ไม่ธรรมดา !? "อั๋น ภูวนาท" อวดความสามารถ "เบบี้พอล" โชว์ท่ายากยิมนาสติกลีลา

2019-04-17 13:55:30

 ไม่ธรรมดา !? "อั๋น ภูวนาท" อวดความสามารถ "เบบี้พอล" โชว์ท่ายากยิมนาสติกลีลา

Advertisement

ลีลาใหม่ที่แท้ทรู  !? "อั๋น ภูวนาท" อวดความสามารถ "เบบี้พอล" โชว์ท่ายากยิมนาสติกลีลา...

ทำเอาแฟนๆ เกิดอาการเสียวแทนกันหน่อยๆ แน่ๆ เมื่อครอบครัวของหนุ่ม "อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน" ที่ล่าสุดเค้าออกมาโชว์โมเมนต์ความน่ารักของครอบครัวกันอีกแล้วโดยเฉพาะความน่ารักของลูกชายวัย 11 เดือนอย่าง "น้องพอล" หรือที่รู้จักกันในชื่อ "เบบี้พอล" ที่งานนี้ทำเรื่องสุดทึ่งที่ไม่ใช่ว่าเด็กทุกคนจะทำได้...


โดยคุณพ่อ "อั๋น" ก็ได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวเป็นภาพที่คุณพ่อจับขา "น้องพอล" ยกตั้งขึ้นแบบสุดเหยียดในขณะที่ลูกน้อยก็ยังทำหน้านิ่งเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น พร้อมแคปชั่นว่า

"ยิมนาสติกลีลาใหม่ที่แท้ทรู หนูตัวอ่อนมากจริงๆ เหตุเกิด ณ ห้องอาหารเช้าของเจ้าหมู #เบบี้พอล #ตามติดชีวิตเรียบๆ ของเบบี้พอล #เราเป็นคนเรียบๆ #เราเป็นคนไม่เยอะ #ซุปไก่ดำตุ๋นยาจีนสูตรคุณหญิงย่า #บำรุงครรภ์ #ทานง่ายไม่คาว #ให้นม

ลูก #พอล11เดือน #BabyPaulinSeoul แอดline “@mamasrecipe” สั่งซุปไก่ได้ไม่มีวันหยุด เราส่งสนั่นสั่นระรัวทั่วไทย อย่าช้าร่างพังต้องซ่อมบำรุงด่วนอย่างต่อเนื่อง โสมคุณหญิงย่าโลละแสนแปด ใส่ในทุกสูตรของซุป"


ซึ่งงานนี้ก็มีเข้าคอมเมนต์กันเพียบแต่ก็มีคนสงสัยมือที่จับขา "น้องพอล" นั้นมีรูปทรงแปลกๆ อันนี้ก็คงต้องไปถามคุณพ่อ "อั๋น" กันเอาเองล่ะกันเนาะ

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : unpuwanart