องมีญ่า” ดูดนมเก่งมาก จนแม่ผอม !!

เรียกได้ว่าเป็นสาวที่น่าอิจฉาที่สุดในขณะนี้ สำหรับคุณแม่มือใหม่อย่าง “มาร์กี้ ราศี จิราธิวัฒน์” ที่เจ้าตัวเพิ่งจะให้กำเนิดลูกแฝด “น้องมีก้า” และ “น้องมีญ่า” ไม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ แต่เรื่องที่ใครๆ ต่างก็อิจฉาสาวมาร์กี้ ก็เห็นจะเป็นเรื่องน้ำหนักของคุณแม่ ที่ลดลงอย่างเร็วจนน่าทึ่ง ซึ่งงานนี้การันตีโดย “แม่เหน่ง อรศรี” คุณแม่ของสาวมาร์กี้ ที่ได้โพสต์รูปหลานสาวตอนที่กำลังนอนหลับอยู่ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า...


“เช้านี้มีย่าหลับสบาย !!! ดูดนมเก่งมากจนราศรีน้ำหนักเหลือ 48 กิโลกรัมเท่าเดิมแล้ว !!!!! แค่ 9 วันน้ำหนักจาก 70 ลดไป 22 กิโลฯ กินเน็ตบุ๊กช่วยมา Record ด่วน !!!!!!! เอ๊ะรึว่าเราควรจะท้องเพื่อลดน้ำหนักอย่างราศรีบ้าง ????? 555555 ราศรีลงรูปตัวเองด่วน !!! เดี๋ยวคนเค้าจะหาว่าแม่เอ็งโม้ !!!!! #คนหลงหลาน !!!! พวกหลงผัวถอยไป !!!!!!” 

ซึ่งเชื่อว่าหลายคนที่เห็นโพสต์แม่ของสาวมาร์กี้แล้ว จะต้องรีบไปส่องไอจีของสาวมาร์กี้แบบด่วนๆ กันอย่างแน่นอน และยิ่งไปกว่านั้น สาวมาร์กี้ก็ขยันอัพรูปของตัวเอง รีวิวสินค้าโน่นนี่นั่น ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่หลายรูป ซึ่งงานนี้ยิ่งเป็นการการันตีว่าแม่เหน่งนั้น ไม่ได้โม้จ้า… 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @margie_rasri, @margie_orasri