ยังจำพวกเขาได้ไหม ? "ปุณณ์-โน่" จะกลับมาสร้างโลกใบใหม่ให้ใหญ่กว่าเดิม (มีคลิป)

2019-04-10 10:55:35

ยังจำพวกเขาได้ไหม ? "ปุณณ์-โน่" จะกลับมาสร้างโลกใบใหม่ให้ใหญ่กว่าเดิม (มีคลิป)

Advertisement



นี่เป็นแค่การปล่อยตัวอย่างเป็นคลิปออกมาสั้นๆ เบาๆ เท่านั้น แต่ก็ทำเอาจังหวะการเต้นของหัวใจหนุ่มสาวสายเลือดวายทั้งหลายผิดปกติไปมากเลยทีเดียว บางคนถึงกับกรีดร้องออกมาอย่างบ้าคลั่ง หลังเฝ้ารอโมเมนต์แห่งความหลังครั้งนี้อยู่เนิ่นนานพอสมควร สำหรับ คู่รักคู่จิ้น "ปุณณ์-โน่" ที่ทั้งสองคนรวมทั้งเหล่าเพื่อนๆ ได้เคยสร้างปรากฏการณ์ฟินทะลักล้นทะลุจอไปเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ในละครชุดแนวบอยเลิฟเรื่อง "เลิฟซิค เดอะ ซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ" (Love Sick The Series)





ล่าสุด กับโปรเจกต์เล็กๆ ที่แสนยิ่งใหญ่ “FAN MEETING REMINDERS เพราะคิดถึง” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 เมษายน 2562 ณ ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์, สยามพารากอน (จำหน่ายบัตรวันที่ 11 เมษายน 2562 ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา) โดยแฟนๆ ซีรีส์ทั้งหลายต้องเตรียมตัวเตรียมใจเพื่อเตรียมฟินไปกับเหล่านักแสดง เพิร์ธ ธนพนธ์, เซ้นต์ ศุภพงษ์, ไวท์ ณวัชร์ และกัปตัน ชลธร พร้อมเซอร์ไพรส์อีกเพียบ!!





ซึ่ง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ นั้น เป็นรายการโทรทัศน์ประเภทละครชุด ละครซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากนิยาย ที่เขียนจากเว็บไซต์ เด็กดี.คอม บทประพันธ์โดย ลติกา ชุมภู นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่นของนักเรียนมัธยม ซึ่งคล้ายกับละครซีรีส์วัยรุ่นทั่วไป แต่ลักษณะเด่นตัวเอกของเรื่องเป็นผู้ชาย แบบที่ผู้ชายก็รักผู้ชายได้ ตัวละครเอกที่สับสนงุนงงกับความรู้สึกของตนที่มีต่อเพื่อนสนิท นำแสดงโดย “ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” รับบท “ปุณณ์” และ “กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง” รับบทเป็น “โน่” 



เริ่มออกฉายครั้งแรก ซีซั่น 1 ในวันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 จนถึงวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557 ซึ่งก่อนออกอากาศซีซั่นที่ 2 ได้ออกอากาศรายการพิเศษ เลิฟซิค เดอะซีรีส์ เฟรชชี่ แคมป์ แคมป์วุ่น วัยรุ่นแซ่บ (Love Sick The Series Freshy Camp) มีความยาวทั้งหมด 9 ตอน และออกอากาศซีซั่นที่ 2 ตอนแรกในวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 โดยแบ่งออกเป็น 2 พาร์ต





เรื่องราวในซีซั่นแรก
เพราะวัยรุ่น "ผ่าน" อะไรมาเยอะ ชีวิตวัยรุ่นจึงน่าสนใจ มีอะไรให้ได้พูด Love Sick The Series รักวุ่น วัยรุ่นแสบ นำเสนอเรื่องราวแสบๆ วุ่นๆ ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนชายล้วนหญิงล้วนรั้วติดกัน

ปุณณ์ คือหนุ่มหล่อเลขาสภานักเรียน มีแฟนเป็นสาวสวยดาวคอนแวนต์ชื่อเอม โน่ ประธานชมรมดนตรีจอมกวน ถูกยูริสาวน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่นจากฝั่งคอนแวนต์ มโนว่าเป็นแฟนตัวเอง โดยทั้งเอมและยูริเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน วันหนึ่งงบซื้อกลองของชมรมดนตรีถูกตัด ทำให้โน่ต้องเดินเข้าห้องสภานักเรียนเพื่อขอให้ตรวจสอบงบใหม่ ที่นั่นโน่ได้พบปุณณ์ ทั้งคู่เจรจากัน โน่ขอให้ปุณณ์ช่วย ปุณณ์รับปากแต่มีข้อแม้ว่า โน่ต้องมาเป็นแฟนปุณณ์ โน่เกิดอาการงง ไปไม่เป็น ต่อจากนี้คือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่างเด็กชายสองคน ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ มิตรภาพ และรอยน้ำตา





จี๊ด ย้ายมาจากโรงเรียนรัฐบาลเข้ามาเรียนในโรงเรียนที่เดียวกับเอมและยูริ จี๊ดพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เพื่อนยอมรับ จี๊ดเจอกับคมเพื่อนโน่ ทั้งคู่ชอบกัน ความรักของจี๊ดและคมทำให้หลายคนอิจฉา แต่ยังมีเรื่องบางอย่างที่ยังไม่รู้ทั้งคู่

แตงโม เด็กคอนแวนต์ กับโมน เด็กอาชีวะ หลานชายอธิการโรงเรียนชายล้วนที่ปุณณ์กับโน่เรียนอยู่ ทั้งคู่อาศัยอยู่ในคอนโดเดียวกัน ใช้ชีวิตแบบผัวเมีย เพื่อนรู้ ทุกคนรู้ แต่พ่อแม่ไม่รู้ ข้างห้องของทั้งสองคนคือกอล์ฟ อริเก่าของโมน ผู้เก็บความลับของทั้งคู่ไว้

