ด่วนไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์

2019-04-10 18:25:33

ด่วนไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์

Advertisement

ด่วนไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ มีคนกระโดดลงมาเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

เมื่อเวลา 17.41 น. วันที่ 10 เม.ย. ศูนย์วิทยุพระราม 199 รายงานว่า ได้รับแจ้งจากสายด่วน 199 เหตุตรวจสอบกลุ่มควันใกล้เคียง โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พื้นที่เขตปทุมวัน เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงบรรทัดทองกำลังไปที่เกิดเหตุ



ต่อมา เวลา 17.52 น. ศูนย์วิทยุพระราม 199 ระบุว่า เหตุตรวจสอบกลุ่มควันใกล้เคียง โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พื้นที่เขตปทุมวัน เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงบรรทัดทองถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ





เวลา 18.17 น. เหตุตรวจสอบกลุ่มควันใกล้เคียง โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พื้นที่เขตปทุมวัน ดำเนินการช่วยผู้บาดเจ็บบริเวณกันสาดเรียบร้อย นำส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

เวลา 18.35 น. เหตุเพลิงไหม้ ใกล้เคียงโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พื้นที่เขตปทุมวัน ขณะนี้ที่เกิดเหตุเพลิงสงบ รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเกิดเหตุได้มีการเคลียร์ประชาชนออกจากห้างเซ็นทรัลเวิลด์ และมีการปิดห้างเซ็นทรัลเวิลด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เบื้องต้นศูนย์เอราวัณ กทม. ได้รับแจ้งว่า มีคนกระโดดหนีไฟไหม้ลงมามีผู้เสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ 1 รายเป็นผู้ชาย  บาดเจ็บ 2 ราย โดยผู้บาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำส่ง รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย 1 รายอาการสาหัส  และ รพ.ตำรวจ 1 ราย อาการสำลักควัน 

ขอบคุณ : ศูนย์วิทยุพระราม199, ศูนย์ภูมินทร์,บรรเทาเฉพาะกิจ,ห้อง 61 สาธารณภัย ปภ.,ทวิตเตอร์@noeyskt