สวยเหมือนสั่งได้ “จินตหรา” เปลี่ยนลุคเป็นสาวแบ๊ว กระชากวัย

2019-04-15 11:00:39

สวยเหมือนสั่งได้ “จินตหรา” เปลี่ยนลุคเป็นสาวแบ๊ว กระชากวัย

Advertisement

โลกนี้ช่างสดใส "จินตหรา พูลลาภ" แปลงโฉมเป็นสาวสายหวาน ต้อนรับสงกรานต์ ได้ช่างแต่งหน้ามือทอง "น้องฉัตร" เปลี่ยนลุคโกงอายุ

เรียกได้ว่ายิ่งนานวัน ยิ่งสวย ยิ่งแซ่บ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “จินตหรา พูลลาภ” เจ้าของเพลงฮิตหลายเพลง ซึ่งความสวย ความแซ่บของเจ้าตัวนั้นก็ทวีความฮอตไม่แพ้เพลงเลยก็ว่าได้

ซึ่งล่าสุด สาวจินก็ได้ช่างแต่งหน้ามือทองของวงการอย่าง “น้องฉัตร” มาเนรมิตความสวย เป๊ะปังให้ ก่อนถ่ายรายการ “คุยแซ่บ Show” พร้อมจัดเต็มในลุคสาวสวยสายหวาน ดูอ่อนกว่าอายุจริงไปเป็น 10 ปี และก่อนหน้าสาวจิน ของเราก็เคยอวดฝีมือการแต่งหน้าของน้องฉัตร ที่แปลงโฉมให้เธอกลายเป็นสาวสวยใสสไตล์เกาหลีมาแล้วครั้งนึง


และงานนี้น้องฉัตร ก็ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาแต่งหน้าให้กับสาวจิน อีกครั้งหนึ่ง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า…

"เบื้องหลังการทำงาน เป็นครั้งที่สองที่ได้มีโอกาสเปลี่ยนทรงผมใหม่ให้พี่จิน จินตหรา พูนลาภ ครั้งนี้มาในลุคแบ๊วๆ โลกสดใสรับสงกรานต์ ตอนเห็นชุดก็คิดอยู่ว่าจะทำยังไงดี ? เพราะพี่จินไม่อยากใส่วิก หรือต่อผมยาว เลยคิดว่าเป็นดัดลอนอ่อนๆ และหากิ๊ปน่ารักๆ สีสดใสมาติด เป็นการบ้าน 1 คืน ก่อนการเปลี่ยนลุค รอบนี้พี่จินผมสั้นกว่ารอบแรก แต่น้องฉัตรก็ว่าน่ารักไปอีกแบบนะครับ #ขอบคุณที่ไว้วางใจให้น้องมาเปลี่ยนลุคให้อีกนะครับ @jintara_poonlarp #ถ้าไม่บอกว่าพี่จินจะ50น้องไม่เชื่อเลย" 

เชื่อว่าหลายคนก็คงจะมีอาการไม่เชื่อ จนต้องเอามือทาบอกตัวเองแน่ๆ ว่านักร้องสาวจะมีอายุเกือบ 50 ปีแล้ว เพราะยังดูสาวเหมือนคน 30 ต้นๆ อยู่เลย หรือจะอาจจะเป็นเพราะว่าสาวจินตหรา ไม่เคยเปลี่ยนทรงผม เลยพลอยทำให้บล็อกหน้าไว้เหมือนอยู่ตลอดเวลา... 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม:@ jintara_poonlarp, @nongchat