ดูดวงชะตา 12 ลัคนาราศี กับ พิพัฒน์ NEW18 วันที่ 1-30 เมษายน 2562 (คลิป)

2019-04-07 12:00:50

ดูดวงชะตา 12 ลัคนาราศี กับ พิพัฒน์ NEW18 วันที่ 1-30 เมษายน 2562 (คลิป)

Advertisement




ดาวจันทร์



เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 เมษายน เวลา 06:00 น. – วันที่ 3 เมษายน เวลา 17:37 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์



วันที่ 3 เมษายน เวลา 17:37 น. – วันที่ 6 เมษายน เวลา 04:27 น. จันทร์สถิตราศี มีน

วันที่ 6 เมษายน เวลา 04:27 น. – วันที่ 8 เมษายน เวลา 05:31 น. จันทร์สถิตราศี เมษ

วันที่ 8 เมษายน เวลา 13:13 น. – วันที่ 10 เมษายน เวลา 19:30 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ

วันที่ 10 เมษายน เวลา 19:30 น. – วันที่ 12 เมษายน เวลา 23:45 น. จันทร์สถิตราศี เมถุน



วันที่ 12 เมษายน เวลา 23:45 น. – วันที่ 15 เมษายน เวลา 02:39 น. จันทร์สถิตราศี กรกฎ

วันที่ 15 เมษายน เวลา 02:39 น. – วันที่ 17 เมษายน เวลา 05:06 น. จันทร์สถิตราศี สิงห์

วันที่ 17 เมษายน เวลา 05:06 น. – วันที่ 19 เมษายน เวลา 08:00 น. จันทร์สถิตราศี กันย์



วันที่ 19 เมษายน เวลา 08:00 น. – วันที่ 21 เมษายน เวลา 12:03 น. จันทร์สถิตราศี ตุลย์

วันที่ 21 เมษายน เวลา 12:03 น. – วันที่ 23 เมษายน เวลา 18:10 น. จันทร์สถิตราศี พิจิก

วันที่ 23 เมษายน เวลา 18:10 น. – วันที่ 26 เมษายน เวลา 02:37 น. จันทร์สถิตราศี ธนู

วันที่ 26 เมษายน เวลา 02:37 น. – วันที่ 28 เมษายน เวลา 13:16 น. จันทร์สถิตราศี มังกร



วันที่ 28 เมษายน เวลา 13:16 น. – วันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 00:52 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์



ลัคนาราศีเมษ

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันพุธ(หลัง 10 เมษายน – 27 เมษายน ห้ามทำ)

วันอาทิตย์(หลัง 14 เมษายน ทำได้)

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จิตใจ

คิดแต่เรื่องหารายได้จนลืมดูแลตนเอง ในเดือนเมษายนท่านจะไม่มองหรือทำเรื่องอื่นเลยนอกจากการหารายได้เข้ากระเป๋า และหาได้ตามที่ต้องการเสียด้วย การเงินอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องทั้งเดือนเมษายน ให้ท่านระวังมีปัญหากับผู้บังคับปัญชา ดาวมฤตยูที่ทับลัคนาทำให้มีความคิดแปลก ๆ ไม่เหมือนใคร และทำให้เป็นคนไม่ยอมคนทำให้ถ้าตนไม่ผิดจะไม่ยอมขอโทษทำให้เรื่องบานปลายกันไปใหญ่ การงานยังไม่ควรเปลี่ยนหรือย้ายงานตอนนี้เพราะดาวพฤหัสถอยหลังทำให้ไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร ในเดือนนี้ท่านจะเนื้อหอมมีแต่คนมารักมาชอบไม่ว่าไปที่ไหน มีทั้งคนมีเจ้าของและคนโสดมาชอบทั้งเปิดเผยและแอบคุยกันให้ท่านบริหารจัดการให้ดี ดาวสุขภาพต้องระวังการเจ็บตัวเพราะคนอื่น

การเงิน

ดาวการเงินโคจรอยู่ในเรือนภพความสำเร็จทำให้ท่านหาเงินง่าย ได้จากคำพูดการเจรจา หรือ ได้เงินจากการทวงหนี้เก่า ดาวตัวท่านได้เกณฑ์กับดาวการเงินเป็นช่วงที่คิดอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด ท่านจะมีรายได้เสริมก้อนใหญ่และเนื้อหอมตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน ถึง กลางเดือนพฤษภาคมเลยทีเดียว ท่านจะมีโชคไม่คาดฝันในช่วงวันที่ 17 เมษายน ดาวการเงินโคจรเสวยตำแหน่งอุจ(แปลว่ามากมาย) และได้เกณฑ์กับดาวราหูเจ้าเรือนแห่งความสำเร็จจ เลขแนะนำ 4 6 และ 8 ดาวมรณะโคจรมาให้คุณในเรือนภพการเงินส่งผลให้ท่านอาจได้รับมรดก หรือ ของเก่าจากคนที่ท่านนับถือ บางท่านได้เป็นสิ่งศักดิ์มาไว้เคารพบูชา

การงาน


ท่านที่หางาน งานที่เข้ามาในเดือนนี้เป็นงานบริษัทต่างประเทศ หรือ ต้องมีไปทำงานต่างถิ่นบ้างบางครั้ง จะมีเข้ามาให้เลือกหลายงาน เป็นงานที่เงินดีมีรายได้ประจำและมีรายได้เสริมให้ด้วย ช่วงนี้ดาวศุกร์ให้คุณท่านจะเป็นที่ต้องการของบริษัทมากเป็นพิเศษ นัดคุยงานคุยวันศุกร์

ท่านที่ต้องการโยกย้าย ใครที่มีผู้ใหญ่ดึงท่านให้ย้ายไปที่ใหม่ ยังไม่ควรโยกย้ายตอนนี้เพราะเดี๋ยวผู้ใหญ่ที่ดึงท่านไปก็จะมีเกณฑ์โยกย้ายอีกรอบทำให้ท่านโดดเดี่ยวถ้าต้องการย้ายจริง ๆ ควรรอปลายปีดีกว่า

คนทำงาน ในเดือนนี้ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งชั่วคราว ไม่นานนักเพราะหลังวันที่ 10 เมษายน ดาวพฤหัสจะโคจรถอยหลังทำให้ตำแหน่งที่ได้รับมีปัญหา หรือ บางท่านได้รับข่าวดีว่าจะได้เลื่อนตำแหน่งแต่กลับไม่ได้ตามที่คิด ถ้าไม่คิดเรื่องตำแหน่งงานของท่านอยู่ในเกณฑ์ดีมาก ๆ มีการปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดี เพียงแต่ดาวผู้ใหญ่เดินผิดปกติทำให้ท่านไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร หลังวันที่ 10 เมษายน ท่านไม่ควรปลูกสิ่งก่อสร้างห้องจะผิดรูป น้ำจะรั่ว

ความรัก

สำหรับคนโสด ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 17 เมษายน ดาวความรักโคจรอยู่ในเรือนความสำเร็จ ส่งผลให้ท่านเป็นที่หมายปองของคนโสดและไม่โสด ขอให้ท่านทำตัวน่ารักยิ้มง่าย ช่วยเหลือคนรอบข้างตามสำควร เดี๋ยวจะมีคนถูกใจในตัวท่านส่งสัญญาณมาหาเองโดยไม่ต้องทำอะไรมาก คนที่เข้ามาช่วงนี้เป็นคน เอาแต่ใจ หาเงินเก่ง ทำงานกับครอบครัว ทำงานเกี่ยวกับการสอน หรือ ด้านอสังหาริมทรัพย์ วันที่ 18 -30 เมษายน ดาวความรักโคจรย้ายราศีอยู่ในเรือนวินาสภพ(ลับลับ ไม่คาดฝัน) ทำให้ท่านยังคงเนื้อหอมต่อเนื่องแต่จะเป็นการคุยกันแบบรู้กันสองคน เนื่องจากกลุ่มดาวที่ถึงกับเป็นดาวกามรมณ์ ขอให้ท่านชั่งใจให้ดีว่าคนที่เข้ามาเป็นเพราะความรักหรือความใคร่ คนที่เข้ามาในช่วงนี้ เป็นคนใจโลเลเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ หาเงินง่ายแต่ใช้จ่ายเงินเก่ง อาจเป็นต่างถิ่นต่างชาติ หน้าตา หมวย ๆ ตี๋ ๆ หน่อย แถมท่านจะเนื้อหอมเป็นพิเศษเพราะดาวอาทิตย์โคจรมาทับตัวท่านตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน ไปจนกลางเดือนหน้ากันเลยทีเดียว

สำหรับคนมีแฟน

ตั้งแต่ 1-17 เมษายน มีเกณฑ์เปลี่ยนงานหรือได้เลื่อนตำแหน่ง คนรักของท่านจะเอาแต่ใจเป็นพิเศษ การเงินคนรักหาง่ายแต่เก็บไม่ค่อยอยู่ ตั้งแต่วันที่ 18 -31 เมษายน คนรักของท่านจะคิดแต่เรื่องงานแต่ทำแล้วไม่ค่อยสำเร็จ ให้ท่านคอยให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ การเงินคนรักยังคงดีอยู่แต่ไม่เหลือเหมือนเดิม และมีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ ในช่วงดังกล่าวอีกด้วย ถ้าไปเที่ยวไมควรพาไปเล่นทะเล หรือ เดินทางทางเรือ

สุขภาพ

เป็นช่วงนี้ดาวมรณะให้คุณทำให้แทนที่ท่านจะเจ็บป่วยกลับได้โชคแบบไม่คาดฝัน หรือ ได้รับมรดกในเดือนนี้ ดาวมฤตยูและเกณฑ์ที่ถึงกันนั้นให้ท่านระวังถูกรถคันอื่นชน มากกว่าที่จะไปชนกับคนอื่น แต่ดาวมรณะที่เสวยตำแหน่งประ(ไม่ใช่ของตน) ส่งผลให้ท่านอาจซวยเพราะคนอื่น ไม่ควรไปอยู่ในที่ที่มีการทะเลาะวิวาท หรือ จุดไฟ ประทัด ท่านอาจถูกลูกหลงเอาได้ ให้ท่านระวังลื่นล้มในห้องน้ำเป็นพิเศษในเดือนนี้



