"พีช พชร" ปลอดภัยรอดตายเหตุไฟไหม้ ยันมีระบบเตือนภัย

2019-04-11 09:42:12

"พีช พชร" ปลอดภัยรอดตายเหตุไฟไหม้ ยันมีระบบเตือนภัย

Advertisement

นักแสดงหนุ่ม "พีช พชร จิราธิวัฒน์" ปลอดภัยรอดตายเหตุไฟไหม้ ยันมีระบบเตือนภัย  เสียใจมีลูกน้องหนีไฟไหม้ กระโดดตึกลงมาเสียชีวิต



เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2562 เกิดเหตุเพลิงไหม้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์  มีประชาชนติดอยู่ในห้างสรรพสินค้าและส่วนที่เป็นสำนักงาน และวิ่งหนีตายกันอย่างอลหม่าน และมีรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต 3ราย  เนื่องจากกระโดดลงมาจากอาคารเพื่อหนีเปลวเพลิง




ล่าสุด พีช พชร เปิดใจผ่านสื่อเผยว่า ตนเองทราบว่าเกิดเหตุไฟไหม้ช่วงเวลา 17.40 น. เนื่องจากคุณแม่โทรมาบอก ซึ่งขณะนั้นคุณแม่อยู่ข้างนอก แล้วเห็นภาพในโซเชียล ภายหลังก็มีสัญญาณเตือนภัยดังขึ้นมา ตนเองจึงรีบลงมาจากอาคาร หลังจากก็ตรวจสอบ เช็กชื่อแต่ละคนที่มาจากทางฝั่งโรงแรม   แต่จุดที่เกิดไฟไหม้อยู่ฝั่งห้าง  ตอนที่ออกมาก็ตกใจ เพราะว่าจุดที่ออกมามีแต่ควันดำเต็มไปหมด ส่วนคุณพ่อ ก็ทำงานอยู่ฝั่งออฟฟิศของโรงแรม เราลงมาเจอกันด้านล่าง แล้วเดินออกมาพร้อมกัน  






กรณีที่หลายคนสงสัยว่าทำไมเหตุการณ์ไฟไหม้ครั้งนี้สัญญาณเตือนไฟดังช้ามาก  พีช เผยว่า  อาจจะเป็นเพราะจุดที่เกิดเหตุไม่ได้อยู่ข้างในตัวห้าง ทำให้ไม่ได้ผ่านจุดจับสัญญาณเตือนไฟไหม้ 

ทั้งนี้ พีช ได้แสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต รับว่าตกใจมาก เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ซึ่งต้องตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่า มีอยู่ 4จุด ซึ่งผมก็รอว่าสาเหตุจริงๆ คืออะไรกันแน่