ไม่ต้องเปย์ ซื้อเองได้ “พิงกี้” โต้ข่าว ไฮโซหนีเมียมาเปย์

2019-04-11 18:35:49

ไม่ต้องเปย์ ซื้อเองได้ “พิงกี้” โต้ข่าว ไฮโซหนีเมียมาเปย์

Advertisement

ซื้อเองได้ ไม่ต้องมีใครมาเปย์ จบนะ !! “พิงกี้ สาวิกา” เคลียร์ชัด ปมไฮโซเปย์หนัก ลั่นไม่อยากสัมภาษณ์เรื่องผู้ชาย กลัวมาก !!

จากกรณีที่เพจข่าวดังแฉ ดาราม่ายสาวพราวเสน่ห์ มีหนุ่มไฮโซตามจีบและมีข่าวลือว่าเปย์หนักมาก แต่ยังไม่กล้าเปิดตัวเพราะกลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย เนื่องจากอีกฝ่ายมีภรรยาอยู่แล้ว งานนี้หลายคนก็เดาไปต่างๆ นานาว่า ดาราสาวพราวเสน่ห์ ที่ว่านั้นคือม่ายสาว “พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช” ซึ่งงานนี้สาวพิงกี้ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า…


ฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว คนเลยโยงมาที่เรา ?

“มีด้วยเหรอ ไม่มีใครเปย์เลยค่ะ แล้วก็ไม่อยากเอาเรื่องผู้ชายด้วย ไม่อยากสัมภาษณ์เรื่องผู้ชายเลยขอร้อง กลัวผู้ชายมากค่ะ ขออนุญาตไม่ตอบ ไม่ชอบจริงๆ เรื่องผู้ชาย”

เราก็โดนเอี่ยวดาราอักษรย่อไปด้วย ? 

“อย่าเอาหนูไปเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลย”

ชื่อเราถูกนึกขึ้นมาชื่อแรกเลย พอพูดถึงม่ายสาว ?

“ไปคนอื่นเถอะนะคะ ไม่เอาอ่ะ ไม่ตอบเลย ไม่อยากยุ่งเรื่องนี้จริงๆ เพราะเราเพิ่งแต่งงานและเลิกไป พอมีเรื่องอะไรแบบนี้มาก็ไม่ชอบ และไม่มีใครเปย์ให้ ตอนนี้ไม่ต้องการใครมาเปย์ค่ะ ซื้อเองได้ค่ะ จบนะคะ (ยิ้ม)”


มีไฮโซมาจีบบ้างมั้ย คนเลยอาจจะเข้าใจผิด ? 

“ไม่อยากมองผู้ชายค่ะ ไม่ชอบ อยากอยู่คนเดียวค่ะ” 

ตอนนี้เราแฮปปี้กับชีวิตโสด ?

"แฮปปี้ค่ะ และไม่อยากให้การที่เราตั้งใจทำงานแต่ต้องเอาเรื่องพวกนี้เข้ามา ถ้าวันหนึ่งมีก็คือมีเลย จะไม่ต้องมีอักษรย่อเลย เราก็จะมีเลย”

ทำไมเราถึงเลี่ยงที่จะไม่ตอบ ?

“เพราะว่าเราไม่อยากให้เรื่องที่เกี่ยวกับผู้หญิงผู้ชายมาเป็นเรื่องหลักในชีวิตอ่ะ และไม่อยากเอาอักษรย่อซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้มาเป็นข่าว เพราะข่าวที่ควรจะนำเสนอก็ควรเป็นว่าตอนนี้มีละครอะไรอยู่ ไม่อย่างนั้นมันจะเป็นการโฟกัสในชีวิตที่ผิดนิดหนึ่งค่ะ”


เห็นเราก็ค่อนข้างซีเรียสอยู่เหมือนกัน จะไปสืบหาต้นตอไหม ?

“ซีเรียสที่จะต้องมาตอบเรื่องอะไรแบบนี้ และเราก็รู้สึกว่ามันก็มีอีกหลายเรื่องให้ถามเยอะแยะ แต่เราก็เข้าใจแหละ ที่บอกว่าเป็นม่ายสาวคนก็มองต้องเป็นเรา พี่ก็คงไปหาอีกว่าใครเป็นม่ายสาว”

ทำไมเราไม่อยากตอบเรื่องผู้ชาย ?

“คือเรื่องผู้ชายแล้วยังมีการมาเปย์ มันเสียความเป็นผู้หญิงอ่ะ เพราะเราทำงานหาเงินเอง แต่ต้องให้ผู้ชายมาเปย์ คุณค่าของความเป็นผู้หญิงมันไม่มี หนูอยากให้คนมองภาพลักษณ์ของผู้หญิงเป็นผู้หญิงที่อิสระ และทำงานตั้งใจหาเงินเอง ไม่ต้องให้ผู้ชายมาเปย์”




ยืนยันได้ว่าไม่ใช่เรา ?

“ไม่ใช่ค่ะ”

ซื้อแบรนด์เนมเองได้ ?

“ไม่ซื้อค่ะ เปลืองเงิน (หัวเราะ) จริงๆ ก็ซื้อเองได้ แต่อยากเก็บเงินไว้ดีกว่า” 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @pinkysavika