ลัคนาราศีพฤษภ

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอาทิตย์(หลัง 14 เมษายน ห้ามทำ)

วันพุธ(หลัง 27 เมษายน ห้ามทำ)

วันพฤหัสบดี

วันเสาร์

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ

ทิศตะวันตกเฉียงใต้

จิตใจ

ดาวใจโคจรอยู่ในเรือนภพการงานและกุมกับดาวรายได้ส่งผลให้ท่านคิดแต่เรื่องงานใหม่ของตนเอง และการหารายได้โดยไม่สนใจเรื่องอื่น แต่จะหนักไปทางการงานมากกว่าเพราะมีดาวราหูเป็นศูนยพาหะ ดาวอังคารที่โคจรมาทับตัวทำให้มีคนมารักมาชอบ แต่ยังคงวุ่นวายอยู่เพราะมีดาวเกตุคอยสร้างปัญหาทำให้ไม่นานก็มีเหตุให้ห่างกัน ดาวพฤหัสที่โคจรถอยหลังทำให้โรคเก่ากำเริบ จึงควรหันมาใส่ใจสุขภาพมากกว่าที่เป็นอยู่

การเงิน

ตั้งแต่วันที่ 1- 10 เมษายน ดาวการเงินได้เกณฑ์กับลัคนาส่งผลให้ท่านหาเงินได้มาก ถึงมากที่สุดในช่วงดังกล่าวแถมอยู่ร่วมกับดาวใจอีกด้วยทำให้นอกจากหาเงินได้เก่งแล้ว เงินยังวิ่งหาตัวอีกด้วยคือ อาจมีคนแนะนำเรื่องรายได้เข้ามาให้ท่านได้กอบโกย วันที่ 11 -27 เมษายน ดาวการเงินโคจรเข้าเรือนภพความสำเร็จส่งผลให้ท่านยังคงหาเงินง่ายเหมือนเดิมแต่ อาจเป็นก้อนเล็ก ๆ หลาย ๆก่อน และเงินที่เข้ามาในช่วงวันเวลานี้ท่านก็นำไปใช้ในเรื่องของคนอื่นอีกด้วย เป็นช่วงที่เงินเก็บไม่ได้จริง ๆ วันที่ 28 -30 เมษายน ดาวการเงินโคจรเข้าเรือนวินาสภพ(ลับลับ ไม่คาดฝัน) ท่านไม่ควรซื้อของมีค่าในช่วงนี้จะได้ของไม่ดีหรือซื้อแล้วมีจะอยู่ไม่นานก็เสียหรือศูนย์หาย

การงาน

สำหรับคนที่หางานหรือต้องการย้ายงาน ช่วงที่ดีที่สุดคือก่อนวันที่ 26 เมษายน เพราะดาวราหูในช่วงดังกล่าวยังเสวยวรโคตมนวางศ์อันเป็นฤกษ์ที่ดีและเข้มแข็ง หลังจากนั้นดาวราหูจะเสวยตรียางศ์เสียทำให้งานที่เข้ามาจะเป็นงานเทา ๆ หรือ งานหนักเงินน้อย ลักษณะงานที่เข้ามามีหลายงานให้เลือก เป็นงานใช้คำพูดการเจรจา และรายได้ดี

สำหรับคนทำงาน ท่านจะบ้างานเป็นบ้าเป็นหลัง และสามารถทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ลูกค้าที่เข้ามาเป็นลูกค้าใหม่ หรือ ลูกค้าที่เคยเป็นของคนอื่น หลังวันที่ 26 เมษายน ท่านไม่ควรลงทุนอะไรเกี่ยวกับเรื่องงาน เพราะจะถูกโกงหรือไม่ได้รับความเป็นธรรม แถมดาวพฤหัสที่ถอยหลังทำให้ความสำเร็จที่เข้ามาล่าช้าไม่เป็นไปตามกำหนด

ความรัก

สำหรับคนโสดจะมีคนมาถูกใจ กดไลค์ กดขอเป็นเพื่อน แต่ด้วยดาวที่เสวยตำแหน่งประทำให้ต้องแยกเป็น 2 ประเด็นคือ อาจเป็นคนต่างถิ่น หรือ เป็นคนที่มีแฟนอยู่แล้ว ที่สำคัญความรักครั้งนี้เป็นคนรักที่ท่านเองก็พอใจเสียด้วย คนที่เจอเป็นครั้งแรกหลังวันที่ 22 เมษายน ให้ตัดทิ้งอย่าเอามาให้ไหวหวั่น คนถูกใจเดือนนี้เป็นคนหาเงินเก่ง การงานดีมีงานหรือธุรกิจหลายอย่าง แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ดาวเกตุที่โคจรอยู่ในเรือนภพคู่ครองทำให้ท่านวุ่นวายใจหนักมาก แต่ใครที่ไม่มีลองไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูอาจได้พบเนื้อคู่ที่ตามหา

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านจะบ้างาน สนใจแต่รายได้จนเจ็บไข้ได้ป่วยไม่สบาย การเงินดีในช่วงต้นเดือน แต่จะเก็บไม่อยู่หลังวันที่ 10 เมษายน เป็นต้นไป เนื่องจากดาวคนรักโคจรมาทับตัวท่านส่งผลให้เดือนนี้ดวงจะคล้ายๆ กัน คือ ดีก็ดีเหมือนกัน ป่วยก็ป่วยเหมือนกัน มีคนมาชอบท่านก็จะมีคนมาชอบแฟนท่านเหมือนกัน ห้าห้าห้า

สุขภาพ


ดาวสุขภาพโคจรอยู่ในเรือนภพของตนเองทำให้ราศีที่มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายมากที่สุดคือราศีพฤษภ แถมป่วยด้วยโรคเก่ากำเริบ หรือ เจ็บป่วยด้วยโรคที่รักษาหายแล้วอาการกำเริบใหม่ ท่านต้องระวังโรคแทรกซ้อนให้มาก ๆ ดาวสุขภาพโคจรทับกับดาวเสาร์ตัวแทน ขาเข่า เส้นเอ็นต่าง ๆ อาจยึดหรืออักเสบได้ ดาวราหูที่เล็งกับดาวสุขภาพทำให้ท่านต้องระวังระบบหายใจ หายใจไม่ทัน หรือ เป็นลมเพราะอากาศร้อน



ลัคนาราศีเมถุน

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอังคาร

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ

ทิศตะวันตกเฉียงใต้

จิตใจ

ดาวราหูที่โคจรมาทับตัวและสลับเรือนกับดาวใจของท่านส่งผลให้ท่านมีความคิดอาจเป็นเจ้าของกิจการอยากสร้างเนื้อสร้างตัว แต่ดาวจรกับไม่ค่อยเป็นใจเท่าไหร่เพราะมีดาวเสาร์ที่เล็งลัคนาเสวยภิทุบาท(แปลว่าไม่ดี) ทำให้ประสบปัญหาที่ไม่คาดมีเข้ามาไม่ขาดสาย ดาวอังคารที่โคจรอยู่ในเรือนวินาสภพส่งผลทำให้ท่านตัดสินใจแบบไม่มีเหตุผล เรื่องควรทำไม่ทำ เรื่องไม่ควรทำกลับทำ หรือตัดสินใจโดยขาดสติ (เมา) การงานมีปัญหาล่าช้าทำให้ท่านต้องลงมือทำด้วยตนเอง

การเงิน

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 เมษายน เวลา 06:00 น. – วันที่ 3 เมษายน เวลา 17:37 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์ ท่านจะมีรายได้แบบไม่คาดฝันเข้ามา

วันที่ 3 เมษายน เวลา 17:37 น. – วันที่ 6 เมษายน เวลา 04:27 น. จันทร์สถิตราศี มีน หาเงินง่ายมีเข้ามาหลายทาง มาจากงานติดต่อหรือตัวแทน

วันที่ 6 เมษายน เวลา 04:27 น. – วันที่ 8 เมษายน เวลา 05:31 น. จันทร์สถิตราศี เมษ มีเงินเข้ามาแบบแปลก ๆ อาจดูยากสักหน่อยแต่ก้อนใหญ่

วันที่ 8 เมษายน เวลา 13:13 น. – วันที่ 10 เมษายน เวลา 19:30 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ ระวังเงินหรือของหาย อาจหมดกับลูกน้องบริวาร

วันที่ 10 เมษายน เวลา 19:30 น. – วันที่ 12 เมษายน เวลา 23:45 น. จันทร์สถิตราศี เมถุน ได้เงินและเสียเงินในเวลาเดียวกัน ไม่ควรลงทุนช่วงนี้

วันที่ 12 เมษายน เวลา 23:45 น. – วันที่ 15 เมษายน เวลา 02:39 น. จันทร์สถิตราศี กรกฏ คิดแต่เรื่องเงินและได้เงินตามที่หวังถ้าไม่ละโมภเกินไป

วันที่ 15 เมษายน เวลา 02:39 น. – วันที่ 17 เมษายน เวลา 05:06 น. จันทร์สถิตราศี สิงห์ ได้หนี้คืน หรือ ได้ค่าตอบแทนในการติดต่อต่าง ๆ

วันที่ 17 เมษายน เวลา 05:06 น. – วันที่ 19 เมษายน เวลา 08:00 น. จันทร์สถิตราศี กันย์ หาเงินง่าย มีเข้ามาหลายทาง แต่ต้องออกแรงเยอะสักหน่อยจึงสำเร็จ

วันที่ 19 เมษายน เวลา 08:00 น. – วันที่ 21 เมษายน เวลา 12:03 น. จันทร์สถิตราศี ตุลย์ เงินที่เข้ามาไม่มากมายอย่างที่ตั้งใจไว้ คำพูดสำคัญ

วันที่ 21 เมษายน เวลา 12:03 น. – วันที่ 23 เมษายน เวลา 18:10 น. จันทร์สถิตราศี พิจิก จะถูกยืมเงิน และไม่ได้คืน

