"อาซาร์" เคลียร์ชัดขอโฟกัสแค่สิงห์บลู

2019-04-09 11:20:44

"อาซาร์" เคลียร์ชัดขอโฟกัสแค่สิงห์บลู

Advertisement

"ดาวเตะชาวเบลเยียม" เผยชัดอนาคตขอโฟกัสกับ เชลซี ย้ำไม่สนข่าวลือที่กำลังจะย้ายไป เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้


เมื่อคืนวันจันทร์ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา เชลซี พึ่งเปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-0 จากการเหมายิงของ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะคนเก่งของ เชลซี ทำให้พวกเขาขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนน

เอแด็น อาซาร์ กล่าวว่า เราเล่นได้ยอดเยี่ยม เกมนี้มันไม่ง่ายเพราะเวสต์แฮมเป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและสร้างปัญหาให้เราได้ในเกมนี้ ผมว่าสุดท้ายแล้วเราทำได้ดีทุกอย่าง เราไม่เสียประตูและยิงได้ 2 ลูก เพราะงั้นผมแฮปปี้มากกับผลงานของเราในวันนี้ ประตูแรกที่ผมยิงมันเป็นอะไรที่พิเศษมาก ผมได้บอลและก็มีพื้นที่เลี้ยงไปข้างหน้า ผมพยายามจะเลี้ยงไปข้างหน้าเรื่อยๆ แล้วพออยู่ในกรอบมันก็เป็นเรื่องยากสำหรับกองหลังที่จะเข้ามาสกัด เพราะถ้าเขาโดนตัวผมมันอาจจะเป็นจุดโทษ ผมว่าผมโชคดีนิดๆตอนที่ยิง ซึ่งมันเป็นเพราะผมตัวเล็กเพราะงั้นสำหรับผมมันก็ค่อนข้างเป็นเรื่องที่ดีเวลาที่เจอกับผู้เล่นตัวใหญ่สำหรับพวกเขาแล้วการโยกตัวเปลี่ยนทิศทางมันทำได้ยากมาก แต่นั่นเป็นความสามารถที่ผมมีและผมก็แฮปปี้ที่ได้ใช้มัน


ทั้งนี้แฟนบอล เวสต์แฮม พยายามร้องเพลงล้อเชลซีว่า อาซาร์ กำลังจะไปอยู่ มาดริด แต่สตาร์ชาวเบลเยี่ยมยืนยันว่า "พวกเขาคิดผิดนะ ตอนนี้ผมโฟกัสกับเชลซีจนจบฤดูกาล ผมแค่อยากจะพาทีมจบท็อปโฟร์และเรายังต้องทำอะไรอีกเยอะในยูโรป้า ลีก ตอนนี้เราชนะ 3 นัดติด ผมว่าตอนนี้จิตใจเราพร้อมมาก ท็อปโฟร์คือเป้าหมายสำคัญสุดของเรา ส่วนยูโรป้า ลีก เป็นเป้าหมายของเราเหมือนกัน เพราะงั้นเราจึงมีความท้าทายรออยู่สองอย่าง แต่เรายังเชื่อว่าเราสามารถทำได้"

ขอบคุณรูปภาพ : Sports Illustrated