แป้ง น้องสาวปุณณ์ เป็นสาวYพันธุ์แท้ ชื่นชอบการจับจิ้นให้ผู้ชายรักกัน แป้งมีเพื่อนสนิทคือมัดหมี่และหวานเจี๊ยบ ทั้งสามคนเรียนพิเศษที่โรงเรียนสอนการแสดงแห่งหนึ่ง ที่นั่นแป้งและเพื่อนๆ ได้พบกับป๊อบและเช แน่นอนว่าทั้งป๊อบและเชถูกสามสาวจับมาจิ้น และพยายามทำทุกอย่างให้ป๊อบกับเชรักกัน แต่มันไม่ง่ายแบบนั้นน่ะสิ



หลากหลายเรื่องรักวุ่นๆ กำลังจะเกิดขึ้น อย่าลืมนะว่าเราทุกคนก็เคย "ผ่าน" วัยนี้มา เพราะฉะนั้นเรารู้ว่ามันไม่ธรรมดาแน่นอน



เรื่องราวคร่าวๆ ในซีซั่นที่ 2 
ความเดิมซีซั่นที่แล้ว หลังจากที่โน่กับปุณณ์ตกลงใจจะกลับไปเป็นเพื่อนกัน ซีซั่นนี้ทั้งคู่กลับมาอีกครั้งในฐานะเพื่อนที่เข้าใจกันและกัน

ท่ามกลางบรรยากาศโรงเรียนฟรายเดย์ทั้งโรงเรียนต่างยุ่งกับงานบอลประเพณีครั้งใหญ่ที่กำลังจะจัดขึ้น งานบอลครั้งนี้ นอกจากจะเป็นงานแห่งเกียรติยศแล้ว ยังเป็นงานที่จะพิสูจน์ความสามารถของแก๊งนางฟ้าในฐานะเชียร์ลีดเดอร์อีกด้วย

หลังจบงาน โน่ ปุณณ์ และเพื่อน ๆ ไปฉลองกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่นั่นโน่ได้เจอกับกอล์ฟ ศิษย์เก่าฟรายเดย์คอลเลจ ผู้มาพร้อมกับความลับบางอย่างของเอมที่โน่แทบไม่อยากเชื่อ แต่สุดท้ายโน่ก็ต้องเผชิญหน้ากับความจริงข้อนั้นด้วยตนเองที่หัวหิน ซึ่งทั้ง โน่ปุณณ์ เอม และยูริไปเที่ยวด้วยกัน ทำให้โน่น้ำท่วมปาก ด้วยไม่รู้จะบอกปุณณ์ยังไง

กลับจากหัวหิน โน่ยังต้องหัวหมุนกับงาน Live Contest ที่ชมรมดนตรีเป็นเจ้าภาพ ในรอบคัดเลือก เอิ้นได้ทำบางอย่างที่สะกิดใจทั้งโน่และปุณณ์ให้สงสัยถึงความรู้สึกแท้จริงที่เอิ้นมีต่อโน่



วันหนึ่งที่บ้านโน่ เพื่อน ๆ โน่พากันมาถล่มจัดปาร์ตี้สุกี้กัน โดยมีปุณณ์ตามมาด้วย และบังเอิญรู้ความจริงของเอมเข้าในที่สุด โน่พยายามอยู่เคียงข้างปุณณ์ ให้กำลังใจปุณณ์โดยปล่อยให้ปุณณ์ตัดสินใจจัดการเรื่องทั้งหมด สุดท้ายทั้งปุณณ์และเอมก็ต้องปิดฉากความรักลง หลังเลิกกับเอมแล้ว ทั้งปุณณ์และโน่ก็ยังคงสภาพความเป็นเพื่อนเอาไว้

กระทั่งวันหนึ่งที่โน่ต้องไปเล่นดนตรีในงาน Open House ของโรงเรียนคอนแวนต์ และมีสาว ๆ พยายามเข้าหามากมาย ทำให้ปุณณ์ตัดสินใจขอคบโน่ หากแต่การคบกันของทั้งคู่กลับเป็นแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆเนื่องจากโน่ไม่ต้องการบอกใครจนมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ในที่สุดโน่ก็ถามตัวเองว่าทำไม และได้คำตอบว่านั่นเป็นเพราะตนเองยังไม่ได้เคลียร์กับยูรินั่นเอง โน่จึงตัดสินใจบอกยูริว่ามีคนที่ชอบแล้ว ยูริเสียใจมาก แต่ก็เข้าใจ และตั้งใจจะเป็นเพื่อนโน่ต่อไป จนกระทั่งบังเอิญไปเห็นภาพโน่กับปุณณ์ที่อยู่ด้วยกันเข้า ทำให้ยูริเข้าใจว่าคนที่โน่ชอบคือใคร ยูริรับไม่ได้ และเลิกคบโน่ในที่สุด

ปุณณ์และโน่คบกันต่อไป แต่กลับมีปัญหาใหญ่รออยู่ นั่นคือพ่อของปุณณ์ที่เริ่มระแคะระคายว่าปุณณ์มีแฟนและต้องการรู้ว่าแฟนปุณณ์คือใคร ปุณณ์กับพ่อมีปากเสียงกันยกใหญ่ทำให้โน่ไม่สบายใจเป็นอย่างมาก จนปุณณ์ต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง

สิ่งที่ปุณณ์จะทำคืออะไร ยูริจะกลับมาเป็นเพื่อนกับโน่อีกหรือไม่ เรื่องราวของจี๊ด คม แป้ง ป๊อบ จะจบลงแบบไหน