ลืมแล้วหรือเราเคยสู้มาด้วยกัน “พ่อริน” น้อยใจ “อาม ชุติมา” ร่อนใบลาออก

2019-04-10 17:55:30

ลืมแล้วหรือเราเคยสู้มาด้วยกัน “พ่อริน” น้อยใจ “อาม ชุติมา” ร่อนใบลาออก

Advertisement

เหมือนเราไม่มีค่าแล้ว !!  “พ่อริน” อดีตคนขับรถ เปิดใจสุดช้ำ ปมแตกหักนักร้องสาว “อาม ชุติมา” ทำไมถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้ !!

กลายเป็นประเด็นสุดฮอต ร้อนฉ่าไปทั่ววงการเพลงลูกทุ่งไปแล้ว สำหรับกรณีที่นักร้องลูกทุ่งสาว “อาม ชุติมา” ที่มีเรื่องให้ต้องแตกหักกับคนขับรถประจำตัว “พ่อริน นครินทร์ เข็มแก้ว” ถึงขั้นออกมาโพสต์ข้อความประกาศแยกทางกับนักร้องสาว กลางโซเชียล ซึ่งก่อนหน้านี้สาว “อาม ชุติมา” ก็ได้แตกหักกับ “หนึ่ง” ผู้จัดการส่วนตัว ถึงขั้นต้องลาออกไปแล้ว หลังจากนั้นไม่นานคนขับรถประจำตัวก็ชิ่งลาออกตามกันกันอีกราย... 


ซึ่งล่าสุดอดีตคนขับรถ “พ่อริน” ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นการแตกหักกับน้องร้องสาว ผ่านรายการ “โหนกระแส” ที่มี "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งพ่อรินก็ได้พูดถึงสาเหตุการลาออกว่า…

“หลังจากที่ออกมาจากค่ายไหทองคำ พ่อรินก็ได้มาอยู่กับ “อาม ชุติมา” มาเป็นคนขับรถประจำให้ ส่วนจุดแตกหักคือมันพูดยาก พอพี่ชายเขาเข้ามา เขาก็ให้พี่ชายทำหมดทุกอย่าง ซึ่งปกติพ่อรินจะเป็นคนทำทุกอย่าง เช็กรถ แต่ไปๆ มาๆ แม่เขาก็พูดเองว่า พ่อรินไม่ต้องทำ เดี๋ยวให้พี่ชายที่ชื่อ “บู้” มาทำ เราก็อ้าวถ้าบู้มาทำหมดทุกอย่าง แล้วพ่อรินจะทำอะไร พ่อรินไม่มีงานทำแล้วสิ ก็เลยขอลาออกเมื่อวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งตั้งแต่วันนั้นจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการโทร. มาถามว่ามีปัญหาอะไร ทั้งน้องอาม ทั้งแม่เขา ไม่เคยโทร.มาเลย

ถามว่าน้อยใจมั้ย คือเราสู้กันมา เดินออกมาก้าวแรกจากไห สู้กันมามีปัญหาอะไร ก็คุยกันปรึกษากันตลอด จนเดินได้แล้ว พอขาแข็งเดินได้ คนข้างหลังไม่สนใจ จะออกก็ออกไป คนขับหาใหม่ได้ เขาพูดว่าคนขับหาใหม่ได้ แต่ไม่นึกถึงคนที่เคยสู้มาด้วยกัน ทำไมถึงพูดอย่างนั้น ทำไมถึงใจจืดใจดำกันอย่างนั้น ทั้งแม่ทั้งน้อง ซึ่งหน้าพ่อริน คือดูแลรถทุกอย่าง แต่เขาจะโอนให้พี่ชายทำหมด เหมือนเราไม่มีค่าแล้ว น้อยใจตรงนั้น”


พร้อมกันนี้พ่อริน ก็ยังได้พูดถึงข่าวเมาท์ที่ว่า... นักร้องสาว “อาม ชุติมา” เข้าแก๊งไหนหัวหน้าตายหมดนั้น ซึ่งพ่อริน ก็ได้เผยว่า… 

“ก็เพราะน้องเขาเปลี่ยนไปไง พ่อรินก้อยากให้น้องมาชี้แจงว่า เพราะอะไรถึงเปลี่ยนไปขนาดนั้น เพราะอะไรผู้จัดการ พ่อริน และตากล้องถึงอยู่กันไม่ได้”













ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ: @อาม ชุติมา, @นครินทร์ เข็มแก้ว