วันที่ 23 เมษายน เวลา 18:10 น. – วันที่ 26 เมษายน เวลา 02:37 น. จันทร์สถิตราศี ธนู หมดไปกับเรื่องคนอื่น และ ไม่ได้อะไร

วันที่ 26 เมษายน เวลา 02:37 น. – วันที่ 28 เมษายน เวลา 13:16 น. จันทร์สถิตราศี มังกร ระวังเงินหาย ให้พกเงินแค่พอใช้

วันที่ 28 เมษายน เวลา 13:16 น. – วันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 00:52 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์ ได้เงินจากผู้ใหญ่ที่เรานับถือ

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการโยกย้าย ให้รอหลังวันที่ 7 พฤษภาคม 2562 เสียก่อน

สำหรับคนหางาน งานที่เข้ามาช่วงนี้เป็นงานที่ต้องลงทุนสูงโดยไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่ แถมหลังวันที่ 10 เมษายน ดาวการงานโคจรถอยหลัง และ ถอยยาวกลับไปที่ราศีพิจิก ถ้าท่านตกงานอยู่ควรทำแบบพักตัวพักใจเพื่อไปที่อื่นต่อ

สำหรับคนทำงานถือเป็นราศีที่มีปัญหามาก ๆ ในเดือนนี้เพราะ ดาวอุปสรรคโคจรทำร้ายอยู่ในเรือนวินาส(ไม่คาดฝัน)ทำให้ท่านมีปัญหาแบบไม่คาดคิดเข้ามาให้แก้ไขหรือตัดสินใจแล้วผิดพลาด ดาวเสาร์ที่โคจรเล็งลัคนาอยู่ทำให้ด้านลูกค้าต่างประเทศก็มีปัญหา การต่อรองเสียเปรียบต้องลดแลกแจกแถมถึงยอมซื้อ หลังวันที่ 10 ดาวการงานโคจรถอยหลัง ทำให้ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเรื่องการซื้อท่านไม่ควรทำล่วงหน้าจำนวนมาก สินค้าอาจค้างเพราะลูกค้ายกเลิกได้

ความรัก

สำหรับคนโสดจริง ๆอยากจะบอกให้ข้ามเรื่องความรักไปเลยแต่คงทำไม่ได้ อิอิ แม้ดาวคนรักจะโคจเข้าเรือนภพของตนเองแปลว่าท่านจะได้เจอเนื้อคู่แต่ดาวคนรักดันโคจรไปทับดาวเสาร์คู่แตกแยกทำให้ท่านไปรักคนที่ไม่ควรรัก แถมวันที่ 10 เมษายน ดาวโคจรถอยหลังทำให้คนที่เราถูกใจไม่นานก็หายไป

สำหรับคนมีแฟน แฟนท่านยังคงหาเงินได้เก่ง มีรายได้หลายทาง แต่ดาวใจที่ถอยหลังทำให้ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายต้องคอยเอาใจ ชวนเรากินหมูกรอบ ไปถึงเปลี่ยนใจพาไปพิซซ่า ท่านไม่ควรมีเรื่องผิดใจในเดือนนี้เพราะหลังวันที่ 26 เมษายน ดาวราหูที่เล็งกันอยู่ตรงข้ามจะเริ่มทำงานส่งผลร้ายทำให้เธอหรือเขาอยากโสดพานบอกเลิกกับท่านเอาดื้อ ๆ

สุขภาพ

ดาวสุขภาพอยู่ในเรือนภพคู่ครอง นอกจากเราต้องระวังสุขภาพของตัวเราแล้ว ท่านต้องระวังสุขภาพของคู่ครองอีกด้วย ดาวอุบัติเหตุอยู่ในเรือนธาตุไฟ ให้ท่านระวังของร้อน เครื่องมือเครื่องจักรที่กำลังทำงาน การใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ต้องอ่านวิธีใช้อย่างรอบครอบ อวัยวะที่ระวังเป็นพิเศษ คือ มือ เท้า ต้นขา และใบหน้า ไม่ควร อยากรู้อยากเห็นจนไม่ใส่อุปกรณ์ป้องกัน



ลัคนาราศีกรกฎ

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันพุธ (หลัง 10 เมษายน ทำได้)

วันพฤหัสบดี

วันศุกร์(หลัง 17 เมษายน ทำได้)

วันเสาร์

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จิตใจ

ดาวราหูที่อยู่ด้านหลังของลัคนาทำให้ท่านดื้อเป็นพิเศษ ดาวพุธและดาวศุกร์ที่โคจรอยู่ในเรือนมรณภพทำให้ยังคงต้องระวังเรื่องคำพูดอยู่ และระวังเกี่ยวกับการขับรถ ดาวมฤตยูที่โคจรอยู่ในเรือนภพการงานกลับมาเสวยฤกษ์ดีแล้วทำให้งานแม้ว่าจะช้าหน่อยแต่มองเห็นผลสำเร็จ หรือ กำไรอยู่ไม่ไกล ความรักเป็นอะไรที่ปวดหัวมีเข้ามาให้เลือกหลายคนแต่เลือกคนไม่ดีทุกครั้ง แถมเดือนนี้ดาวพฤหัสโคจรถอยหลังทำให้ ขาดสติคิดไม่ทัน การเงินมีโชคแบบไม่คาดฝัน และได้ก้อนใหญ่อีกด้วย

การเงิน

วันที่ 1- 14 เมษายน ดาวการเงินโคจรอยู่ในเรือนภพความเจริญ ให้ท่านมั่นทำบุญผลบุญจะส่งในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง แบบไม่คาดคิด เทคนิกห้ามขอเรื่องเงินตอนทำบุญแล้วท่านจะได้แบบไม่คาดฝันเอง วันที่ 15 – 30 เมษายน ดาวการเงินโคจรย้ายราศีเข้าเรือนการงาน เสวยตำแหนงอุจแปลว่ามากมาย เป็นช่วงที่ท่านต้องขยันทำงานยิ่งทำยิ่งได้ และได้ก้อนใหญ่เสียด้วย แต่ วันที่ 18 – 27 เมษายน เป็นช่วงที่หาเงินง่ายก็จริง แต่เก็บไม่อยู่มีเหตุต้องใช้จ่าย หลังวันที่ 28 เมษายนเป็นต้นไปดาวเสวยฤกษ์ดีท่านจะกลับมาเก็บเงินได้อีกครั้ง ใครที่ต้องการลงทุนหรือซื้อของมีค่าต่าง ๆ ควรซื้อหลังวันที่ 28 ไปแล้ว

การงาน

สำหรับคนหางานหรือต้องการโยกย้าย ดาวการงานโคจรเสวยตำแหน่งประ(แปลว่าไม่ใช่ของตนเอง) แต่อยู่เรือนภพแห่งความสำเร็จ จึงของทำนายว่างานที่เข้ามาให้เลือกตอนนี้เป็นงานที่ต้องไปทำแทนคนอื่นที่ลาออก หรือ โยกย้าย เป็นช่วงที่ท่านมีดวงเรื่องงานเพราะดาวนอกจากได้ตำแหน่งประแล้วยังได้ตำแหน่งราชาโชค ทำให้ท่านจะเป็นที่ต้องการของตลาดตอนนี้ และค่าตอนแทนที่ได้ก็สูงอีกด้วยเพราะดาวการเงินตอนนี้เสวยตำแหน่งอุจ อันแปลว่ามากมาย

สำหรับคนทำงาน ดาวมฤตยูที่อยู่ในเรือนภพการงานตอนนี้โคจรเสวยฤกษ์ดีแล้วท่านสามารถซื้อเครื่องจักร อุปกรณ์ไฟฟ้า ได้แล้ว งานช่วงนี้เป็นงานง่าย มีเข้ามาไม่ขาดสายเพราะเพื่อนแนะนำบ้าง หรือ เพราะ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือโยนงานมาให้ ให้ระวังลูกน้องสร้างปัญหา หรือ ลาออกก็พอ

ความรัก

สำหรับคนโสด ดาวคู่ครองคนรักเป็นดาวเสาร์ ดาวเสาร์โคจรช้าใช้เวลา 2 ปี ครึ่ง ถึงย้ายราศี ดาวเสาร์ตอนนี้อยู่ในเรือนภพอริ แปลว่าคนต่ำกว่า หรือ คนไม่คู่ควร แถมหลังวันที่ 10 เมษายน ดาวพฤหัสโคจรถอยหลังทำให้จิตใจคนที่เราไปรักชอบไม่แน่นอนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เอาใจลำบาก แถมถูกราหูที่อยู่ในราศีเมถุนเล็งทำให้ คนที่เราคบ ๆ อยู่อยากโสด อยากอยู่คนเดียว ใครที่เจอคนถูกใจช่วงนี้แบ่งใจไว้สักครึ่งอย่าให้หมด และอย่าหวังอะไรมาก คนที่เจอช่วงนี้เป็นคนใช้เงินเก่ง และ หาเงินเก่ง มีรายได้หลายทาง มีความสามารถด้านศิลปะ ร้องเพลง ดนตรี ทำให้มีคู่แข่งเยอะ และงานของเขาก็เป็นงานออกสังคมอีกด้วย

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านช่วงนี้ผีเข้าผีออก ใช้เงินเก่ง มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับ บ้าน รถ ครอบครัวสูง แถมดื้อไม่ยอมใคร ราหูที่เล็งกับดาวเสาร์ทำให้ท่านควรหลีกเลี่ยงการทะเลาะเพราะอาจถูกบอกเลิกได้ง่าย ๆ ระวังมือที่สามที่อายุน้อยกว่า

