อายุน้อยแต่ร้อยความสามารถ “น้องแพรพาเพลิน” เก็บดราม่า มาเป็นแรงผลักดัน

2019-04-09 18:20:31

อายุน้อยแต่ร้อยความสามารถ “น้องแพรพาเพลิน” เก็บดราม่า มาเป็นแรงผลักดัน

Advertisement

เก็บคำครหา มาพัฒนาฝีมือ “น้องแพรพาเพลิน” บิวตี้บล็อกเกอร์วัยละอ่อน ถอยรถหรูป้ายแดง เป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 12 ขวบ

เป็นที่รู้จักกันดี สำหรับสาวๆ ที่มีความรักสวยรักงาม และชื่นชอบการแต่งหน้าสุดๆ สำหรับบิวตี้บล็อกเกอร์สาวน้อยวัยละอ่อน “น้องแพร - ด.ญ.ณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์” ที่มีฝีมือการแต่งหน้าที่ไม่ธรรมดา ซึ่งน้องแพรนั้นเริ่มจากการนำเอาเครื่องสำอางของคุณแม่มาเล่น และรีวิวแต่งหน้าแบบต่างๆ ลงโซเชียล แต่งานนี้ก็มีกระแสดราม่า และเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม กันอย่างล้นหลาม


แต่สุดท้ายน้องแพร ก็ก้าวข้ามกระแสดราม่า เก็บคำติชมมาพัฒนาฝีมือของตัวเอง จนได้กลายเป็นเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ถึงขั้นที่ได้โกอินเตอร์ไปโชว์ฝีมือการแต่งหน้าถึงเวทีระดับโลกอย่าง “London Faahion Week” ถึงประเทศอังกฤษมาแล้ว

และล่าสุด เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2562 น้องแพรก็ได้เผยภาพของขวัญวันเกิดชิ้นโต เป็นรถ BMW หรูป้ายแดง ที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อว่า “น้องแพรพาเพลิน” พร้อมกับระบุข้อความว่า…

“HBD TO ME ปีนี้น้องแพรอายุครบ 12 ปี แล้วนะคะ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้น้องแพรมีวันนี้ ขอบคุณที่ติดตามและให้กำลังใจน้องแพรมาตลอด รักทุกคนมากค่ะ ขอบคุณทุกๆ คำอวยพร ขอให้พรนั้นกลับคืนสู่ทุกคนนะคะ” 


แม้จะเจอกับกระแสดราม่า แต่น้องแพรก็ไม่ย่อท้อต่อคำครหา และอุปสรรคที่เข้ามาเลย เรียกได้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้มาซึ่งความสามารถ และการฝึกฝนล้วนๆ ซึ่งหลังจากที่น้องแพรได้โพสต์รูปภาพดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี ชื่นชม และอวยพรวันเกิดให้กับน้องแพรกันเป็นจำนวนมาก เห็นน้องแพรประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยแบบนี้ ปลื้มใจแทนพ่อแม่จริงๆ ค่ะ... 







ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ: น้องแพรพาเพลิน