ไม่ชอบเรื่องผู้ชาย "พิ้งกี้" ยันไม่ใช่อักษรย่อหม้ายสาวไฮโซเปย์

2019-04-12 16:15:58

ไม่ชอบเรื่องผู้ชาย "พิ้งกี้" ยันไม่ใช่อักษรย่อหม้ายสาวไฮโซเปย์

Advertisement

โดนพิษอักษรย่อเข้าอีกจนได้สำหรับสาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" ที่ล่าสุดข่าวอักษรย่อบรรยายเรื่องราวของหม้ายสาวพราวเสน่ห์มีไฮโซเปย์หนัก แต่ไม่กล้าเปิดตัวกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เพราะฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว งานนี้หลายคนเลยพุ่งเป้ามาที่สาวพิ้งกี้ โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

มีด้วยเหรอ ไม่มีใครเปย์เลยค่ะ แล้วก็ไม่อยากเอาเรื่องผู้ชายด้วย ไม่อยากสัมภาษณ์เรื่องผู้ชายเลยขอร้อง กลัวผู้ชายมากค่ะ ขออนุญาตไม่ตอบ ไม่ชอบจริงๆเรื่องผู้ชาย







แต่เราถูกโยงอักษรย่อไปด้วย?


อย่าเอาหนูไปเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลย



พอโดนพูดถึงหม้ายสาว ชื่อเราก็ถูกนึกขึ้นมาชื่อแรกเลย?

ไปคนอื่นเถอะนะคะ ไม่เอาอ่ะ ไม่ตอบเลย ไม่อยากยุ่งเรื่องนี้จริงๆ เพราะเราเพิ่งแต่งงานและเลิกไป พอมีเรื่องอะไรแบบนี้มาก็ไม่ชอบ และไม่มีใครเปย์ให้ ตอนนี้ไม่ต้องการใครมาเปย์ค่ะ ซื้อเองได้ค่ะ จบนะคะ





มีไฮโซมาจีบบ้างไหม?
ไม่อยากมองผู้ชายค่ะ ไม่ชอบ อยากอยู่คนเดียวค่ะ





แสดงว่าเราแฮปปี้กับชีวิตโสด?
แฮปปี้ค่ะ และไม่อยากให้การที่เราตั้งใจทำงานแต่ต้องเอาเรื่องพวกนี้เข้ามา ถ้าวันหนึ่งมีก็คือมีเลย ไม่ต้องมีอักษรย่อเลย เราก็จะมีเลย



ทำไมเราถึงเลี่ยงที่จะไม่ตอบ?
เพราะว่าเราไม่อยากให้เรื่องที่เกี่ยวกับผู้หญิงผู้ชายมาเป็นเรื่องหลักในชีวิตอ่ะ และไม่อยากเอาอักษรย่อซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้มาเป็นข่าว เพราะข่าวที่ควรจะนำเสนอก็ควรเป็นว่าตอนนี้มีละครอะไรอยู่ ไม่อย่างนั้นมันจะเป็นการโฟกัสในชีวิตที่ผิดนิดหนึ่งค่ะ





เราค่อนข้างซีเรียส จะสืบหาต้นตอไหม?
ซีเรียสที่จะต้องมาตอบเรื่องอะไรแบบนี้ และเราก็รู้สึกว่ามันก็มีอีกหลายเรื่องให้ถามเยอะแยะ แต่เราก็เข้าใจแหละ ที่บอกว่าเป็นหม้ายสาวคนก็มองต้องเป็นเรา พี่ก็คงไปหาอีกว่าใครเป็นหม้ายสาว





อะไรทำให้เราไม่อยากตอบเรื่องผู้ชาย?

คือเรื่องผู้ชายแล้วยังมีการมาเปย์ มันเสียความเป็นผู้หญิงอ่ะ เพราะเราทำงานหาเงินเอง แต่ต้องให้ผู้ชายมาเปย์ คุณค่าของความเป็นผู้หญิงมันไม่มี หนูอยากให้คนมองภาพลักษณ์ของผู้หญิงเป็นผู้หญิงที่อิสระ และทำงานตั้งใจหาเงินเอง ไม่ต้องให้ผู้ชายมาเปย์



ยืนยันได้ว่าไม่ใช่เรา?
ไม่ใช่ค่ะ



คือเราซื้อแบรนด์เนมเองได้?
ไม่ซื้อค่ะ เปลืองเงิน (หัวเราะ) จริงๆ ก็ซื้อเองได้ แต่อยากเก็บเงินไว้ดีกว่า