สุขภาพ

วันที่ 1 – 10 เมษายน ดาวสุขภาพที่อยู่ในเรือนภพวินาส และ สลับเรือนกันดาวพุธ เป็นช่วงที่ท่านดวงดี ของหายแล้วได้คืน ไม่เจ็บป่วยหนัก หรือ อย่างมากแค่รถเป็นรอยไม่เจ็บเนื้อเจ็บตัว วันที่ 11 – 26 เมษายน ให้ท่านระวังเกี่ยวกับเรื่องไม่คาดฝัน ไม่ขับรถกลางคืน หรือ ขับไปทางที่ไม่เคยไป ให้ระวังการถูกดักทำร้าย ไม่ควรต่อปากต่อคำกับใคร วันที่ 27 เมษายน ดาวราหูเสวยฤกษ์ไม่ดี ตรียางศ์ไม่ดี ติดรูปพิษ เป็นช่วงที่ต้องระวังมาก ที่สุดสำหรับคนลัคนาราศีกรกฏ ไม่ควรขับรถแล้ว หรือ ดื่มแล้วขับ จะเกิดเหตุไม่คาดคิดกับท่านได้ โดยเฉพาะทางรถยนต์ ใครขับรถปาดหน้าควรปล่อยเขาไปไม่ควรไปมีเรื่องด้วยเพราะช่วงดังกล่าวดวงเราไม่ดี



ลัคนาราศีสิงห์

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอาทิตย์(หลัง 14 เมษายน ทำได้)

วันพุธ(ห้าม 10-27 เมษายน)

วันศุกร์(หลัง 17 เมษายน ห้ามทำ)

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้

จิตใจ

วันที่ 1 – 14 เมษายน เป็นช่วงที่จิตใจไม่ค่อยมีความสุขเพราะตกเรือนภพไม่ดี บางท่านเครียดเพราะคู่ครองทำเรื่อง หรือ เพราะไม่มีคู่ วันที่ 15 – 30 เมษายน ดาวใจย้ายเป็นเสวยตำแหน่งอุจ ท่านจะคิดการใหญ่เกี่ยวกับเรื่องงานการสร้างเนื้อสร้างตัว อาจร่วมทุนเปิดกิจการกับหุ้นส่วนคู่ครอง ดาวพฤหัสที่โคจรถอยหลังให้ท่านระวังลูกน้องสร้างปัญหา และ สุขภาพของท่านเอง ระวังน้ำร้อนลวก ดาวศุกร์ที่โคจรเล็งลัคนาทำให้ท่านปวดหัวเรื่องคนเข้ามารักชอบมากมาย

การเงิน

วันที่ 1 – 10 เมษายน ดาวการเงินโคจรอยู่ในเรือนภพคนรัก แฟนของท่านจะนำโชคลาภมาให้ หรือ คนรักอาจให้ของมีค่า มีราคากับท่าน ดาวการเงินที่ได้เกณฑ์กับดาวอังคารทำให้ท่านจะนำเงินไปซื้อ บ้าน รถ ที่ดิน หรือ ดัดแปลงที่อยู่ของท่านเป็นที่ทำงาน วันที่ 11 – 27 เมษายน เป็นช่วงที่เก็บเงินไม่อยู่ มีรายได้ก้อนไม่ใหญ่เข้ามาหลายทางไม่ถึงกับขัดสน ลองปรึกษาคู่ครองคนรักจะช่วยท่านได้ดีทีเดียว วันที่ 28-30 เมษายน ดาวการเงินย้ายราศีไปทับตัวของท่านทำให้สถานะการเงินกลับมาเป็นปกติ คิดอะไรเรื่องเงินก็สำเร็จไปหมด

การงาน

สำหรับคนต้องการหางานหรือโยกย้ายงาน วันที่ 1- 17 เมษายน งานที่เข้ามาเป็นงานด้านการศึกษา ให้ความรู้ วิทยากร หรือ เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หรือ ต้องทำงานเป็นทีมร่วมกับเพศตรงข้าม งานช่วงดังกล่าวเป็นงานเงินดี และมีรถให้ใช้ หรือ มีค่าเดินทางให้ จะมีปัญหาบ้างเกี่ยวกับคนอ่อนวัยกว่า วันที่ 18-30 เมษายน จะมีงานเข้ามาให้เลือกหลายงาน แต่เป็นงานที่ต้องย้ายที่อยู่ หรือ งานเกี่ยวกับยารักษาโรค เครื่องมือแพทย์ การเงินช่วงนั้นได้ไม่เยอะมาก แต่มีรายได้เสริมเข้ามาด้วย

สำหรับคนทำงาน งานของท่านที่เข้ามาในเดือนนี้เป็นงานใหญ่ ไม่สามารถทำคนเดียวได้อาจต้องมีหุ้นส่วนหรือที่ปรึกษาถึงจะผ่านไปได้ งานเดือนนี้หลังวันที่ 10 เมษายน ต้องระวังลูกน้องสร้างปัญหา โขมยเงิน หรือทำเงินหาย ดาวอังคารที่โคจรอยู่ในภพการงานทำให้มีผู้ใหญ่เรียกเราไปทำงานแทนตลอดทั้งเดือน ถ้าต้องมีหุ้นส่วนจริง ๆ ควรตกลงให้ได้ก่อนวันที่ 26 เมษายน เพราะดาวราหูเจ้าเรือนหุ้นส่วนโคจรดีในช่วงนั้น เลยไปกว่านั้นจะเสวยฤกษ์ไม่ดีเอามาก ๆ อาจถูกเบียดบังเมื่องานจบ

ความรัก

สำหรับคนโสด วันที่ 1-14 เมษายน ท่านจะพบคนถูกใจใหม่ และไม่ใช่การตบมือข้างเดียวแน่นอน แต่คนที่ถูกใจหรือทักไปดันมีหลายคนและตอบกลับมาทุกคนทำให้ท่านปวดหัวว่าจะไปต่อกับใครดี แนะนำไม่ควรจับปลาหลายมือ แถมคนเคยจีบเคยรักก็กลับมาทักทายเราในช่วงดังกล่าวอีกเนื้อหอมจริง ๆ เลย วันที่ 15-26 เมษายน คนที่เข้ามาใหม่เป็นคนที่เจอเพราะการทำงาน และดีไม่แพ้ในช่วงต้นเดือน ลักษณะคนทั้งสองช่วงเป็นคนบ้างาน หาเงินเก่ง เคยอกหักมาก่อน กำลังรอการรักษา และไม่ค่อยเก่งเรื่องความรักเท่าไหร่ วันที่ 26 เมษายน ไปแล้วไม่แนะนำให้รับเข้ามาในชีวิต เพราะเป็นคนโมโหร้าย ชอบปาร์ตี้ ชอบดื่ม

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยดี และ การพูดคุยกับไม่ค่อยรู้เรื่อง การงานของแฟนเรามีปัญหามาก ๆ ต้องคอยให้คำปรึกษา เพราะตำแหน่งงานใหม่ที่ได้มาทำให้ปวดหัว การเงินของแฟนมีเข้ามาแต่เก็บไม่อยู่จนถึง เดือนพฤษภาคม

สุขภาพ

ดาวพฤหัสเจ้าเรือนสุขภาพ จะโคจรถอยหลังในวันที่ 10 เมษายน ทำให้ท่านโรคเก่ากำเริบ กลับมาเป็นใหม่ ให้ท่านระวังของร้อน น้ำร้อน แผลพุพอง และ โรคผิวหนังบริเวรต้นขา ดาวอาทิตย์ที่อยู่ในเรือนภพไม่ดีในช่วง 1-14 เมษายน ให้ท่านระวังโรคเครียด ความดัน และ หายใจไม่ทัน ช่วงวันที่ 10-27 เมษายน ระวังแผลในปาก โรคกระเพาะ วันที่ 17 เมษายน ดาวศุกร์โคจรเข้าเรือนภพสุขภาพให้ระวังโรคผิวหนัง เจ็บคอ ท้องผูกถ่ายไม่ออก ท่านอาหารที่มากากใย และทานน้ำเยอะๆ เป็นห่วงนะ



ลัคนาราศีกันย์

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอาทิตย์(หลังวันที่ 14 ห้ามทำ)

วันพุธ(หลังวันที่ 27 ห้ามทำ)

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จิตใจ

วันที่ 1-10 เมษายน ดาวใจยังคงอยู่ในเรือนภพอุปสรรคปัญหา ทำให้หงุดหงิดง่ายคิดแค่เรื่องเงินเรื่องงานที่ต้องแก้ปัญหา วันที่ 11 -27 เมษายน ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ขี้เกรงใจกลับมาคิดถึงคนอื่นมากจนเกินไป เจ้าตัวอยากย้ายงานย้ายบ้าน แต่ยังไม่ควรในช่วงนี้เพราะดาวพฤหัสโคจรถอยหลังทำให้ท่านอ่านเกมส์ไม่ขาด วันที่ 28 -30 เมษายน ดาวใจโคจรเข้ามรณภพอีกครั้งทำให้กลับมาวิตกกังวล เครียดในปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามาทั้งลูกน้องก็ไม่ดีในเดือนนี้ ทั้ง สุขภาพจะดีอยู่เรื่องเดียวคือเรื่องเงินที่สามารถผ่านไปได้จากการหยิบยืมเพื่อนฝูงแล้วนำมาใช้คืนทีหลัง

การเงิน

วันที่ 1-17 เมษายน ดาวศุกร์ที่โคจรได้เกณฑ์กับดาวคู่มิตรทำให้ท่านได้รับความช่วยเหลือเรื่องเงินดีเป็นพิเศษเพราะเงินที่ท่านกู้มาในช่วงนี้นำไปใช้เรื่องงานเป็นหลัก และใครที่กำลังกู้ซื้อบ้าน หรือ ที่ดินในช่วงนี้สามารถทำได้เพราะดาวอยู่ในเรือนภพอริแปลว่าจะเป็นหนี้นั่นเอง วันที่ 17-30 เมษายน ดาวศุกร์โคจรเสวยตำแหน่งอุจแปลว่ามากมาย ในช่วงนี้เงินที่ลงทุนเริ่มคืนกลับมาท่านให้ท่านแล้วเป็นก้อนใหญ่หลายก้อน แถมมีโชคแบบฟลุค ๆ อีกด้วย

