รอไปไม่มีประโยชน์ “ญิ๋งญิ๋ง” รับช้ำหนัก ยังเจ็บแต่เดินต่อได้

2019-04-11 13:20:15

รอไปไม่มีประโยชน์ “ญิ๋งญิ๋ง” รับช้ำหนัก ยังเจ็บแต่เดินต่อได้

Advertisement

รักจริง เจ็บจริง แต่พร้อมให้อภัย “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” รับช้ำหนัก ให้เวลาทำหน้าที่รักษาแผลใจ ไม่ปิดกั้นหากมีคนเข้ามา แต่ไม่รีบ !!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคน ที่ยิ่งโสด ยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ สำหรับสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” ที่เพิ่งจะควงแขนเพื่อนซี้ อย่างสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ไปลั้ลลาเที่ยวทะเลเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ มาก่อนหน้านี้ จนหลายคนอาจจะสงสัยว่า แผลในใจยองสาวญิ๋งญิ๋ง นั้นหายดีแล้วหรือยัง งานนี้เจ้าตัวก็ได้อัพเดตถึงสถานะหัวใจในตอนนี้ว่า…


“ตอนนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นตามเวลา แต่ยังไม่เต็มร้อยหรอกค่ะ อย่างที่บอกตอนนี้เรามีหน้าที่ที่ต้องทำ ถ้ามัวแต่เสียใจ มัวแต่จมปลักมันก็ไม่ได้อะไร ถามว่ายังร้องไห้อยู่มั้ย ญิ๋งอยู่กับเพื่อนไม่ค่อยได้อยู่คนเดียว มีคนมาให้กำลังก็เยอะ อย่างที่เห็นในไอจี ถามว่ายังเสียใจอยู่มั้ย มันก็ต้องมีบ้าง ยอมรับมันไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ มันต้องให้เวลาเยียวยาจิตใจ 

ส่วนเขาก็ไม่ได้มาเคลียร์ ญิ๋งก็ไม่ได้ติดต่อไป แต่ก็ยอมรับว่าเข้าไปดูไอจีบ้าง เวลามันเด้งขึ้นหน้าฟีด พอเห็นก็ไม่ได้รู้สึกหวิวหรอก แต่มันแค่นึกถึง อยากเข้าไปดูก็เข้าไปดู อย่างที่บอกค่ะมันมีความผูกพันอยู่ ส่วนรูปเราในไอจีเขาก็ยังไม่ได้ลบ คือน่าจะอย่างที่บอกว่า อะไรที่เป็นความทรงจำดีดีก็เก็บไว้ เพราะว่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเรื่องราวที่ดี มันก็เยอะ ไม่ใช่ว่าจะเป็นเรื่องแย่ ก่อนหน้านี้มันก็ดีมาตลอด” 


เจ็บมาขนาดนี้แล้วไม่รู้ว่าสาวญิ๋งญิ่ง จะเอารักครั้งเก่ามาสร้างกำแพงให้สูงขึ้นยิ่งกว่าเดิมหรือเปล่า ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้บอกว่า…

“เรียกว่ายังไม่รีบดีกว่าค่ะ สำหรับคนที่จะเข้ามาก็ค่อยๆ ดู ซึ่งก่อนหน้านี้ก็กลัวการเริ่มต้นใหม่ เพราะรู้สึกว่าเวลาเราจะมีแฟนแต่ละครั้ง เราชอบคบนานๆ ไม่ชอบเปลี่ยนแฟนไปเรื่อย แต่ตอนนี้ขอพักใจตัวเองไปก่อน ให้เวลากับตัวเอง ถ้าถามว่าจะพักใจอีกนานมั้ย เราเองก็ตอบไม่ได้ว่านาน หรือไม่นาน แต่ญิ๋งว่าสักวันมันจะรู้เองว่าถึงจุดที่โอเคเราดีขึ้นมากๆ แล้ว พร้อมจะมีคนใหม่เข้ามาคุย 

ซึ่งถ้าถามว่าคนที่เข้ามาจะต้องเริ่มจากการเป็นเพื่อนก่อนมั้ย คือเป็นเพื่อนกันก่อนก็ได้ไม่รีบ เหมือนครั้งที่ผ่านๆ หนูดูค่อนข้างนาน ขนาดดูนานแล้วมันยังเป็นแบบนี้ได้ เพราะฉะนั้นไม่อยากรีบร้อน ให้ทุกอย่างค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปดีกว่า” 


ที่เห็นว่าสาวญิ๋งญิ๋ง ค่อยเป็นๆ ค่อยๆ ไปแบบนี้หลายคนก็อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าเธอนั้นรอคนเก่าอยู่ เพราะงานนี้เจ้าตัวก็ยืนยันชัดเจนว่า…

“ไม่ได้รอแล้วค่ะ ถ้ารอเขาก็คงไม่ได้ประโยชน์อะไร เดินหน้าค่ะ ถามว่าถ้าเกิดว่าวันนึงเขาทักมาคุยจะคุยมั้ย เรื่องนั้นให้มันเป็นสิทธิ์ของเขา หนูบอกไปแล้วว่าในส่วนของตัวเองเป็นเพื่อนกับเขาได้ ให้อภัยได้ แต่ถามว่าส่วนที่ผ่านมาเจ็บไหม มันเจ็บจริงๆ กับสิ่งที่เขาทำแต่พร้อมที่จะให้อภัย” 










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @yingying_yingying