“แพท"รายงานตัวศาลกังวลคดี

2017-07-14 10:05:52

“แพท"รายงานตัวศาลกังวลคดี

Advertisement

“แพท ณปภา” เดินทางเข้ารายงานตัวคดีสมคบฟอกเงินต่อศาลอาญา ครั้งที่ 2 ยอมรับกังวลคดี ศาลนัดอีก 26 ก.ค.นี้
เมื่อวันที่ 14 ก.ค. “แพท” ณปภา ตันตระกูล ดาราสาวภรรยาของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ผู้ต้องหาในคดีฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน เดินทางไปรายงานตัวครั้งที่ 2 ตามเงื่อนไขที่ศาลให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยการรายงานตัวครั้งนี้ ใช้เวลา 15 นาที
“แพท” เปิดเผยว่า  ตราบใดที่คดียังไม่สิ้นสุดยังมีความกังวลใจอยู่เรื่อยๆ ทุกวันน้ีมารายงานตัวตามที่ศาลสั่ง รอจนกว่าคดีจะเสร็จสิ้นคงจะหายความกังวลใจ ส่วนนายอัครกิตติ์ ตนได้มีการไปเยี่ยมเยียน ทุกวันนี้ก็หวังให้เราสามคน พ่อแม่ลูกได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ด้านเบนซ์ เองก็ได้มีการถามสารทุกข์สุขดิบเรื่องลูกทั่วไป และเมื่อวานเป็นวันครบรอบ 5 เดือนของลูกชาย แต่เบนซ์ยังไม่พร้อมให้แพทอุ้มลูกไปหา ขอเพียงดูแค่รูปถ่ายเท่านั้น
ด้านนายอาคม คงสวัสดิ์  ทนายความ  กล่าวว่า วันนี้ไม่มีการยื่นหลักฐานเอกสารเพิ่มเติม เนื่องจากได้ให้พนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว รอเพียงคำสั่งศาลว่าจะขออะไรเพิ่มเติมอีกหรือไม่  ทุกวันนี้ทุกคนเห็นแพทมีแต่รอยยิ้ม แต่ไม่ใช่รอยยิ้มแห่งความยินดี เป็นรอยยิ้มของการทำหน้าที่แม่และหน้าที่ลูกของแพท ตนเชื่อในความยุติธรรมและความบริสุทธิ์ในตัวแพท  ว่าจะสามารถผ่านเรื่องนี้ไปได้  โดยครั้งต่อไปศาลได้นัดให้มารายงานตัวอีกครั้งในวันที่ 26 ก.ค.