ทลายร้านเหล้าอยุธยาเยาวชนมั่วสุมอื้อ

2017-07-15 08:30:19

ทลายร้านเหล้าอยุธยาเยาวชนมั่วสุมอื้อ

Advertisement

เจ้าหน้าที่ฯ บุกทลายเหล้าใน จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเป็นร้านขายข้าวต้มบังหน้า พบเยาวชนมั่วสุมนับร้อย ตรวจเจอฉี่สีม่วงหลายคน
เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 15 ก.ค. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้ตรวจสอบร้านหม่ำหม่ำ ข้าวต้มโต้รุ่ง แอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เลขที่ 18/52 หมูที่ 2 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พบเยาวชนเข้าไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบยาเสพติดถูกทิ้งไว้บนพื้น และซุกซ่อนอยู่ภายในจุดต่างๆ โดย นายไชยา ซื่อสัตย์ แสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้าน จึงแจ้งข้อหาฝ่าฝืนคำสั่ง คสช.  ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ และยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร ทั้งนี้จะประสานให้ ผวจ.พระนครศรีอยุธยา มีคำสั่งปิดร้านต่อไป

ด้าน นิพนธ์ ชินานนท์เวช  ผอ.สำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กรมควบคุมโรค กล่าวว่า จากการตรวจสอบร้านหม่ำ หม่ำ ข้าวต้มโต้รุ่ง พบยาเสพติดประเภท ยาอี ยาเค ยาไอซ์ ตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทั้งหมด พบฉี่สีม่วง 26 คน พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี 60 คน เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี 19 คน และยังพบเยาวชนอายุต่ำสุดคือ 15 ปี เข้ามาใช้บริการ






ขอบคุณภาพ :ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง และกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน,กรมควบคุมโรค