เปลือยชีวิต "อาตง" คนน่าสงสารที่หุ่นแซ่บที่สุด

2019-04-17 09:25:10

เปลือยชีวิต "อาตง" คนน่าสงสารที่หุ่นแซ่บที่สุด

Advertisement

กำลังโด่งดังมีผลงานละครสุดดราม่า "กรงกรรม" กับบท "อาตง" ลูกชายคนที่ 2 ที่มีความดีมีศีลธรรมอยู่ในหัวใจ สำหรับนักแสดงหนุ่มแอบแซ่บ "แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ" ซึ่งแม้ว่าบทบาทในละครนั้นจะทำให้เจ้าตัวไม่มีโอกาสโชว์หุ่นตัวเองสักเท่าไหร่ แต่สำหรับตัวจริงแล้วต้องบอกว่าผู้ชะเลิศการประกวด Yaris The Presenter 2014 คนนี้บึ้กและงานดีใช่เป็นที่ตะลึง สาวไหนเห็นเป็นต้องกรีดร้อง ...



วันนี้ขออนุญาตแม่ย้อยสักหน่อยนะคะ ! ขอส่องชีวิตจริง “แชมป์ ชนาธิป” ทั้งเท่ทั้งล่ำ สลัดลุค “อาตง” ลูกชาย “อีย้อย” ผู้น่าสงสารในละคร “กรงกรรม”






แม้ว่าจะออกอากาศไปหลายตอนแล้วก็ตามที แต่ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงอยู่ตลอดทั้งสัปดาห์ สำหรับละครดราม่าเข้มข้น “กรงกรรม” ที่นอกจากต้องเอาใจช่วยความรักระหว่าง “เรณู” และ “อาใช้” แล้ว ก็ทำเอาแฟนละครต่างเห็นอกเห็นใจ “อาตง” หรือ “ประสงค์” ลูกชายคนที่ 2 ของ “นางย้อย” แม่ปากจัดสุดโหดแห่งตระกูลแบ้ ที่ต้องทำตามในสิ่งที่แม่ร้องขอ ทั้งบวชพระและยอมสึกมาแต่งงานกับคนที่ตนไม่ได้รัก ซึ่งรับบทโดย “แชมป์ ชนาธิป”





แม้ในละคร “อาตง” จะมีชีวิตที่ดราม่า ต้องทำตามสิ่งที่แม่ลิขิตไว้ แต่ในชีวิตจริงของ “แชมป์ ชนาธิป” กลับเป็นที่ฮือฮาของชาวโซเชียลไม่น้อย แถมไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของหนุ่มแชมป์ยังเป็นคนชื่นชอบการท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติ มีเวลาว่างเมื่อไหร่เจ้าตัวก็มักจะไปเหนือล่องใต้ แบกเป้เดินป่า ส่องโลกใต้ทะเล พร้อมมอเตอร์ไซค์คู่ใจด้วย





เห็นภาพเท่ๆ แมนๆ ของ “แชมป์ ชนาธิป” นอกจอกันไปแล้ว ก็ต้องเป็นกำลังใจให้ชีวิตของ “อาตง” และพี่น้องทั้งสี่คนในตระกูลแบ้ ลูกชายสุดรักสุดหวงของ “แม่ย้อย” กับเรื่องราวความเข้มข้นสะท้อนสังคมในละคร “กรงกรรม” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ห้ามพลาดทางช่อง 33 และโซเชียลมีเดีย Ch3Thailand