“หนุ่ม ศรราม” บินด่วนจากเยอรมนีหา “ติ๊ก-น้องวีจิ”

2019-04-08 15:30:35

“หนุ่ม ศรราม” บินด่วนจากเยอรมนีหา “ติ๊ก-น้องวีจิ”

Advertisement

“หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” คุณพ่อป้ายแดงต้องรีบแล้ว จะไปนั่งชิมไส้กรอกเยอรมันชิลๆ ข้างสนามซ้อมบอล ไม่ได้นะ


คุณพ่อป้ายแดงอีกคน “หนุ่ม ศรราม” ขณะเดินทางไปทำงานที่เยอรมนี คงต้องบินกลับด่วนนนนนนน เพราะคุณภรรยา “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ท้องแก่ได้ให้กำเนิดลูกสาว “น้องวีจิ” แล้ว ด้านพ่อหนุ่มศรราม ทำได้แค่วิดีโอคอล พร้อมโพสต์รูปและข้อความ อวยพรลูกสาวตัวน้อย และแสดงความขอบคุณเหล่า FC ที่ร่วมอวยพรครอบครัว และน้องวีจิ



❤️ สุขสันต์วันเกิดนะลูกนะ “วีจิ”ลูกรัก วันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2562 ❤️ปาป้าขอให้นู๋สุขภาพแข็งแรง มีสติปัญญาที่ดี ขอให้เป็นเด็กดีมีสัมมาคารวะ อ่อนน้อมถ่อมตน ขอให้เป็นเด็กที่รู้จักบุญคุณคน ตอบแทนผู้มีพระคุณ ตอบแทนคุณแผ่นดิน เป็นที่รักและเมตตาต่อผู้ที่พบเห็นนะลูกนะ ❤️ปาป๊ากำลังจะบินกลับไปหานู๋กับแม่จ๋าแล้วนะครับผม❤️รักแม่จ๋ากับวีจิมากกกกกกกกกก❤️HBD nakrub

❤️ปาป๊ากำลังกลับบ้านไปหานู๋กับแม่จ๋าแล้วนะลูกนะ...วีจิ❤️....ขอบพระคุณสำหรับคำอวยพรของผู้มีพระคุณ พี่น้อง และแฟนๆทุกๆท่านที่มอบให้ “วีจิ”และครอบครัวเรานะครับผม ด้วยความรักและเคารพครับผม #ครอบครัวเทพพิทักษ์

ด้านแฟนคลับต่างเข้ามาอวยพร ชื่นชมน้อง “วีจิ” และคุณแม่ป้ายแดง...กันแน่น IG รีบกลับนะคะ จะไปนั่งชิลลลล ชิมไส้กรอกเยอรมัน ที่มิวนิกนานๆ ไม่ได้นะจ๊ะ ลูกคลอดแล้ว ทีม NEW18 ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ
ขอบคุณภาพ : IG sornramfanclub, sornram_theappitak