เอาแค่เหมาะสม !! “เต้ย” วอนแฟนคลับควรมีขอบเขต หวั่น “เชียร์” เสียหาย

2019-04-18 15:15:17

เอาแค่เหมาะสม !! “เต้ย” วอนแฟนคลับควรมีขอบเขต หวั่น “เชียร์” เสียหาย

Advertisement

ตัดต่อกันสนุกมือ !! “เต้ย พงศกร” หวั่นนางเอกคู่ขวัญ “เชียร์ ฑิฆัมพร” เสียหาย วอนแฟนคลับจิ้นอยู่ในขอบเขต ...

แฟนคลับยังคงจิ้นกันมาต่อเนื่อง สำหรับคู่ของพระเอก “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” และนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะผ่านการเป็นคู่จิ้นมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนคลับบางส่วนที่รักความเป็นคู่จิ้น “เต้ย – เชียร์ "  มาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดหนุ่มเต้ย ก็ได้เผยถึง กรณีที่สาว “เชียร์” ได้ให้สัมภาษณ์และทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ในเชิงตัดพ้อ ถึงเรื่องการตัดต่อภาพคู่ที่ดูแนบชิดเกินไป งานนี้หนุ่มเต้ยก็ได้เผยว่า…

“ผมว่าพี่เขาก็พูดถูกนะ เพราะเขาเป็นผู้หญิง ถ้าเขามากอดผม มาโน่นนี่นั่น พี่เขาเองจะเป็นฝ่ายที่เสียหาย จริงๆ คิดว่าแฟนคลับน่าจะเข้าใจในสิ่งที่พี่เชียร์สื่อสารออกไป ก็อย่างที่พี่เชียร์พูดออกมา เขาอาจจะเสียหาย แฟนคลับควรจะมีลิมิตในการจิ้น ควรจิ้นแค่ในละครเท่านั้น และสนับสนุนผลงานเราทั้งคู่ต่อไป ซึ่งอันนี้หมายถึงเฉพาะบางคน เพราะบางคนเขาก็น่ารัก และพี่เชียร์เองก็ได้เตือนไปแล้วบ้าง แต่ผมเองอยากจะฝากเตือนไปด้วยเช่นกัน อยากให้มีขอบเขต อยากให้ศิลปินมีพื้นที่ของตัวเองมากขึ้น


ถามว่าบ้านหมีมีปัญหามั้ย ผมว่าทุกบ้านก็มีปัญหาเหมือนกันหมด หมายถึงแฟนคลับที่รวมตัวกันมาเป็นกลุ่ม และเรียกว่าบ้านตามชื่อต่างๆ มันเปรียบเหมือนครอบครัวต่างๆ มีปัญหาเหมือนกัน เล็กใหญ่แตกต่างกันไป และเขาก็สามารถแก้ไขกันได้ และเขาต้องเข้าใจในตัวของศิลปินตัวเองด้วย แต่ไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้กับแฟนคลับเลย เขาน่าจะไปเตือนๆ กันเองมากกว่า บวกกับการที่พี่เชียร์โพสต์ไปแล้ว เขาน่าจะลดการกระทำลง ”

นอกจากนี้แล้ว หนุ่มเต้ยก็ยังแย้มออกมาว่ากำลังจะมีงานคู่กับนางเอกสาวคู่จิ้นอีกด้วยว่า จะมีงานอีเวนต์ เป็นงานคู่กันในเร็วๆ นี้ ส่วนใหญ่แล้วถ้าทั้งคู่ไม่มีงานอีเวนต์ ก็จะไม่ได้เจอกัน บวกกับช่วงนี้เจ้าตัวก็ไม่ค่อยได้อยู่ที่ไทย ต้องบินไปทำงานที่ต่างประเทศ







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @toey_pongsakorn