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการหางานหรือโยกย้ายงาน ดูจากดาวทั้งหมดแล้วควรทำทุกอย่างให้จบก่อนวันที่ 26 เมษายน เพราะดาวราหูที่อยู่ในเรือนภพการงานโคจรเสวยฤกษ์ไม่ดี จะยุ่งยากและมีปัญหา ทั้งเดือนเมษายน เป็นช่วงที่ดีในการหางานและเงินเดือนก็ดีอีกด้วย วันที่ 1 – 10 เป็นงาน เกี่ยวกับสินเชื่อ การเงิน ธนาคาร แก้ปัญหาหรือ งานตัวแทน วันที่ 11-25 เมษายน เป็นงานแก้ปัญหา สินเชื่อ และอสังหาริมทรัพย์

สำหรับคนทำงาน วันที่ 1 -10 เมษายน ท่านต้องนำเงินของท่านไปแก้ปัญหาในระบบอาจยื่นกู้ธานคารหรือ ยืมเพื่อนเพื่อให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ 11-27 เมษายน ดาวการงานย้ายเป็นประแสดงว่างานที่เข้ามาจะเป็นงานที่เขาทำไม่ได้เลยมาให้ท่านช่วย หรือ เจ้านายมีปัญหาเลยส่งท่านไปแก้ไข เดือนนี้ทั้งเดือนให้ระวังลูกน้องสร้างปัญหาและลาออกทำให้งานของท่านล่าช้า ดาวพฤหัสเป็นตัวแทนลูกค้าท่านไม่ควรซื้อของตุนไว้เยอะ ๆ เพราะการสั่งซื้อของลูกค้าไม่แน่นอนเลย

ความรัก

สำหรับคนโสด ดาวพฤหัสตัวแทนคู่ครองคนรักจะโคจรถอยหลังในวันที่ 10 เมษายน ส่งผลให้ใครที่เจอคนถูกใจหลังจากวันที่จะคบกันไม่นาน หรือ คบแล้วไม่ค่อยได้เจอกัน คนที่เจอในเดือนนี้ยังคงเป็นคนเอาแต่ใจ หาเงินเก่ง มีความสามารถทางดนตรี และศิลปะ ทำให้มีคนมารักชอบมากมาย และใครที่เริ่มคบกันหลังวันที่ 10 เมษายน แฟนของท่านจะติดปัญหาเรื่องการงานทำให้มาเจอท่านไม่ได้ให้เข้าใจอย่าน้อยใจจนมีเรื่องกันเพราะราหูที่เล็งมีสิทธิ์ทำให้กลับมาโสดอีกรอบได้ง่าย

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านเปลี่ยนใจง่ายเหลือเกินแต่อ่านง่ายเพราะแสดงออกชัดเจนไม่เก็บความรู้สึกเหมือนก่อน การเงินของคนรักยังอยู่ในเกณฑ์ดี งานของคนรักเป็นงานออกสังคมบ่อย หลังวันที่ 10 เมษายน ดาวคนรักเดินถอยหลังทำให้ท่านสื่อสารกับคนรักได้ไม่ดีเท่าที่ควรแนะนำให้ท่านอย่าโทรคุยกันอะไรสำคัญไปคุยแบบเห็นหน้าจะดีกว่า

สุขภาพ


ดาวสุขภาพโคจรเป็นประ อยู่ในธาตุดิน ให้ท่านระวังการเดินทางไปต่างประเทศ หรือ ภูมิประเทศภูเขาสูง ในเดือนนี้ท่านไม่ควรนั่งรถคนอื่นเขาอาจพาท่านเจ็บตัวได้ ดาวอุบัติเหตุที่กุมกับดาวเกตุให้ท่านระวัง น้ำมันบนพื้นถนน หรือ ลื่นในห้องน้ำ ส่วนเรื่องที่ท่านทำตนเองเจ็บเองเป็นช่วงหลังวันที่ 27 เมษายนไปแล้ว อวัยวะที่ระวังคือ คอ หลอดลม ต้นขา ใบหน้า ไปต่างถิ่นควรซื้อน้ำปล่าวล้างหน้า เพราะเดี๋ยวจะแพ้เป็นพดผืนได้



ลัคนาราศีตุลย์

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอังคาร

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้

จิตใจ

ดาวใจที่อยู่ในเรือนราหูส่งผลให้ท่านมีความมุ่งมั่นเป็นพิเศษในการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ให้กับชีวิต หรือบางท่านก็เริ่มไปแล้ว แต่ในเดือนนี้ไม่ควรลงทุนหรือเปิดกิจการอะไรใหม่ ๆ เพราะดาวอังคารที่โคจรเสวยตำแหน่งภินทุบาท(แปลว่าไม่ดี) และดาวอังคารก็เป็นทั้งดาวการเงินและดาวคนรักอีกด้วย ดาวพฤหัสที่โคจรถอยหลังในเดือนนี้ส่งผลให้ท่านมีปัญหาการติดต่อกับผู้ใหญ่ แต่แม้รายได้หลักไม่ค่อยดี แต่หลังวันที่ 17 เมษายน เป็นต้นไปทำกลับมีรายได้เสริมเข้ามาหรือ ธุรกิจที่ลงไปแล้วเริ่มคืนกำไรให้ท่านพอยิ้มได้ เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องระวังอารมณ์อย่างมากเพราะดาวอังคารส่งผลให้ท่านกล้าบ้าบิ่นในเรื่องไม่ควรทำ สวดมนต์เยอะ ๆ ครับเดือนนี้

การเงิน

ดาวอังคารเจ้าเรือนการเงินโคจรเป็นประอยู่ในเรือนมรณภพ ทำให้ท่านมีเงินก็นำเงินไปใช้เรื่องอื่น การเงินมีปัญหาเก็บไม่อยู่เงินที่เข้ามาควรแปลเป็นทอง หรือ ทรัพย์สินอย่างอื่น ดาวอังคารที่โคจรเข้าธาตุดินทำให้ท่านหาเงินยากเหนื่อย การตัดสินใจเรื่องเงินผิดพลาด ยังดีที่ดาวราหูให้คุณกับคนลัคนาราศีตุลย์ทำให้ได้ลาภลอย มีรายได้เสริมเข้ามาไม่ขาดสายพอจะทดแทนเงินเดือน หรือ เงินประจำที่หมดไปตั้งแต่ต้นเดือนได้ หลังวันที่ 22 เมษายน จะมีคนชวนทำงานได้เงินแบบเทา ๆ ขอให้ท่านข้ามเรื่องนี้ไปซะรอให้ดาวอังคารย้ายก่อนค่อยว่ากัน

การงาน

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 เมษายน เวลา 06:00 น. – วันที่ 3 เมษายน เวลา 17:37 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์ เป็นงานใหม่ที่ใช้ตนเองและคำพูดเป็นหลัก

วันที่ 3 เมษายน เวลา 17:37 น. – วันที่ 6 เมษายน เวลา 04:27 น. จันทร์สถิตราศี มีน เป็นงานแก้ปัญหาและมีโชคเรื่องเงินเล็กน้อย

วันที่ 6 เมษายน เวลา 04:27 น. – วันที่ 8 เมษายน เวลา 05:31 น. จันทร์สถิตราศี เมษ เป็นงานยากพิษดารสักหน่อย ถ้าเกินกำลังก็อย่าฝืนทำเลย

วันที่ 8 เมษายน เวลา 13:13 น. – วันที่ 10 เมษายน เวลา 19:30 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ เป็นงานใหญ่เกี่ยวกับเรื่องเงินทอง แต่ถ้ามีหุ้นส่วนอย่าทำจะถูกโกง

วันที่ 10 เมษายน เวลา 19:30 น. – วันที่ 12 เมษายน เวลา 23:45 น. จันทร์สถิตราศี เมถุน เป็นงานใหม่มีรายได้เสริม แต่เสาร์ที่เล็งจะทำให้ซีชำปล่อยผ่านไป

วันที่ 12 เมษายน เวลา 23:45 น. – วันที่ 15 เมษายน เวลา 02:39 น. จันทร์สถิตราศี กรกฏ เป็นงานที่ต้องใช้ตัวท่านเป็นหลัก และเป็นงานเดินทางติดต่อ

วันที่ 15 เมษายน เวลา 02:39 น. – วันที่ 17 เมษายน เวลา 05:06 น. จันทร์สถิตราศี สิงห์ การงานมีความสำเร็จดี แต่อย่าละโมภจนเกินงานจะผ่านไปได้

วันที่ 17 เมษายน เวลา 05:06 น. – วันที่ 19 เมษายน เวลา 08:00 น. จันทร์สถิตราศี กันย์ มีโชคเรื่องงาน มีงานที่ไม่คาดคิดเข้ามาให้ทำ

วันที่ 19 เมษายน เวลา 08:00 น. – วันที่ 21 เมษายน เวลา 12:03 น. จันทร์สถิตราศี ตุลย์ มีงานเล็ก ๆ เข้ามาให้ท่านช่วยแก้ปัญหา ผ่านได้สบาย ๆ

วันที่ 21 เมษายน เวลา 12:03 น. – วันที่ 23 เมษายน เวลา 18:10 น. จันทร์สถิตราศี พิจิก เป็นงานตรวจสอบตัวเลข บัญชี เงิน

วันที่ 23 เมษายน เวลา 18:10 น. – วันที่ 26 เมษายน เวลา 02:37 น. จันทร์สถิตราศี ธนู เป็นงานของผู้ใหญ่ ที่บ้าน ให้ท่านช่วยแก้ปัญหา เหนื่อยฟรีนะงานนี้

วันที่ 26 เมษายน เวลา 02:37 น. – วันที่ 28 เมษายน เวลา 13:16 น. จันทร์สถิตราศี มังกร เป็นงานด้านการศึกษา ให้ความรู้ และ เป็นงานของคนอื่นที่ทำไม่ได้

วันที่ 28 เมษายน เวลา 13:16 น. – วันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 00:52 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์ ไม่ควรตัดสินใจเรื่องงานช่วงนี้ จะเสียเงินฟรี

ความรัก

สำหรับคนโสด ขอไม่พิมพ์เยอะเจ็บมือ ควรข้ามเรื่องความรักเดือนนี้ไปก่อน เพราะดาวอังคารเจ้าเรือนคนรักคู่ครอง โคจรเข้ามรณภพ และเสวยตำแหน่งภินทุบาทแปลว่าไม่ดี คนที่เข้ามานั้นจะเป็นคนมีความลับเยอะ และ ความรักเยอะ หน้าตาน่ารัก หาเงินเก่งแต่ดวงกินคู่คบใครไม่ได้นาน

