เผยนาทีระทึก!อดีตสามีจ่อยิง กระสุนพลาดถูกลูกค้าดับ1 เจ็บ 2

2019-04-16 18:00:03

เผยนาทีระทึก!อดีตสามีจ่อยิง  กระสุนพลาดถูกลูกค้าดับ1 เจ็บ 2

Advertisement

แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยว เผยวินาทีอดีตสามีคว้าปืนลูกซองยาว จ่อยิงหัว แต่หลบได้ จนถูกลูกค้านั่งกินก๋วยเตี๋ยว เจ็บ 2 ดับ 1

ความคืบหน้าในคดีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยาว กระหน่ำยิงเข้าไปภายในร้านก๋วยเตี๋ยว ติดกับสนามไก่ชน เลขที่ 221/43 ม.4 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 4 ราย และล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 1 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้า ที่ รพ.แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี น.ส.มุตตาล ครวญคะนอง อายุ 42 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ระหว่างที่ตนและนายบุญลอง คบหากัน ตนก็มีอาการป่วยเป็นโรควูบ เส้นเลือดในสมองตีบ อีกทั้งร่างกายก็ไม่ค่อยแข็งแรง ซึ่งในเวลาที่ตนและนายบุญลอง หลับนอนด้วยกัน นายบุญลอง ก็มักจะขอตนมีเพศสัมพันธ์ด้วย แทบทุกวัน ตนก็ไม่สามารถตอบสนองได้ เพราะร่างกายก็เป็นเช่นนี้ จะให้ทำตามใจนายบุญลอง ก็ไม่ได้ ซึ่งพอตนไม่ให้ นายบุญลอง ก็มักจะมีปากเสียงกัน จนถึงทำร้ายร่างกายตน หลังจากนั้น ตนจึงเลิกรากันนายบุญลองไปเมื่อประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมา ระหว่างนั้นนายบุญลอง ก็ตามง้อขอคืนดีอยู่เป็นระยะๆ




จนกระทั่งล่าสุด ก่อนเกิดเหตุตนได้คุยกับ นายบุญลอง ปุ่กเป็ด อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 ม.2 ต.สวนเมี่ยง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ทางโทรศัพท์ โดยนายบุญลอง ได้สอบถามตนว่า อยู่ไหน ก็บอกไปว่าอยู่ร้านก๋วยเตี๋ยว หลังจากนั้นไม่ถึง 10 นาที นายบุญลอง ก็มาจอดรถยนต์กระบะ ที่บริเวณหน้าร้าน ก่อนจะคว้าอาวุธปืนลูกซองยาว โดยจ่อมาที่ศีรษะตน แต่ตนพยายามวิ่งหลบหนี ส่งผลให้นายบุญลอง กราดยิงเข้ามาภายในร้าน จนถูกหัวไหล่ขวาของตน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ก็ถูกลูกหลง เจ็บสาหัส 2 ราย และเสียชีวิตไป 1 ราย ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องอุกฉกรรจ์มาก เพราะนายบุญลอง จงใจมาฆ่าตน ไม่คิดที่จะพูดคุยกันก่อนเลย

น.ส.มุตตาล กล่าวว่า สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตนั้น ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะเรื่องนี้ไม่ควรที่จะมีใครเสียชีวิต ซึ่งถ้าตนไม่วิ่งหลบลูกกระสุนนั้น ก็คงโดยศีรษะตนเต็มๆ ตนคงเสียชีวิตแทน อย่างไรก็ตามตนไม่มีทางคืนดีกับนายบุญลอง แน่นอน และหลังนี้จะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด



ด้าน นายโกมล วันมา อายุ 21 ปี ลูกชายของ น.ส.มุตตาล กล่าวว่า ตนรู้สึกเสียใจกับผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตด้วย สำหรับนายบุญลอง ตนไม่ขอเรียกว่าพ่อเลี้ยง เพราะเค้าไม่เคยเลี้ยงดู และไม่สนิทชิดเชื้ออะไรเลย เพียงแค่รู้จักเพียงครั้งสองครั้งเท่านั้น ทั้งนี้ตนอยากให้นายบุญลองเลิกแล้วต่อกัน อย่ามายุ่งเกี่ยวกันอีก ส่วนในเรื่องของคดีก็ขอให้เป็นไปตามกฎหมาย และตนก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด