งานแสดงรุ่ง งานศิลป์เริ่ด “ใบเฟิร์น” ตวัดพู่กัน โชว์สกิลการวาดรูป

2019-04-17 18:25:30

งานแสดงรุ่ง งานศิลป์เริ่ด “ใบเฟิร์น” ตวัดพู่กัน โชว์สกิลการวาดรูป

Advertisement

ความสามารถล้นมือ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” โชว์อีกหนึ่งความสามารถ จับพู่กันละเลงภาพสวย ทำชาวเน็ตทึ่งฝีมือการวาดภาพ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดง ที่มากความสามารถเลยก็ว่า สำหรับนางเอกสาวสวย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” กับฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร จนกลายเป็นนางเอกร้อยล้านในภาพยนตร์ดังอย่าง “Friend zone ระวัง... สิ้นสุดทางเพื่อน” ไปแล้ว

งานนี้เจ้าตัวยังได้ เซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยการเผยอีกหนึ่งความสามารถที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งสาวใบเฟิร์นได้โพสต์รูป ที่เจ้าตัวกำลังนั่งจับพู่กันวาดรูปอยู่ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งหลังจากที่ทราบว่าแฟนๆ ต่างตะลึงในผลงานของเจ้าตัว สาวใบเฟิร์นก็ได้เผยว่า…


“จริงๆ แล้วหนูก็ไม่ได้วาด ไม่เป็นเลย อันนี้เพิ่งวาดไปครั้งที่ 2 ซึ่งที่นี่มีคนดูแลใกล้ชิด แล้วก็มีตัวอย่างให้ดู แต่จะวาดตามมั้ยนั่นก็อีกเรื่องนึง ส่วนตัวหนูก็วาดไปแบบไม่คิดอะไร อันไหนที่ไม่สวยก็ไม่ถ่ายลงไอจีให้คนดู 

ถ้าถามว่าชอบวาดรูปมั้ย คือพอว่างแล้วหนูจะเป็นเหมือนเด็กไฮเปอร์ค่ะ เลยอยากหาอะไรทำ อย่างช่วงสงกรานต์ก็คิดว่าจะไปออกไปไหนดี อยากปั้นหม้อปั้นไหก็ต้องจองคิว แต่ที่นี่ไม่ต้องจองคิวหนูก็เลยได้วาดรูปค่ะ” 

ซึ่งสาวใบเฟิร์นก็ยังเผยอีกว่า ที่ไปวาดนั้นก็เพราะเกิดจากความชื่นชอบส่วนตัว ไม่ได้คิดที่จะไปร่ำเรียนแบบจริงจัง พอมีเวลาว่างก็ไปลองวาดดู ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยังถือเป็นการฝึกสมาธิไปอีกด้วย… 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @baifernbah