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่าน ทำงานหาเงินเก่งมาก ดาวเกตุที่ทำมุมกับดาวอังคารทำให้เขา หึงหวงท่านมากเป็นพิเศษ ต้องระวังเจ็บไข้ได้ป่วยด้านสุขภาพโรคเก่ากำเริบ การเจ็บป่วยในช่วงนี้เป็นแล้วหายช้า รักษายาก จะหมดค่ายาหมอเยอะ

สุขภาพ

ดาวจิตใจและดาวสุขภาพเป็นดาวดวงเดียวกัน ตอนนี้ดาวสุขภาพกุมกับดาวพุธส่งผลให้ท่านเจ็บป่วยด้วยระบบทางเดินหายใจ เป็นหวัดภูมิแพ้ มีน้ำมูกไหล ท่านจะมีแผลที่ผิวหนังด้านหลังเกิดจากอาการแพ้ อย่าเกาให้หายาทา ดาวอังคารที่อยู่ในเรือนภพมรณะทำให้ท่านใจร้อนไม่รออะไรนาน และพร้อมมีเรื่องให้ท่านสวดมนต์ก่อนออกจากบ้านทำใจให้เย็น ๆ มีเรื่องไปก็เสียเวลาปล่าว ดาวพฤหัสที่โคจรถอยหลัง ให้ระวังรถโดนชนท้าย เป็นรอย ทำนองชนแล้วหนีจับไม่ได้ หลังวันที่ 17 เมษายน ระวังข้อเท้าพลิก เท้าแพลง เพราะพื้นลื่นไม่ยอมล้มฝืนตัวไว้ จริง ๆ ยอมล้มดีกว่า



ลัคนาราศีพิจิก

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ ไม่มี

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้

จิตใจ

ดาวอังคารเรือนราศีพิจิก โคจรเป็นประและราชาโชคในเวลาเดียวกัน ทำให้ท่านคิดถึงแต่คนรักคู่ครอง คนโสดอยากมีคู่ ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเกรงใจคนอื่นไปเสียหมด แถมดาวเกตุที่ทับตัวทำให้วุ่นวายคิดไปเรื่อยหาโฟกัสไม่ได้ ดาวการเงินที่โคจรถอยหลังทำให้เงินยังมีเข้ามาแต่ได้ไม่เต็มจำนวน หรือ ได้ช้าไม่ทันใจ บางท่านเครียดจนออกทางสีหน้าเลยก็มี การงานดีถึงดีมากเรื่องตำแหน่ง แต่เรื่องเงินเดือนสวนทางเป็นงานที่มีค่าใช้จ่ายสูง สุขภาพระวังเรื่องรถยนต์เป็นหลัก

การเงิน

ดาวพฤหัสเจ้าเรือนการเงินจะโคจรถอยหลังในวันที่ 10 เมษายน แต่ถอยหลังอยู่ในเรือนของตนเองทำให้รายได้ที่หวังไว้ได้แน่ แต่ช้าไม่ทันใจวัยรุ่น แถมพอได้มาก็มีค่าใช้จ่ายรออยู่ไปมาเหลือนิดเดียว ช่วงนี้จึงเป็นช่วงที่ต้องขยันคูณสองคูณสามกันเลยทีเดียว ท่านจะมีรายได้เสริมเข้ามาช่วยในเดือนนี้แต่ก็ไม่เหลือเหมือนรายได้หลัก ช่วงนี้เพื่อนจะแนะนำรายได้ใหม่ ๆ เข้ามาให้ท่านรับไว้แม้ต้นทุนสูงแต่คงพอให้ผ่านช่วงดาวการเงินถอยหลังไปได้

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการหางาน หรือ ต้องการโยกย้าย ควรให้ทุกอย่างจบก่อนวันที่ 10 เมษายน เพราะหลังจากนั้นดาวการเงินถอยหลัง ท่านจะไม่ได้รายได้ตามที่ตกลงกันเอาไว้ หรือ พอไปทำจริง ๆ แล้วมีค่าใช้จ่ายสูงจนไม่เหลืออะไร เหมือนทำฟรี สำหรับคนที่ต้องการแค่งานก่อนเงินไม่สนสามารถทำได้ในช่วงนี้ ลักษณะงานเป็นงานที่ต้องทำเป็นทีม หรือ เป็นงานให้ความรู้ วิทยากร หรือ ด้านอสังหาริมทรัพย์

สำหรับคนทำงาน วันที่ 1-14 มีงานเข้ามาหลายงานและเป็นงานที่ต้องย้ายที่อยู่ไปทำชั่วคราว เป็นงานที่ต้องทำร่วมกับลูกน้อง หรือที่ทำงานเปิดสาขาใหม่แล้วส่งให้ท่านไปลุยก่อน วันที่ 15 -30 เมษายน เป็นงานใหญ่ที่คอยให้ท่านแก้ปัญหาอยู่ อาจมีเครื่องมือ หรือ อุปกรณ์ในการทำงานประกอบด้วย งานช่วงนี้จะเป็นงานที่มีค่าใช้จ่ายสูงแต่ด้วยความเกรงใจหรือปฏิเสธไม่ได้จึงต้องทนทำไปไม่เป็นไรเงินได้แน่นอนแต่ช้าหน่อย

ความรัก

สำหรับคนโสด ท่านจะได้เจอคนถูกใจเพราะตนเองย้ายที่อยู่อาจกลับบ้านหรือไปเที่ยวแล้วเจอกันเป็นคนพูดเก่ง น่ารัก ถ้าได้คบกันมีสิทธิ์คบยาวเพราะได้คู่ธาตุน้ำ คนที่เจอในเดือนนี้เป็นคนหาเงินเก่งแต่เก็บไม่อยู่ มีค่าใช้จ่ายแบบไม่คาดฝันเข้ามาตลอด อาจมีอาชีพเป็นครู หรือ ทำงานอยู่กับครอบครัวที่บ้าน หลังวันที่ 17 เมษายน จะมีเข้ามาให้เลือกหลายคนสุดแล้วแต่ท่านจะชอบใจเพราะดาวใจของท่านนั้นอยากมีคนรักคู่ครองเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

สุขภาพ

วันที่ 1-10 เมษานยน ดาวพุธที่โคจรเป็นเกษตรสลับเรือนกับดาวราหูทำให้ท่านจะไม่เจ็บไข้ได้ป่วยหนัก มีแต่เฉียดแต่ไม่โดนในช่วงนี้ วันที่ 11-27 เมษายน ให้ท่านระวังเรื่องการขับรถให้มาก ๆ ไม่ควรดื่มของมึนเมาขณะขับรถ (จริง ๆผิดกฏหมายอยู่แล้วนะ) ไม่ควรขับรถโดยความคึกคะนอง หรือ ขับโชว์สาว เพราะท่านมีเกณฑ์เจ็บตัวเพราะคนอ่อนวัย และ นอกจากท่านจะเจ็บตัวแล้วยังเสียเงินอีกด้วย อวัยวะที่ต้องระวังคือ หัว หน้าอก ระบบหายใจ และข้อเท้า



ลัคนาราศีธนู

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอังคาร

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ (วันที่ 1-26 เมษายน), ทิศเหนือ(หลังวันที่ 27 เมษายน)

จิตใจ

ดาวพฤหัสดาวเจ้าเรือนลัคนาราศีธนูโคจรมาเป็นเกษตรส่งผลให้ท่านเป็นตัวของตนเองมีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น แต่หลังวันที่ 10 เมษายน ดาวพฤหัสกลับเดินผิดปกติถอยหลังส่งผลทางด้านจิตใจของท่านทำให้ขาดความมั่นใจ การตัดสินใจผิดพลาด หรือ บ้างท่านรู้ว่าเค้าหลอกกลับเต็มใจให้หลอกเพราะดาวราหูที่เล็งย่อมทำงานเต็มที่ ท่านไม่ควรตัดสินใจลงทุนอะไรในช่วงนี้เพราะจะใช้งบเกินความจำเป็น แต่ถึงอย่างนั้นท่านก็ยังคงหาเงินง่ายอยู่เพราะดาวการเงินที่ทับตัว ดาวศุกร์ที่โคจรเป็นปทุมเกณฑ์ส่งผลดีในเรื่องความสำเร็จในการเจรจาต่าง ๆ ความรักถ้าโสดต้องรีบมีก่อนราหูแผลงฤทธิ์

การเงิน

ดาวเสาร์เจ้าเรือนการเงินโคจรทับลัคนาและเสวยฤกษ์ดีอย่างต่อเนื่องทำให้ท่านหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ นอกจากท่านที่วิ่งหาเงินแล้วเงินรายได้ต่าง ๆ ยังวิ่งหาท่านอีกด้วย แต่ดูแล้วรายได้ที่เข้ามาไม่ว่ามากสักเท่าไหร่ก็ไม่พอให้ท่านใช้จ่ายในเดือนนี้เพราะดาวใจท่านถอยหลังไม่มั่นคง และ เสวยฤกษ์ไม่ดีทำให้ใช้จ่ายเกินพอดี แถมดาวราหูที่เล็งลัคนาทำให้ท่านไม่ฟังใครในเดือนนี้ ตั้งแต่วันที่ 1-17 เมษายน ตัวท่านและการหาเงินจะเนื้อหอมเป็นพิเศษส่งผลให้การเจรจาเรื่องต่าง ๆ สำเร็จเป็นอย่างดี

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการหางานหรือโยกย้ายงาน ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดคือ วันที่ 1 – 17 เมษายน เพราะดาวศุกร์เสวยตำแหน่งปทุมเกณฑ์กับคนลัคนาราศีธนู ทำให้งานหาง่ายและเป็นที่เมตตาสำหรับคนที่คุยด้วย ลักษณะงานที่เข้ามาเป็นงานบริหาร งานด้านการติดต่อ อาจทำเป็นทีมหรือมีคู่หู หลังจากนั้นดาวศุกร์จะโคจรย้ายราศีเสวยตำแหน่งอุจ ก็จริงแต่ดาวการงานเสวยตำแหน่งประ(แปลว่าไม่ใช่ของตน) ทำให้ต้องรองานที่คนอื่นสละสิทธิ์ หรือ ตอนรับบอกทำอย่างหนึ่ง แต่พอเข้าไปทำแล้วกลับไปทำอีกอย่างหนึ่ง

