จัดเต็มไม่มีกั๊ก “เชียร์” เลิฟซีนเนื้อแนบเนื้อ “แอน สิเรียม” เกินขีดจำกัด

2019-04-11 17:20:16

จัดเต็มไม่มีกั๊ก “เชียร์” เลิฟซีนเนื้อแนบเนื้อ “แอน สิเรียม” เกินขีดจำกัด

Advertisement

ฉีกทุกบทที่เคยเล่นมา “เชียร์ ฑิฆัมพร” ทุ่มสุดตัว เข้าฉากเลิฟซีนเนื้อแนบเนื้อ “แอน สิเรียม” เปิดโลกทัศน์ใหม่ของการแสดง 


เป็นบทบาทที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ อยู่พอสมควร สำหรับนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ที่ต้องมีการเข้าฉากเลิฟซีนกับนักแสดงรุ่นแม่อย่าง “แอน สิเรียม” ใน “คลัฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 11” ตอน “รักล้ำเส้น” งานนี้บอกเลยว่าสาวเชียร์ เซอร์ไพรส์คนดูแบบสุดๆ เพราะที่ผ่านมาจะเห็นสาวเชียร์มีฉากเลิฟซีน แค่กับผู้ชายเท่านั้น


ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดใจ ถึงเรื่องดังกล่าวว่า… “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มันสุด ใครเห็นภาพก็จะตกใจ แต่ต้องบอกว่าภาพที่ดูอาจจะรุนแรงในความคิดใครบางคน มันมีที่มาที่ไปเสมอ ฉะนั้นแล้วดูเนื้อเรื่องแล้ว จะเข้าใจว่าทำไมต้องสุดแบบนั้น เรื่องนี้ยากมากจริงๆ 

ถ้าถามว่าเป็นเลิฟซีนเยอะที่สุดเลยมั้ย ก็ถือว่าเยอะที่สุด เลิฟซีนที่เห็นเนื้อแนบเนื้อเป็นหนังเยอะที่สุดแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคือปกติเราก็ไม่ได้อยากจะเล่นอะไรที่เลิฟซีนจ๋าขนาดนี้ แต่ด้วยฉากแต่ละฉากมันต้องสุดมากๆ ทั้งอารมณ์ ทั้งการแสดง ทีนี้พอดราม่ามันจะหนักมากเลย ฉะนั้นถ้าเราไม่สุด ทางด้านภาพตรงนี้ไป คนดูก็จะรู้สึกไม่ถึง นักแสดงเองก็จะรู้สึกว่าเล่นได้ไม่ถึง ฉะนั้นแล้วมันก็เลยเป็นที่มาที่ไป รวมไปถึงความทุ่มเทของแม่ “แอน สิเรียม” ด้วย เพราะแกเองก็ไม่เคยเล่นอะไรขนาดนี้มาก่อนเหมือนกัน” 


แม้ทั้งคู่จะไม่เคยเข้าฉากเลิฟซีนกับผู้หญิงด้วยกันมาก่อน แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่านักแสดงทุกคนถึงขั้นทุ่มเทแบบสุดๆ ยอมลงทุนเล่นจริง เข้าฉากจริง ซึ่งสาวเชียร์ ได้เผยว่า…

“แม่แอนสุดที่รักของหนูก็ยอมเล่นจริงด้วย เพราะฉะนั้นแล้วหนูเลยรู้สึกว่าสปิริตของพวกเราทุกคนมันสูงมากๆ แล้วก็ไม่ต้องกั๊กในเรื่องของการแสดงแล้ว เพราะฉะนั้นเดี๋ยวก็จะได้เห็นว่ามันสุดขนาดไหน 

ถามว่าเขินกว่าการที่เล่นกับผู้ชายมั้ย มันพูดไม่ถูกเลย การจะเล่นในแต่ละทีของเชียร์มันยากมากเลยนะคะ เหมือนไม่ใช่ความคุ้นชินค่ะ ทั้งการเล่นกับผู้ใหญ่ด้วย เล่นกับแม่ด้วย แต่ก็ทำให้การเล่นอะไรบางอย่างมันเกินขีดจำกัดของเราไปอีกค่ะ รู้สึกเหมือนเปิดโลกทัศน์ของตัวเราเองไปด้วยเลย ฝากจริงๆ ค่ะ ปกติไม่เคยขอให้ใครต้องดูละครตัวเอง แต่เรื่องนี้ดูเถอะค่ะ มันสุดมาก มันดีค่ะ”




ส่วนใครที่อยากรู้ว่าคำว่าสุด ของสาวเชียร์นั้นจะพลิกบทบบาท และจะเซอร์ไพรส์ขนาดไหนก็อย่าลืมติดตามผลงานเรื่องนี้ของเจ้าตัวด้วยนะคะ แถมงานนี้ยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่างพี่แอน มาร่วมแจมด้วย จะสุด จะแซ่บขนาดไหน ก็ต้องติดตามจ้า… 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @cheerny14