แม่ผัวร้ายแค่ไหนฉันก็ยอม ส่อง 4 พี่น้องบ้าน “แบ้” แหมทำไมแซ่บขนาดนี้ !?

2019-04-15 09:00:16

แม่ผัวร้ายแค่ไหนฉันก็ยอม ส่อง 4 พี่น้องบ้าน “แบ้” แหมทำไมแซ่บขนาดนี้ !?

Advertisement

แซ่บแรงสะท้าน “ชุมแสง” เปิดวาร์ป 4 พี่น้องตระกูล “แบ้” เห็นแล้วถึงขั้นอยากต่อคิวสมัครเป็นลูกสะใภ้

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักละครดังหลังข่าวอย่าง “กรงกรรม” ที่กำลังออนแอร์จนมีคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ตอนนี้ แต่ที่ฮอตฮิตไม่แพ้ละคร ก็ต้องตกให้ 4 พี่น้องตระกูล “แบ้” แห่งตาคลี “เฮียไช้”, “อาตง”, “อาซา” และ “อาสี่” บอกเลยว่าแต่ละคนนอกจอแซ่บๆ กันทั้งนั้น...


เริ่มกันที่คนแรกหนุ่ม “เฮียไช้” ที่รับบทโดย “เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์” พี่ใหญ่ของบ้าน ที่นอกจอนั้นเจ้าตัวแซ่บมาก ล่ำบึ้ก กล้ามเป็นมัด จนสาวๆ หลายหลงใหลจนโงหัวไม่ขึ้นกันเลยก็ว่าได้


คนที่สอง พี่รองของบ้าน “อาตง” รับบทโดย “แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” จะเรียกว่าเป็นคนที่น่าสงสารที่สุดในบ้านเลยก็ว่า เพราะได้เมียแสนปากร้าย จอมงกอย่าง “พิไล” เรียกได้ว่าชีวิตหลังแต่งงาน ออกเรือนหาไร้ซึ่งความสุขมากๆ แต่นอกจอหนุ่มแชมป์ ของเราก็ใช่ย่อย งานดีกล้ามแน่นไม่แพ้พี่ชายอย่างหนุ่มเพ็ชรเลย

คนที่สาม “อาซา” งานนี้ก็ได้หนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” มารับเป็นลูกชายคนที่สามของบ้าน ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่หนุ่มเจมส์ ฝากฝีมือไว้ได้เป็นอย่างดีไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เลย ทั้งรอยยิ้มพิมพ์ใจ ที่ต้องบอกว่ายิ้มทีนี่หวานหยดย้อยไปทั้งชุมแสงเลยก็ว่าได้


และคนสุดท้าย น้องเล็กของบ้าน “อาสี่” ที่รับบทโดย “ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” หนุ่มหน้าหล่อ นิสัยร้ายที่สุดในบ้าน แต่เชื่อว่าแฟนๆ คงจะโกรธไม่ลง หรือถ้าโกรธไม่นานก็คงก็หาย เพราะะเจ้าตัวก็ไม่แพ้พี่ๆ ในบ้านเลยจ้า

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงจะมโนว่าตัวเองเป็นสะใภ้บ้านแบ้ ไปหลายคนแล้ว งานนี้บอกเลยว่าถึงจะมีแม่ผัวปากร้ายอย่าง "แม่ย้อย" ก็ไม่หวั่นจ้า เพราะลูกๆ บ้านนี้ แต่ละคนงานดีทั้งนั้น…





ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม: @phet_thakrit, @jirayu_jj, @champ_chanatip, @aaugust007