มอบตัวแล้ว! "สิบโท" วิวาทงานบวช ขับเก๋งชนอริดับ

2019-04-08 13:35:11

มอบตัวแล้ว! "สิบโท" วิวาทงานบวช  ขับเก๋งชนอริดับ

Advertisement

"สิบโท" ทะเลาะวิวาทในงานเลี้ยงอุปสมบท ขับรถยนต์พุ่งชนอริดับมอบตัวแล้ว อ้างทำไปเพราะป้องกันตัว

จากกรณีที่มีวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท ด้วยการใช้อาวุธมีดแทงกันและขับรถยนต์พุ่งชนวัยรุ่นกลุ่มคู่อริจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ภายในงานฉลองอุปสมบทภายในอาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองท่าโขลง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จนเป็นเหตุให้นายชัยพัทธ์ สิริปิ อายุ 17 ปี เสียชีวิตนอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย โดยผู้ก่อเหตุได้อาศัยช่วงชุนมุนหลบหนี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 เม.ย. สิบโททัศนัย สีคราม อายุ 25 ปี สังกัดกรมรบพิเศษที่ 1 ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง โดยให้การรับสารภาพว่าที่ตนเองทำไปนั้นเพื่อป้องกันตัว จากนั้นทางผู้บังคับบัญชาก็ได้นำตัวขึ้นรถขับตามรถเจ้าหน้าที่ตำรวจออกไปจากสภ.คลองหลวง ทันทีก่อนนำตัวไปส่งศาลทหาร




เบื้องต้น ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง ได้แจ้งข้อหา สิบโททัศนัย สีคราม ข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บสาหัสพกอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร หรือพาไปในชุมนุมชนที่ได้จัดให้มีขึ้นเพื่อนมัสการ การรื่นเริงหรือการอื่นใด