กระแสดี คนทำงานหายเหนื่อย “ต่อ” ปลื้ม ฟีดแบ็กพระเอกเรื่องแรก ดีเกินคาด

2019-04-17 15:20:49

กระแสดี คนทำงานหายเหนื่อย “ต่อ” ปลื้ม ฟีดแบ็กพระเอกเรื่องแรก ดีเกินคาด

Advertisement

คนดูคือกำลังใจสำคัญ “ต่อ ธนภพ” ขึ้นแท่นพระเอกละครเรื่องแรก ปลื้ม ! กระแสตอบดีเกินคาด ทั้งละครและผลงานเพลง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่ม ที่ฮอตปรอทแตกอยู่ในขณะนี้ก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ที่ตอนนี้เจ้าตัวก็ได้ขึ้นแท่นรับบทพระเอกเต็มตัว ในละครเรื่อง “หัวใจศิลา” เป็นเรื่องแรก แต่งานนี้เหมือนจะไปได้สวยสวย เพราะกระแสตอบรับละครดีมาก งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่า…

“สำหรับฟีดแบ็กของละครถือว่าดีครับ และเรื่องนี้ถือเป็นละครเรื่องแรก ที่ผมมารับบทพระเอกเต็มตัว ทำให้ต้องทำการบ้านหนัก ถึงแม้ว่าตัวละคร “ศิลา” จะมีบางอย่างที่คล้ายตัวผม แต่ปมบางอย่างของตัวละครมันก็ไกลตัวเรา ทำให้ต้องใช้เวลากับมันพอสมควร แต่พอละครออกอากาศไปแล้ว กระแสตอบรับดี มีคนชอบ คนทำงานอย่างเราก็หายเหนื่อยครับ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตาม และให้กำลังใจกันมาตลอด” 


ซึ่งนอกจากละครจะได้รับกระแสตอบไปในทางที่ดีแล้ว งานนี้หนุ่มต่อ ก็ยังได้มีโอกาสถ่ายทอดความรู้สึกของตัว “ศิลา” ผ่านบทเพลง “หัวใจของเธอ” ที่ใช้ประกอบละครอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยความรู้สึกว่า …

“พอออกอากาศไปก็มีแฟนๆ ชมในทวิตเตอร์ ว่าฟังแล้วอบอุ่นและรู้สึกความรักที่ศิลา มีให้นางเอก ก็ดีใจมากครับ เพราะตอนที่เข้าห้องอัดคือเราก็อินกับตัวละครตัวนี้มาก บวกกับเพลงมันถูกเปิดให้มาอยู่ในฉากที่อบอุ่นที่สุด พอสองอย่างมารวมกัน มันเลยออกมาดีเกินคาด ผมต้องขอบคุณหลายๆ ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นทีมงานของช่องวัน ครูสอนร้องเพลงจาก 9×9 ที่ช่วยกันให้งานออกมาถูกใจแฟนๆ” 

พร้อมกันนี้หนุ่มต่อ ก็ยังได้ฝากถึงแฟนๆ ให้ติดตามชมละครกัน เพราะเรื่องกำลังดำเนินมาถึงตอนที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แล้ว อยากให้แฟนๆ ติดตามและดูสดๆ พร้อมกันรับรองสนุกแน่นอน… 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @thanapob_lee