สำหรับคนทำงาน ท่านไม่ควรลงทุนอะไรในช่วงนี้เพราะ วันที่ 10 เมษายน ดาวใจท่านถอยหลังทำให้ตัดสินใจผิดพลาด และ วันที่ 26 เมษายน ดาวราหูโคจรเสวยฤกษ์ไม่ดีส่งผลให้ท่านจะมีปัญหากลับลูกค้า เพราะการสื่อสารไม่เข้าใจ ดาวพฤหัสนอกจากเป็นดาวใจแล้วยังเป็นดาว บ้านรถที่ดิน อีกด้วยถ้าท่านกำลังถอยรถใหม่ หรือ ซื้อบ้านให้รอไปก่อน ดวงเดือนนี้ดีอยู่อย่างเดียวคือ การเงินที่มีเข้ามาหลายทางไม่ขัดสนเรื่องเงิน

ความรัก

สำหรับคนโสด วันที่ 1 – 10 คนที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นเพื่อนหรือรู้จักกันมาก่อน ถ้าท่านมีแฟนในเดือนนี้จะคบกันยาวถึงยาวมาก เพราะดาวคู่ครองได้คู่ธาตุทำให้มั่นคง และ ดาวพุธดาวราหูสลับเรือนกัน แต่ดาวใจของท่านถอยหลังทำให้ขาดความมั่นใจ ให้กล้า ๆ หน่อยแล้วจะรุ่ง วันที่ 11-26 ดาวพุธเสวยตำแหน่งประในเรือนพันธุภพ( บ้าน รถ แม่) ท่านอาจเจอคนถูกใจเพราะการไปเที่ยวหรือย้ายที่อยู่ คนที่เจอทั้งสองช่วงนั้นหาเงินเก่งทั้งคู่ แต่หลังจากวันที่ 26 เมษายนไปแล้วให้ท่านพอใจในสิ่งที่ตนมี คือ ถ้ามีแฟนก็รักษาให้มั่น แต่ถ้าโสดก็โปรดอยู่คนเดียวเพราะราหูที่เล็งลัคนาทำงานแล้วจะสร้างปัญหาสำหรับรักใหม่อย่างมาก

สำหรับคนมีแฟน วันที่ 1-10 เมษายน คนรักของท่านช่วงนี้เจ้าโปรเจค คิดแต่จะเอาเงินไปลงทุนกิจการต่าง ๆ เป็นช่วงที่เงินหาง่ายแต่ไม่เหลือเก็บ คนรักของท่านมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งและโยกย้ายที่ทำงานอีกด้วย วันที่ 11-27 เมษายน คนรักของท่านจะคิดถึงแต่ท่านเป็นพิเศษ การเงินยังคงหาง่ายแต่ไม่เหลือไปใช้เรื่องอื่นจนหมด การงานของคนรักอาจมีการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดฝันจึงควรแนะนำไม่ควรย้ายงานในช่วงนี้ วันที่ 28-30 เมษายน ให้ระวังเรื่องการใช้เงินเป็นพิเศษ ไม่ควรลงทุนจะถูกหลอกหรือโกงเอาได้

สุขภาพ

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 เมษายน เวลา 06:00 น. – วันที่ 3 เมษายน เวลา 17:37 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์ ระวังเหตุจากการเดินทางระยะใกล้ ระวังของขาย แผลผิวหนัง ช่องปาก

วันที่ 3 เมษายน เวลา 17:37 น. – วันที่ 6 เมษายน เวลา 04:27 น. จันทร์สถิตราศี มีน ระวังเหตุทางรถยนต์และทางเรือ ข้อเท้า กระดูกสันหลัง

วันที่ 6 เมษายน เวลา 04:27 น. – วันที่ 8 เมษายน เวลา 05:31 น. จันทร์สถิตราศี เมษ ระวังเหตุจากเครื่องจักร ที่มีความร้อน ศรีษะ

วันที่ 8 เมษายน เวลา 13:13 น. – วันที่ 10 เมษายน เวลา 19:30 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ ระวังเหตุเกิดจากคนอ่อนวัยทำให้เจ็บตัว ใบหน้า ศรีษะ ลำคอ

วันที่ 10 เมษายน เวลา 19:30 น. – วันที่ 12 เมษายน เวลา 23:45 น. จันทร์สถิตราศี เมถุน ระวังเป็นลมหายใจไม่ทัน ของมีค่าศูนย์หาย หน้าอก แผ่นอก

วันที่ 12 เมษายน เวลา 23:45 น. – วันที่ 15 เมษายน เวลา 02:39 น. จันทร์สถิตราศี กรกฏ ระวังเหตุทางน้ำ ไม่ควรเดินทางทางน้ำ เจ็บตา

วันที่ 15 เมษายน เวลา 02:39 น. – วันที่ 17 เมษายน เวลา 05:06 น. จันทร์สถิตราศี สิงห์ ระวังเหตุเกี่ยวกับความร้อน ของมีคมบาด กระดูกสันหลัง แผ่นหลัง

วันที่ 17 เมษายน เวลา 05:06 น. – วันที่ 19 เมษายน เวลา 08:00 น. จันทร์สถิตราศี กันย์ ระวังเหตุเกี่ยวกับการทำงาน ไม่ควรขับรถวันนี้

วันที่ 19 เมษายน เวลา 08:00 น. – วันที่ 21 เมษายน เวลา 12:03 น. จันทร์สถิตราศี ตุลย์ ระวังเกี่ยวกับการทานอาหาร และ ขับถ่าย ลำไส้ใหญ่

วันที่ 21 เมษายน เวลา 12:03 น. – วันที่ 23 เมษายน เวลา 18:10 น. จันทร์สถิตราศี พิจิก ระวังน้ำมัน สารเคมี บนท้องถนน ไม่ควรขับรถผ่านน้ำหรือน้ำมัน

วันที่ 23 เมษายน เวลา 18:10 น. – วันที่ 26 เมษายน เวลา 02:37 น. จันทร์สถิตราศี ธนู ระวังเรื่องการตัดสินใจผิดพลาดทำให้ตนเองเจ็บตัว

วันที่ 26 เมษายน เวลา 02:37 น. – วันที่ 28 เมษายน เวลา 13:16 น. จันทร์สถิตราศี มังกร มีโชคไม่คาดฝันเข้ามา ระวังเจ็บเข่า

วันที่ 28 เมษายน เวลา 13:16 น. – วันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 00:52 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์ ไม่ควรไปเที่ยวไหน ไม่ดื่มของมึนเมา



ลัคนาราศีมังกร

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันพฤหัส

วันเสาร์

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ

ทิศตะวันออกเฉียงใต้ (วันที่ 1-14 เมษายน)

ทิศตะวันออก(วันที่ 15-30 เมษายน)

จิตใจ

ช่วงนี้มักมีลางบอกเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับท่านบ่อย ๆ ใครที่ติดบนสิ่งศักดิ์ไว้ให้รีบไปแก้บนด้วย ดาวใจที่อยู่ในเรือนวินาส(ลับลับ ไม่คาดฝัน) ทำให้ท่านเก็บตัวไม่แสดงออก หรือบางท่านก็พาตนเองออกมาจากสังคม หลังวันที่ 10 เมษายน ดาวพฤหัสโคจรถอยหลังส่งผลให้ท่านมีเกณฑ์ติดคุก หรือ ต้องไปอยู่ในที่จำกัด ให้ระวังทุกเรื่องที่จะทำให้เป็นแบบนั้น เช่นไม่รับปืนที่เพื่อนเอามาฝาก หรือ ไม่รับของฝากโดยไม่รู้ว่าภายในเป็นอะไร ท่านไม่ควรตัดสินใจอะไรเพราะความสงสารในช่วงนี้เพราะดาวราหูที่เล็งดาวใจของท่านอยู่กำลังเสวยฤกษ์ไม่ดี โดยเฉพาะหลัง 26 เมษายน เป็นต้นไป

การเงิน

วันที่ 1-10 เมษายน ดาวราหูที่โคจรอยู่ในเรือนภพอริและสลับเรือนกับดาวพุธ ทำให้ท่านมีเงินเข้ามาหมุนจากการถูยืม อาจเป็นวงอนุมัติจากธนาคาร หรือ มีญาติออกเงินลงทุนให้ วันที่ 11-25 เมษายน ดาวราหูยังคงเสวยฤกษ์ดีอยู่ ท่านยังมีเงินเข้ามาหลายทางได้จากการแก้ปัญหาหรือ การเป็นตัวแทนเจรจานายหน้า หลังวันที่ 26 เมษายน เป็นต้นไปไม่ควรให้ใครยืมเงิน ลงทุน ใด ๆ เพราะดาวการเงินโคจรเสวยฤกษ์ไม่ดีเอามาก ๆ ท่านจะถูกโกงเพราะความไวใจได้

การงาน

สำหรับคนทำงาน หรือ ต้องการโยกย้าย ดาวการเงินที่เสวยฤกษ์ดีจะดีถึงวันที่ 26 เมษายน ถ้าท่านต้องการงานที่รายได้ดีต้องให้เรียบร้อยก่อนวันดังกล่าว วันที่ 1-17 เมษายน เป็นงานเกี่ยวกับคำพูดเอกสาร และสินเชื่อ วันที่ 18-25 เมษายน เป็นช่วงที่ดีมีงานใหญ่เข้ามาให้ท่านเลือกหลายงาน เป็นงานเกี่ยวกับการเงินการธนาคาร ตัวแทนที่ต้องติดต่อกับหน่อยงานราชการ ดาวพฤหัสที่ถอยหลังทำให้ท่านขาดสติ คิดเรื่องง่ายๆ ไม่ออกขอให้ท่านระวังการใช้จ่ายหรือการลงทุนด้วย

