เตือนภัย “แก๊งลักเด็ก” ระทึก!ใช้ปืนขู่ฉุดลูกสาว

2019-04-08 10:40:14

เตือนภัย “แก๊งลักเด็ก”   ระทึก!ใช้ปืนขู่ฉุดลูกสาว

Advertisement

เตือนภัย!แก๊งลักเด็กออกอาละวาด แม่ ด.ญ.6ขวบ เล่านาทีระทึกชายแปลกหน้าใช้ปืนข่มขู่ฉุดลูกสาวขึ้นรถ

วันที่ 8 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระแสข่าวแก๊งลักเด็กกำลังเกิดขึ้นในหลายพื้นที่ภาคอีสาน ล่าสุดที่บ้านของ น.ส.เบญญาพร ลือนาม อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 6 หมู่ 10 บ้านปอแดง ต.ช่องแมว อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา ได้เจอเหตุการณ์ชายแปลกหน้าใช้อาวุธปืนข่มขู่ฉุดดึงแขนลูกสาววัย 6 ขวบให้ขึ้นรถยนต์ คาดเป็นแก๊งลักเด็ก

ขณะเกิดเหตุ น.ส.เบญญาพร พาลูกสาว 6 ขวบ เดินเลี้ยงวัวอยู่ริมถนนเปลี่ยว ห่างจากหมู่บ้าน 2 กิโลเมตร จู่ ๆ มีชายแปลกหน้า 2 คน ขับรถเก๋งสีแดง สภาพเก่ามาจอด หนึ่งในนั้นเปิดประตูลงมากระชากแขน “น้องพลอย” ลูกสาว 6 ขวบ บอกเพียงว่า “จะไปส่งที่บ้าน” แต่ผู้เป็นแม่ไม่ยอม ดึงแขนลูกสาวไว้แน่น เกิดยื้อยุดฉุดกระชาก คนร้ายจึงได้ควักปืนสั้น ออกมาข่มขู่ แต่โชคดีมีชาวบ้านขับรถผ่านมา คนร้ายจึงรีบปล่อยมือลูกสาว แล้ววิ่งขึ้นรถหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงวัน




น.ส.เบญญาพร บอกเล่าเพิ่มเติมว่า สังเกตเห็นคนร้ายมา 2 คน คนขับรถมีลักษณะอ้วน อายุประมาณ 40-50 ปี ส่วนคนที่ลงมากระชากแขนลูกสาว มีลักษณะผอมสูง มีหนวดเครา อายุประมาณ 40 ปี หลังเกิดเหตุได้กลับมาบ้าน เล่าเหตุการณ์ให้สามีฟัง และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ คาดว่าอาจเป็นแก๊งลักเด็กช่วงปิดเทอม วิงวอนตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป