เอาเวลาพูดมาเก็บขยะกันดีกว่า..."โตโน่"ตอบชัด"ณิชา"ไม่ใช่แฟน

2019-04-13 14:10:54

เอาเวลาพูดมาเก็บขยะกันดีกว่า..."โตโน่"ตอบชัด"ณิชา"ไม่ใช่แฟน

Advertisement

หลังจากเพจหนึ่งออกมาแฉนักร้องหนุ่มถูกแฟนบงการจนทำให้แฟนคลับเกิดอาการไม่พอใจ ทำเอาหลายคนคาดเดามาที่นักร้องหนุ่ม"โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" กับ นางเอกสาว"ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" ล่าสุดเจอหนุ่มโตโน่ในงาน"ยูโมะพลัส โรดทู เซเรโซ่ ปี 2"เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



จริงหรอ ก่อนจะมามีพี่ผู้จัดการบอกว่ามีอันนี้มานะ งงเหมือนกัน แต่ว่าก็ไม่เป็นไรหรอก ผมคิดว่าเขาก็ มันไม่ใช่สาระสำคัญหรอกครับในชีวิต แต่ที่แน่ๆมันไม่ใช่ผม

เพราะอะไรถึงไม่ใช่ไหม?



คือหนึ่งผมยังไม่มีแฟน ไม่มีครับผม ตอนนี้ผมบงการชีวิตตัวเองครับ (ยิ้ม)

คนโยงไปถึงน้องณิชาด้วย มีโอกาสได้คุยกับน้องไหม?
โอ๊ย ไม่มีทางหรอกครับ หนึ่งณิชาเขาไม่ใช่แฟนของผม สองตั้งแต่รู้จักกันมาทำงานด้วยกัน ณิชาไม่ใช่คนที่จะมาบังคับอะไรใคร อย่าว่าแต่ณิชาเลยครับ พี่ดูผมแต่งตัวสิครับ ถ้าไม่ใช่งานจ้าง โอเคนี่เป็นงานเราก็ต้องแต่งตัวดี อย่างในข่าวบอกว่ามีเปลี่ยนการแต่งตัว ผมก็ยังใส่กางเกงตัวเดิม เสื้อตัวเดิม ไม่ใช่ผมครับ





ส่วนตัวด้วยนิสัยเรา ถ้าจะมีใครจะมาบงการเราได้ไหม?
ยากครับ แต่ว่าถ้ามันเป็นเรื่องของงาน เป็นเรื่องของกาลเทศะ โอเคเราต้องฟังผู้ใหญ่ เราต้องดูกาลเทศะ แต่ว่าถ้าในเรื่องของชีวิตประจำวันเราอย่างนี้ครับเราก็เป็นเรา สบายอย่างนี้ครับ(ยิ้ม)

นอกจากเรื่องการแต่งตัวแล้ว ในข่าวยังเขียนในเรื่องของการทำดีสร้างภาพด้วย?
ก็เรียนเชิญคนที่สงสัยว่าเป็นผม หรือว่าอาจจะคิดว่าเป็นผมมาช่วยกันเก็บขยะ นอกจากจะแสดงความคิดเห็นแล้วก็มาช่วยกันเก็บขยะดีกว่าครับ คุณเก็บกันหนึ่งชิ้น ประเทศเราก็สะอาดขึ้นมาอีกหนึ่งชิ้นแล้วครับ เรามี70ล้านคน มี140 ล้านมือ ถ้า140มือนั้นเปลี่ยนจากพิมพ์คีย์บอร์ดมาเป็นเก็บ มาเป็นลงมือทำ เราจะมีประเทศที่สะอาดขึ้นทุกวัน วันละ140ล้านชิ้นครับ เอาเวลานั้นมาทำดีกว่าพูด



เหนื่อยไหม?
ไม่เหนื่อยครับ เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ และที่สำคัญคือเป้าหมายในสิ่งที่เราทำมันไม่ได้อยู่ที่เราทำแล้วคนจะมองเราว่ายังไง เป้าหมายอยู่ที่เราทำแล้วประเทศเราได้อะไร สังคมเราได้อะไร มากกว่าเราจะเป็นใครหรือเป็นฮีโร่ เป็นคนสร้างภาพ



เรายืนยันว่าความสัมพันธ์ของเราและแฟนคลับก็เหมือนเดิมทุกอย่างตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้?
ถ้าไม่มีแฟนคลับก็ไม่มีผมในวันนี้นะครับ เราค่อนข้างจะซาบซึ้งกับสิ่งที่เขาให้เรามานะ ดังนั้นทุกๆวันนี้ที่เราทำงานอยู่ เรานึกถึงพวกเขา เรานึกถึงแผ่นดินเรา เรานึกถึงคนที่เขาทำให้เรามีวันนี้

เป็นห่วงน้องณิชาไหมเพราะเขาโดนพาดพิงว่าเป็นตัวปัญหา?



จริงๆแล้วไม่ห่วงนะครับ เพราะว่าข่าวมันไม่ได้มีอะไรเลย และมันไม่ใช่พวกผม แต่มันก็คงเป็นงานของพวกพี่อ่ะ เวลาที่มีกระทู้อะไรพวกนี้ออกมาก็ต้องมาถาม มันเป็นเรื่องธรรมดามาก ดังนั้นไม่ได้มีปัญหาครับ