อย่าให้คำว่า “เดี๋ยว” ทำให้พลาดโอกาส “บอม ธนิน” โพสต์เศร้าสูญเสียคุณย่าไม่มีวันหวนกลับ

2019-04-17 11:55:34

อย่าให้คำว่า “เดี๋ยว” ทำให้พลาดโอกาส “บอม ธนิน” โพสต์เศร้าสูญเสียคุณย่าไม่มีวันหวนกลับ

Advertisement

จากไปไม่มีวันหวนกลับ “บอม ธนิน” โพสต์เศร้าสูญเสียคุณย่าผู้เป็นที่รัก พร้อมเผย เพราะคำว่า “เดี๋ยว” ทำให้พลาดโอกาสในชีวิต ...

เป็นอีกหนึ่งเรื่องน่าเศร้าใจ สำหรับพระเอกหนุ่ม “บอม ธนิน มนูญศิลป์” ที่เจ้าตัวเพิ่งจะสูญเสียคุณย่าไปอย่างไม่หวนกลับ ซึ่งก่อนหน้านี้คุณย่าของหนุ่มบอมมีอาการโรคหัวใจ และเข้าออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง จนในที่สุดท่านก็จากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งหนุ่มบอมก็ได้เผยเรื่องสุดเศร้าโดยการอัพรูปคู่กับคุณย่า ผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความว่า…


“15 เมษายน 2562 เวลา 11.40 น. คุณย่าของผม ได้จากไปอย่างสงบก่อนหน้านี้คุณย่ามีอาการโรคหัวใจ และต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งท่านไม่ชอบโรงพยาบาลเลย ผมก็ขับรถมาเยี่ยม ขนาดคุณย่าป่วยหนักๆ ท่านยังคงคิดถึงคนอื่นอยู่เสมอ แม้กระทั่งนอนบนเตียงและใส่เครื่องช่วยหายใจก็ยังคงห่วงคนมาเยี่ยมมากกว่าตัวเอง เมื่อคืนนี้ครอบครัวผมรีบกลับจากหัวหินเพื่อมาดูใจคุณย่า และได้เห็นคุณย่าลืมตามาครั้งสุดท้าย

คุณย่าเป็นผู้หญิงที่เก่ง ใจดี คิดถึงใจคนอื่นเสมอ และทำเพื่อคนอื่นมาก เวลาผมไปงานแถบๆ ฉะเชิงเทรา, ปราจีน จะมีคนทักผมว่าเป็นหลานย่าธรใช่มั้ย??

ทุกครั้งที่ผมไปหาเค้า เค้าจะบอกเสมอว่า “ขับมาไกล เหนื่อยมั้ย ถ้าเหนื่อยไม่เป็นไรไม่ต้องมา”

สิ่งที่ผมเสียใจที่สุดคือ ผมไปเยี่ยมท่านและบอกว่า พอออกจากโรงพยาบาล เดี๋ยวเราไปกินข้าวกัน..... ทั้งๆที่ผมเล่นละครเกี่ยวกับคำว่า “เดี๋ยว” ไปแล้ว ก็ยังคงทำผิดพลาดในชีวิต 

สงกรานต์ยังเหลือ 1 วัน อย่างน้อยๆ บอกรักคนที่คุณสัก 1 ครั้งนะครับ “เพราะเราไม่รู้ว่า ครั้งสุดท้าย มันคือ ครั้งไหน”

คุณย่าจะสวยงามและอยู่ในความทรงจำของผมไปตลอดกาล ” 

หลังจากที่หนุ่มบอม ได้โพสต์รูปและข้อความดังกล่าวไป ก็มีเพื่อนๆ พี่น้อง ในวงการบันเทิง และชาวเน็ตเขามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกับหนุ่มบอมเป็นจำนววนมาก ทั้งนี้ ทีมบันเทิง NEW 18 ขอแสดงความเสียใจกับหนุ่ม “บอม ธนิน” กับความสูญเสียในครั้งนี้ด้วยค่ะ...



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: bomb_tanin