1 ปีที่จากไป ความทรงจำไม่เคยจาง

2019-04-07 13:55:27

1 ปีที่จากไป ความทรงจำไม่เคยจาง

Advertisement

1 ปีผ่านไป วงการบันเทิงต้องสูญเสียดารานักแสดงผู้มากความสามารถ ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี “น้องอิน” ที่จากไปก่อนวัยอันควร


วันนี้เมื่อปีที่แล้ว ( 7 เม.ย. 61) น้องอิน หรือ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี นักแสดงในวัย 20 ปี  ซึ่งมีผลงานโดดเด่นในวัยเด็ก ประสบอุบัติเหตุบน ถ.กาญจนาภิเษก ฝั่งตะวันตก (ขาออก) ต่างระดับบางปะอิน บริเวณก่อนถึงสะพานข้ามทางรถไฟเชียงราก โดยรถยนต์ BMW เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เป็นเหตุให้น้องอิมเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ


หากย้อนเส้นทางในวงการบันเทิง “น้องอิน” เข้าวงการบันเทิงด้วยความน่ารักสดใสกับละครเรื่อง “แก้วตาหวานใจ” เมื่อปี 2546 สวมบทบาทหนูน้อย มดตะนอย กับเพลงประจำตัว เก๊กฮวยถ้วยใหญ่ๆ  "น้องอิน" หายหน้าไปจากวงการบันเทิง ก่อนจะย้อนเข้าวงการบันเทิงอีกครั้งในปี 2560 กับซีรีส์ Bangkok Ghost Stories ทางช่อง 3 ตอน “ดีเจคลื่นแทรก”  นอกจากนี้ "น้องอิน" ยังมีธุรกิจแบรนด์ของตัวเอง ด้วยวัย 19 ปี 

การสูญเสีย “น้องอิน” ในครั้งนั้น กลุ่มดารา ศิลปินหลายท่านต่างโพสต์ข้อความแสดงความอาลัย

“อู-ภาณุ สุวรรณโณ”




 “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” ที่เคยร่วมงานในละครเรื่อง เส้นสนกลรัก 




"แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม"





"น้องสาวที่น่ารักที่สุด "หลับให้สบายนะคะ" ดีใจที่เราได้เจอกัน ได้เล่นละครด้วยกันเรา 2 คนมีความสุขมากเราเล่นด้วยกัน 2 เรื่องสนุกจริงวันนี้น้องไม่อยู่แล้วพี่บอกเลยว่าช็อกมากๆเพราะเราพึ่งคุยกันเมื่อคืนเรื่องละครผี พี่ยังถามว่าน้องสบายดีไหม น้องบอกสบายดี พี่แทคทำงานสู้ๆนะ....#เช้ามานี้น้ำตาตกลง #น้องอยู่บนฟ้าอย่าลืมดูละครที่เราเล่นด้วยกันนะ #ช่อง3 เอาละครที่น้องเล่นมาฉายอีกได้เปล่าครับ#ไว้อาลัยให้น้องผมอยากดูอีก"

ช่วง 1 ปีที่ผ่านวงการบันเทิงมีความเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่ดาวดวงนี้ไม่เคยลบเลือนจากวงการเลย ภาพจำมดตะนอยร้องเพลง เก๊กฮวยถ้วยใหญ่ๆ ในละครยังคงเป็นภาพความสดในน่ารัก ที่ติดตาตรึงใจผู้ชมละครในยุคนั้นได้เป็นอย่างดี  ความทรงจำดีๆ ไม่มีวันจาง หลับให้สบาย "น้องอิน" ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี