"ปั้นจั่น" ปัดแฟนสาวไม่พอใจจิ้น "คริส"

2017-07-15 10:30:13

"ปั้นจั่น" ปัดแฟนสาวไม่พอใจจิ้น "คริส"

Advertisement

ฮอตติดลมบนไปแล้วสำหรับพระเอกหนุ่มมาแรง "ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย" ที่กลายเป็นคู่จิ้นกับสาว "คริส หอวัง" หลังร่วมงานละครกัน จนมีข่าวว่าสาวตัวจริงของหนุ่มปั่นจั่นไม่พอใจ งานนี้พระเอกหนุ่มได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า


อันนี้ผมขอบอกว่าเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย หลังจากที่เราจบละครกันไป เราก็ต้องห่างกันไปเพราะว่าต่างคนต่างไปทำงาน ในขณะที่ผมไม่เจอหรือไม่มีงานคู่กันถ้าลงรูปคู่มันก็แปลกๆ เหมือนกัน ตอนละครออนมันก็มีกระแส แต่เราไม่ได้อยู่ด้วยกระแสเราอยู่ด้วยผลงาน ฉะนั้น ใครจะเป็นกระแสคู่จิ้นกับใครผมไม่รู้ แต่ผมเมื่อจบละครผมก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องจิ้นผมก็อยากไปจิ้นกับนางเอกไปเรื่อยๆ เพราะผมเป็นผู้ชายหลายบุคลิกครับผม(หัวเราะ)
แสดงว่าเขาเชื่อใจเรา?เขารู้ เขาเชื่อใจเราครับ
คบกันมา 3 ปีแล้ว เมื่อไหร่จะเปิดตัว?
มันก็บอกยากเพราะว่าตัวผมเองก็ยังไม่มั่นคงในเรื่องงาน ถ้าเกิดผมเป๋ไปก็ไม่อยากให้ใครต้องเสียชื่อ ถ้ามันจะเกิดขึ้นก็เกิดขึ้นเอง ไม่ได้ปิดอะไรครับ
ถ้าเปิดก็คือแต่งงานเลย?
ก็คงจะเป็นอย่างนั้น แต่เราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ไง


ที่เราไม่เปิดเพราะกลัวเรื่องกระแสนิยมเราลดลงด้วยหรือเปล่า?ไม่ใช่หรอก คือผมเป็นผู้ชายส่วนเขาเป็นผู้หญิง สมมติถ้าผมต้องเปิดตัวผู้หญิงคนใดคนหนึ่งและถ้าวันหนึ่งผมทำอะไรไม่ดีขึ้นมาอ่ะ มันเสียชื่อเขาไง และเขาก็โอเคในพื้นที่เขา ผมก็พอใจในพื้นที่ๆ เขาให้ผม(ยิ้ม)