ออกไป!! ชาวโซเชียลฯ ล่ารายชื่อขับไล่ เนท ผ่าน Change.org แล้ว

2017-07-15 16:05:46

ออกไป!! ชาวโซเชียลฯ ล่ารายชื่อขับไล่ เนท ผ่าน Change.org แล้ว

Advertisement

ชาวโซเชียลฯ ที่ได้เห็นพฤติกรรมของ "นาย นาธาน บาร์ทลิ่ง" หรือ  "เนท" เจ้าของช่องยูทูบชื่อดัง my mate nate  ที่เข้ามาในประเทศไทยผลิตคลิปป่วนเมือง อาทิ แกล้งโยนแมว จนกลุ่มพิทักษ์สัตว์ทนไม่ได้กับพฤติกรรมทรมานสัตว์  หรือการนำเหรียญของแต่ละประเทศไปวางที่รางรถไฟ ว่าเหรียญของประเทศไหนทนกว่ากัน ซึ่งเสี่ยงอันตรายต่อการเดินรถไฟมากๆ 

ล่าสุด คนในโลกโซเชียลฯ เริ่มอดรนทนไม่ไหวอีกแล้ว กับพฤติกรรมต่างๆ ที่ทำลายประเทศไทย ในด้านต่างๆ จึงเริ่มล่ารายชื่อในเว็บไซต์ change.org เพื่อให้รัฐบาลไทยจัดการกับบุคคลนี้ โดยเนื้อหาระบุว่า





ร้องเรียน รัฐบาลไทย
ขอเสียงร่วมสนับสนุนให้ระงับวีซ่าของ my mate nate และขับไล่ออกนอกราชอาณาจักร




เนื่องจาก my mate nate ได้ก่อความวุ่นวาย และ ไม่เคารพประชาชนชาวไทย ต่างๆ มากมายในราชอาณาจักร อาทิ เอาเหรียญไปวางให้รถไฟทับ, ทดสอบประชาชนชาวไทยเรื่องการใช้ภาษาอังกฤษ, ทรมานสัตว์ และอื่นๆ อีกมากมาย  อีกทั้งยังมีการอัพโหลดวิดีโอไว้ในช่องทางต่างๆ ในโลกโซเชียลฯ ซึ่งเด็กและเยาวชนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่ประโยชน์ต่อการเรียนรู้ของเด็กและเยาวชน และอาจเป็นผลกระทบต่อ วัฒนธรรม รวมไปถึง อาจมีการเอาเยี่ยงอย่างแบบผิดๆ จึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องได้พิจารณาบุคคลผู้นี้ให้เป็นบุคคลต้องห้ามในราชอาณาจักรและเพิกถอนวีซ่าในทันที

กดเข้าไปลงรายชื่อได้ที่นี่