คิดถึงเหลือเกิน "น้องมะลิ" ครวญหาพ่อ "ปอ ทฤษฎี" เมื่อไหร่จะได้เจอ ? (มีคลิป)

2019-04-17 16:20:01

คิดถึงเหลือเกิน "น้องมะลิ" ครวญหาพ่อ "ปอ ทฤษฎี" เมื่อไหร่จะได้เจอ ? (มีคลิป)

Advertisement

สงสารเจ้าลูกยาจนจับใจ ลูกเอ๋ย วันหนึ่งที่เจ้าเติบใหญ่ เจ้าจะเข้าใจว่า พ่อแม่นั้นหนารักดวงตาคู่นี้ยิ่งกว่าสิ่งใด การเกิดแก่เจ็บล่วงหน้าไป ไม่อาจทำให้ความห่วงหาลดทอนลง ผิดแต่เพียงว่ายังมิถึงเวลาที่เราจะพานพบกันเท่านั้นเอง ... คงเหนื่อยใจอ่อนแอมากใช่มั้ยลูก ถึงบ่นเพ้อถึงพ่อแบบนี้ "น้องมะลิ" เสียงสั่น ลั่นกับ "แม่โบว์ แวนด้า" เมื่อไหร่หนาพ่อจะลงมาหาหนูสักที ...



แทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อ "น้องมะลิ" เด็กน้อยไร้เดียงสา พร่ำพูดถึงพ่อ "ปอ ทฤษฎี" ด้วยความคิดถึง โดยวาน "คุณแม่โบว์" ช่วยอัดคลิปส่งให้พ่อปอที โดยในคลิปนี้น้องมะลิได้พูดขึ้นว่า... “เมื่อไหร่คุณพ่อจะลงมาคะ หนูอยากให้คุณพ่อลงมาค่ะ หนูรักคุณพ่อมากค่ะ หนูรักพ่อมากค่ะ”






ทั้งนี้ "โบว์ แวนด้า" รู้สึกสะเทือนใจและจุกที่หัวอกเป็นอย่างมากจึงได้เขียนบรรยายความในใจที่ต้องทำตามที่ลูกสาวร้องขอเอาไว้ว่า



"แม่คะ อัดคลิปส่งให้พ่อที" มะลิคืนนี้แม่สุดจริงๆ ถึงเวลาแล้วนะลูก ทุกอย่างต้องผ่านไปด้วยดี แม่รู้ว่าหนูเข้มแข็งพอที่จะรับรู้แล้ว แต่ถ้าเราร้องไห้เราจะร้องไห้ไปด้วยกัน กอดกัน และเลิกร้องพร้อมกัน แล้วเราก็จะเดินหน้าต่อพร้อมกันนะลูก @portid (คลิปนี้สำหรับคนที่เอ็นดูน้องและติดตามเรื่องราวของน้องนะคะ ไม่ดราม่านะคะ เพราะโบว์เองก็จุกและเจ็บพอแล้วค่ะ)