ห่มสไบผ้าไหมทอง "แอน" ฝากกลับไปกราบพ่อแม่กันวันสงกรานต์

2019-04-12 10:50:22

ห่มสไบผ้าไหมทอง "แอน" ฝากกลับไปกราบพ่อแม่กันวันสงกรานต์

Advertisement

นี่ก็ใกล้เข้าเทศกาลแห่งความชุ่มฉ่ำกันแล้ว สงกรานต์ปี 2562 นี้ เหล่าเซเลบคนดังทั้งหลายต่างพร้อมใจกันโพสต์ภาพสวมใส่ชุดไทยลงอินสตาแกรมกันแบบรัวๆ เพื่อย้อนรำลึกความเป็นไทยที่มีในหัวใจของทุกคน แถมอิ่มเอมกับความงาม อย่างสาวไทยที่หาใครเทียบเทียม และล่าสุดกับนางเอกหน้าเก๋ที่มีดีกรีเป็นถึงผู้จัดละครเรตติ้งปังๆ "บุ๋ม ศรีจันทร์ ทองประสม" หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ "แอน ทองประสม" ...



นับว่าเป็นการสวมใส่ชุดไทย ที่ยังคงดูสวย สง่ามากๆ เลยทีเดียว งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามาชื่นชมกันเยอะมากๆ พร้อมกับบอกด้วยว่าตื่นเต้นที่จะมีโอกาสได้เห็นนางเอกซุปตาร์ กลับมาใส่ชุดไทยอีกครั้งในรอบ 16 ปี ต้องสวยงามอลังการแน่นอน... และแล้วก็เข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ประเพณีอันงดงามของประเทศไทย งานนี้พอได้เจอนางเอกซูเปอร์สตาร์อย่าง "แอน ทองประสม" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ว่ามีทริปไปเที่ยวที่ไหนบ้าง โดยเจ้าตัวได้เผยว่า




"สงกรานต์คงอยู่จังหวัดใกล้ๆ กรุงเทพฯ อย่างพัทยานี่แหละค่ะ ไปนั่งรีแล็กซ์ค่ะ (ยิ้ม)"  

คนมาขอรดน้ำดำหัวบ้างไหม ?


แอนก็บอกว่าไม่รดได้ไหมอ่า (หัวเราะ) บางทีก็มาขอพรมมือ (หัวเราะ)



เคยโดนสาดน้ำบ้างไหม ?
ที่ผ่านมาเขาก็เข้ามาไม่ได้แบบตั้งใจสาดเราค่ะ เขาก็เข้ามาขอว่าพี่แอนขอเล่นด้วยได้ไหม เราก็บอกว่าได้ๆ แต่อย่าให้เปียกนะเพราะเราไม่ได้เอาชุดมา เขาก็โอเค แต่ส่วนใหญ่แอนจะขับรถดูในรถว่าเดี๋ยวนี้เขาเล่นสงกรานต์กันยังไง ก็จะเป็นแถวสุขุมวิท แถวลาดกระบัง แถวๆ บ้านเราค่ะ



พอน้องๆ มารดน้ำดำหัวเรารู้สึกยังไง ?
(ยิ้ม) ก็เข้าใจเนอะ ว่าเราต้องสุขุมได้แล้ว (หัวเราะ) มีเด็กมานับถือแล้ว มารดน้ำแล้ว ก็รู้สึกโตแล้ว



จะมีทริปไปต่างประเทศไหม ?
ก็หลังจากนี้ค่ะ ต้องรอละครปิดกล้องก่อน



แต่ไม่หยุดสงกรานต์นานใช่ไหม ?
ไม่นานค่ะ ก็หยุดสงกรานต์พอเปิดมาวันที่ 18 ก็ทำงานเลย ก็ปล่อยให้หมาก มิว ไปเที่ยวให้อิ่มแล้วรับกลับมาช่วยพี่ไถนา (หัวเราะ) คือก่อนหน้านี้ทางพี่เอชวนไปเที่ยวก่อนสงกรานต์ แต่แอนขอไว้ว่าไปหลังสงกรานต์ดีกว่าให้ละครปิดกล้องก่อนค่ะ อย่างทุกวันอาทิตย์แอนจะให้เวลากับเขา ว่าเราจะไปเที่ยว ไปกินข้าวกัน หรือวันอาทิตย์ไม่ว่างก็จะสลับวันได้ค่ะ เขาก็โอเค แค่นี้ก็มองหน้าแล้วไม่รู้จะคุยอะไรแล้วอ่ะ คุยกันมา 16 ปีแล้วอ่ะ (ยิ้ม) ชินแล้วค่ะ อย่างไปเที่ยวเราก็อยากไปอัพเดตว่าคนไปเที่ยวอะไร ชอบอะไร คิดอะไรเพราะเราทำละคร ก็ไปสำรวจตลาดสนุกดีค่ะ



อยากให้ฝากถึงการแต่งตัวในวันสงกรานต์สำหรับผู้หญิงหน่อย ?
คือจริงๆ เราเป็นผู้หญิงเราต้องแต่งตัวให้เซฟตัวเองก่อน เราจะรู้อยู่แล้วว่าถ้าเราเปียกเราจะยังไง ก็ควรจะใส่อะไรไว้ปกปิดข้างใน ก็มิดชิดนิดนึงจะได้ปลอดภัยด้วย จะได้เที่ยวสงกรานต์อย่างมีความสุข อยากให้กลับไปไหว้คุณพ่อคุณแม่นะ ไปไหว้ท่านเพราะเป็นวันครอบครัวด้วย ไปรดน้ำท่านเพราะเป็นวัฒนธรรมของเรา ส่วนเราอยากจะเล่นอะไรก็จัดให้เต็มไปเลยค่ะ (ยิ้ม)





ซึ่งก่อนหน้านี้ สาว "แอน" ได้โพสต์ภาพสวมใส่ชุดไทยที่ดูแปลกกว่าคนอื่นๆ เนื่องจากเจ้าตัวเลือกที่จะโพสต์ภาพชุดไทยครั้งสุดท้าย ที่เคยสวมใส่เมื่อ 16 ปีที่แล้วให้ได้ดู พร้อมกับข้อความประกอบว่า

"ถ้าจำไม่ผิด..นี่น่าจะเป็นการใส่ชุดไทยครั้งสุดท้ายของแอน..(10 กว่าปี) จริงๆ เป็นคนชอบชุดไทยนะคะ แต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ใส่ ..พรุ่งนี้แอนจะได้มีโอกาสกลับมาใส่ชุดไทยอีกครั้ง แอนขอชวนทุกคนมาสนุกด้วยกันในงาน The ICONIC Songkran Festival 2019 ที่ไอคอนสยาม"



อ๋อ โพสต์ภาพเก่าเรียกแขกอย่างนี้นี่เอง ไอ้เราก็คิดว่าสื่อถึงอะไร แหมๆๆ ทำเอาคิดไปไกลว่าอาจเป็นชุดวันหมั้นหรือวันแต่งงานของสาวเธออะสิ โอ๊ยยย จบงานมโนละค่าาาาา มีความสุขในวันสงกรานต์กันนะคะเพื่อนๆ