สื่อเผย "เคน" เจ็บเอ็นข้อเท้าอาจพักยาวทั้งซีซั่น

2019-04-12 09:45:17

สื่อเผย "เคน" เจ็บเอ็นข้อเท้าอาจพักยาวทั้งซีซั่น

Advertisement

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายืนยันอาการบาดเจ็บของ "กองหน้าทีมชาติอังกฤษ" ว่าเกิดความเสียหายที่เอ็นอย่างมีนัยสำคัญที่ข้อเท้าซ้าย ต้องรอสัปดาห์หน้าเพื่อยืนยันเวลารักษาตัว



แฮร์รี่ เคน หัวหอกเลือดผู้ดี โชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายหลังปะทะกับ ฟาเบียน เดลฟ์ มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่สเปอร์เปิดบ้านเฉือนชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 รอบ 8 ทีมสุดท้าย .ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก โดยเขาถูกเปลี่ยนออกในช่วงนาที 58 และต้องใช้ไม้ค้ำเดิน

ล่าสุด แฮร์รี่ เคน เข้ารับการสแกนตรวจเช็คอาการเจ็บที่แน่ชัด ทางสโมสรได้ออกมาแถลงยืนยันแล้วว่า เกิดความเสียหายที่ข้อเท้า ซึ่งสเปอร์ยังไม่ได้เปิดเผยว่าสตาร์ทีมชาติอังกฤษจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานแค่ไหน แต่ยืนยันว่า จะมีการประเมินจากทีมแพทย์ของสโมสรอีกครั้งในสัปดาห์หน้า


เดลี่ เมล  สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า อาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าในครั้งนี้น่าจะคล้ายๆกับตอนที่เคนเจ็บข้อเท้าเดียวกันเมื่อเดือน ม.ค. ที่่ผ่านมา ซึ่งถ้าอ้างอิงจากช่วงเวลานั้น เคนจะต้องใช้เวลาพักราวๆ 2 เดือน แต่เคนหายไวกว่ากำหนด ซึ่งน่าจะกลับมาได้ราวๆ 5 สัปดาห์ ถ้าเป็นอาการเจ็บในลักษณะเดิมจริง เคนก็ไม่น่าจะหายกลับมาช่วยทีมได้ทันในซีซั่นนี้แล้ว แต่น่าจะกลับมาทันช่วยอังกฤษ ทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ คัพ นัดแรกที่จะพบฮอลแลนด์ วันที่ 6 มิ.ย. ได้ทัน

ขอบคุณรูปภาพ : Metro