"วันเดอร์เฟรม" ประกาศลดสถานะ "บอส" กลางไอจี ยืนยัน "ยังโอม" แค่พี่น้อง !!

2019-04-12 16:35:48

"วันเดอร์เฟรม" ประกาศลดสถานะ "บอส" กลางไอจี ยืนยัน "ยังโอม" แค่พี่น้อง !!

Advertisement

อย่าดึงคนนอกมาเกี่ยวเลย “วันเดอร์เฟรม” เคลียร์ชัด ลดสถานะ “บอส ชนกันต์” ออกโรงปกป้องน้องชายสุดที่รัก “ยังโอม” สถานะแค่พี่น้อง !! 

ทำเอาแฟนๆ ใจหาย ใจคว่ำอยู่ไม่น้อย เมื่อนักร้อง “วันเดอร์เฟรม” หรือ “เฟรม ศุภชญา สุขใบเย็น” ได้ออกมาไล่ลบรูปภาพของเจ้าตัว และหวานใจ “บอส ชนกกันต์ พูนศิริวงศ์” นักแสดงหนุ่มช่อง 7 จนมีหลายคนแอบสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าตอนนี้ยังเป็นแฟนกันอยู่มั้ย 

และงานนี้หลายคนยังจับตามองความสัมพันธ์ของสาวเฟรม และแรปเปอร์หนุ่มรุ่นน้องอย่าง “ยังโอม” ที่ร่วมงานกันร้องเพลงด้วยกันในซิงเกิล “อยู่ดีๆ ก็…” แถมช่วงนี้ทั้งคู่ก็ยังดูสนิทกันจนหลายคนแอบคิดว่ามีความสัมพันธ์มากเกินกว่าพี่น้องหรือเปล่า


และล่าสุดสาวเฟรมก็ได้ออกมาตอบชัด ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงประเด็นดังกล่าวโดยการนำภาพจากสำนักข่าวดัง มาโพสต์พร้อมกับระบุข้อความว่า…

“ขอตอบที่นี่ที่เดียวนะคะ เฟรมขอปกป้องน้องชายที่เฟรมรัก เฟรมกับโอมเป็นแค่พี่น้องและไม่มีอะไรเกินเลยกว่านี้แน่นอนค่ะ อย่าดึงคนนอกเข้ามาเกี่ยวเลย ที่ผ่านมาเฟรมเลือกที่จะเงียบแต่เฟรมคิดว่าถึงเวลาที่ต้องบอกว่า เฟรม กับ บอส ตัดสินใจ ’ลดสถานะ’ ค่ะ เฟรมมั่นใจว่าตัวเฟรมเองเปิดเผย จริงใจและซื่อสัตย์กับความรักครั้งนี้มากๆ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรที่ทำให้มันต้องจบลง เฟรมยินดีที่จะเคารพการตัดสินใจ ให้เกียรติและยอมรับในการตัดสินใจครั้งนี้ค่ะ #wonderframe” 


ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่า ตอนนี้ทั้งสาวเฟรม และหนุ่มบอส นั้นได้ลดสถานะกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนข่าวลือที่ว่าหนุ่มยังโอม เป็นต้นเหตุนั้น เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และไม่อยากจะให้ดึงคนนอกเข้ามาเกี่ยว พร้อมกันนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังให้สาวเฟรมกันเป็นจำนวนมาก 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @wonderframe , @bosck