"อัลลีกรี" รับ "โด้" คนเดียวช่วยทีมไม่ได้

2019-04-17 09:55:49

"อัลลีกรี" รับ "โด้" คนเดียวช่วยทีมไม่ได้

Advertisement

"กุนซือไอ้ม้าลาย" ยอมรับว่าในเกมรอบน็อคเอาท์ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะฝากความหวังไว้ที่ "ดาวเตะเลือดฝอยทอง" คนเดียวคงไม่พอ


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุส ยอมรับว่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา การหวังพึ่งแค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส เพียงคนเดียวคงไม่พอ ซึ่งยูเวนตุส พ่ายคาบ้านต่อ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมแกร่งจากฮอลแลนด์ 1-2 โดยได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก โรนัลโด้ แต่ทีมเยือนมายิงแซง 2 ประตูรวดจาก ดอนนี ฟาน เดอ บีค และ มัตไธส์ เดอ ลิกต์ ทำให้ทัพม้าลายตกรอบด้วยประตูรวม 2-3


"โรนัลโด้ ช่วยเราอย่างมากในรายการนี้ แต่เมื่อคุณเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย คุณจำเป็นต้องให้นักเตะทุกคนช่วยกัน ผมพูดอยู่เสมอว่าการจะเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก คุณต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีและมีความฟิตในระดับที่ดี เราอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉินมาสักพักแล้วและทนมาได้เท่านี้ เราขาดนักเตะ 4 หรือ 5 คนในเกมนี้ ดานิเอเล รูกานี และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี มีเกมที่ดีอยู่ 50 นาที แต่เราเสียความสามัคคีและการจัดการไปหลังจากนั้น ทำให้อาแจ็กซ์ได้เปรียบ" อัลเลกรี กล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณรูปภาพ : Fox Sport