ความรัก

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 เมษายน เวลา 06:00 น. – วันที่ 3 เมษายน เวลา 17:37 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์ เป็นคนที่ท่านสนใจมาตลอดน่ารัก หาเงินเก่ง และ ใช้เงินเก่ง

วันที่ 3 เมษายน เวลา 17:37 น. – วันที่ 6 เมษายน เวลา 04:27 น. จันทร์สถิตราศี มีน เป็นเพื่อนหรือคนรู้จัก แนะนำจะคบคุยกันแบบไม่เปิดเผย

วันที่ 6 เมษายน เวลา 04:27 น. – วันที่ 8 เมษายน เวลา 05:31 น. จันทร์สถิตราศี เมษ เป็นสาวสวยที่อ่านใจยาก หาเงินเก่ง

วันที่ 8 เมษายน เวลา 13:13 น. – วันที่ 10 เมษายน เวลา 19:30 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ เป็นคนสวยร้อนแรง แต่มีเจ้าของแล้ว หรือ พึ่งเลิกกับแฟน

วันที่ 10 เมษายน เวลา 19:30 น. – วันที่ 12 เมษายน เวลา 23:45 น. จันทร์สถิตราศี เมถุน เป็นคู่พลัดพรากผิดฝาผิดตัว คบไปจะมีปัญหา

วันที่ 12 เมษายน เวลา 23:45 น. – วันที่ 15 เมษายน เวลา 02:39 น. จันทร์สถิตราศี กรกฏ พบเจอจากการเดินทาง ไม่ชอบกันในครั้งแรก

วันที่ 15 เมษายน เวลา 02:39 น. – วันที่ 17 เมษายน เวลา 05:06 น. จันทร์สถิตราศี สิงห์ เป็นคนที่มีเจ้าของแล้วอย่าเอามาใส่ใจ

วันที่ 17 เมษายน เวลา 05:06 น. – วันที่ 19 เมษายน เวลา 08:00 น. จันทร์สถิตราศี กันย์ เป็นสาวน่ารักใจ ปรึกษาได้ทุกเรื่อง

วันที่ 19 เมษายน เวลา 08:00 น. – วันที่ 21 เมษายน เวลา 12:03 น. จันทร์สถิตราศี ตุลย์ พอเจอเพราะเรื่องงาน เป็นคนที่พึ่งอกหักมา

วันที่ 21 เมษายน เวลา 12:03 น. – วันที่ 23 เมษายน เวลา 18:10 น. จันทร์สถิตราศี พิจิก เป็นคนมีเจ้าของอยู่แล้ว แต่ระวังจะคบกันเพราะความใคร่มากกว่าความรัก

วันที่ 23 เมษายน เวลา 18:10 น. – วันที่ 26 เมษายน เวลา 02:37 น. จันทร์สถิตราศี ธนู เจอแบบไม่คาดฝัน และคบไม่เปิดเผย นิสัยเหมือนตัวท่าน

วันที่ 26 เมษายน เวลา 02:37 น. – วันที่ 28 เมษายน เวลา 13:16 น. จันทร์สถิตราศี มังกร เข้ามาไม่นานก็จากไป หรือ ไม่ค่อยได้เจอกัน

วันที่ 28 เมษายน เวลา 13:16 น. – วันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 00:52 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์ เป็นคนที่ท่านชอบแต่คบต่อไปจะมีปัญหา

สุขภาพ

ดาวมฤตยูยังส่งพลังถึงตัวท่านอยู่จึงควรระวังเรื่องการขับรถขับลามาก ๆ วันที่ 1-14 เมษายน ไม่ควรเล่นน้ำทะเล เอาเป็นลม หรือ หายใจไม่ทัน จมน้ำได้ อุบัติเหตุเกิดจากการเดินทางระยะใกล้ๆ วันที่ 15-30 เมษายน ดาวสุขภาพโคจรเสวยตำแหน่งอุจและร่วมราศีกับดาวมฤตยู ท่านต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติมาก ๆ เพราะ ถ้าเหตุเกิดแล้วจะมีค่าใช้จ่ายสูง หรือ เจ็บไข้ด้วยป่วยนานกว่าจะหาย แถมดาวเกตุที่ส่งถึงตัวท่านไปไหนมาไหนอย่าเอากุญแจไว้ในรถหรือลืมล็อครถรถท่านอาจหายได้



ลัคนาราศีกุมภ์

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ ไม่มี

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้

จิตใจ

ดาวใจช่วงดังกล่าวเสวยเพชฌฆาตฤกษ์ ทำให้ท่านช่วงนี้อารมณ์ร้ายโมโหง่ายบทจะดีก็ดีใจหายบทจะร้ายอะไรก็หยุดไม่อยู่ ดาวพุธที่โคจรมาทับตัวท่านทำให้ท่านเนื้อหอมเป็นพิเศษ ดาวศุกร์ที่โคจรมาทับตัวด้วยเป็นไปได้สูงที่ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งใหม่ ก่อนวันที่ 17 เมษายน ดาวอังคารที่ได้เกณฑ์ถึงท่านทำให้ท่านใจถึงบ้างานมีพลังในการทำสิ่งต่าง ๆ เหลือเฟือ แต่ดาวเกตุที่เข้ามาอยู่ในเรือนภพการงานส่งผลให้ท่านทำงานโดยขาดความรอบคอบต้องกลับมาแก้ไข ใจเย็น ๆ ใจร่ม ๆ

การเงิน

วันที่ 1 -10 เมษายน ดาวการเงินโคจรอยู่ในเรือนภพความสำเร็จและกุมกับดาววินาส(ลับลับ ไม่คาดฝัน) ทำให้ท่านมีรายได้แบบบอกใครไม่ได้ และมีโชคแบบไม่คาดคิดเข้ามา วันที่ 11 – 30 เมษายน คำทำนายทุกอย่างยังเหมือนเดิมแต่ ดาวพฤหัสที่โคจรถอยหลังส่งผลให้เงินได้ล่าช้าไม่ทันใจ หรือ ซื้อของแพงไม่สมราคา จนไม่เหลือเก็บ ท่านต้องระวังการใช้จ่ายเงินในช่วงนี้อย่างมาก เพราะกว่าดาวจะกลับมาเดินเป็นปกติต้องใช้เวลาหลายเดือน ย้ำว่าหลายเดือน

การงาน

ดาวการงานในเดือนนี้โคจรอยู่ในเรือนภพพันธุ(แปลว่าบ้านรถที่ดิน) และเสวยตำแหน่งประ(แปลว่าไม่ใช่ของตน)

สำหรับคนที่ต้องการย้ายงานหรือหางาน เป็นช่วงที่ไม่ควรอย่างยิ่งเพราะ ดาวการเงินคือดาวพฤหัสนั้น แม้ว่าจะมีรายได้ประจำเข้ามาแต่ค่าใช้จ่ายในการทำงานสูงจนไม่เหลือเก็บให้ท่านรอไปก่อนปลายปีค่อยว่ากัน แต่ถ้าต้องการงานจริง ๆ งานช่วงนี้เป็นงานตัวแทน งานเกี่ยวกับการอบรมให้ความรู้ จนไปถึงวิทยากร ครูสอนหนังสือ หลังวันที่ 28 เมษายนไปแล้วไม่ควรหางานเพราะดาวการงานเสวยฤกษ์ไม่ดี

สำหรับคนทำงาน ท่านไม่ควรลงทุนเปิดกิจการเดือนนี้เพราะดาวการเงินที่เสวยฤกษ์ไม่ดีทำให้ซื้อของแพงหรือมีตำหนิ แถมดาวการเงินที่โคจรถอยหลังทำให้เงินไม่ได้ตามเป้าล่าช้า แม้ว่าตัวท่านจะขยันเป็นพิเศษ แต่ดาวเกตุที่อยู่ในเรือนภพการงานทำให้ท่านวุ่นวาย งานมีปัญหาต้องกลับมาแก้ไข้ใหม่ขอให้ท่านใจเย็น ๆ คิดวางแผนก่อนลงมือทำ

ความรัก

สำหรับคนโสด วันที่ 1 – 14 เมษายน ท่านจะเจอคนถูกใจแบบหลงหัวปักหัวปำ คนที่เข้ามาเป็นคนบ้างาน แต่การคบในช่วงแรกจะเป็นการคบแบบไม่เปิดเผยคือท่านอยากเปิดแต่เขาไม่อยากบอกใคร วันที่ 15 – 30 เมษายน ดาวคู่ครองโคจรไปทำดาวมฤตยูทำให้ท่านจะคนถูกใจจากการเดินทางไปมาใกล้ ๆ เป็นคนแปลก ๆ มีความคิดไม่เหมือนใคร หาเงินเก่ง แต่ดื้อมาก ๆ

สำหรับคนมีแฟน วันที่ 1 – 14 เมษายน คนรักของท่านจะคิดแต่เรื่องงานอยากย้ายงาน ไม่ค่อยมีกำลังใจในการทำงานเท่าที่ควร หงุดหงิดง่าย วันที่ 15 – 30 เมษายน เป็นช่วงที่การเงินรายได้ของคนรักเราดีสุด ๆ แถมเนื้อหอมด้วยไปไหนมาไหนมีแต่คนรัก มีแต่คนขอเบอร์ ให้ท่านเตรียมแผนการรับมือให้ดี ๆ

สุขภาพ

วันที่ 1-10 เมษายน ดาวสุขภาพยังคงโคจรทับตัวท่านอยู่ ให้ท่านระวังอุบัติจากการขับรถ ขึ้นที่สูง ไม่ควรซ่อมบ้าน หรือ อาคารตอนนี้ อาจตกบันใด หรือ ล้มหัวฟาดพื้นได้ วันที่ 11 – 27 เมษายน ดาวสุขภาพโคจรให้คุณ ท่านจะมีโชคแบบไม่คาดฝันเข้ามา ถ้าชอบเสี่ยงลอง เลข 4 6 8 ดู วันที่ 28 เมษายน ดาวสุขภาพโคจรทับกับดาวมฤตยู ให้พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่คิดมาก จะทำให้ท่านไม่ปวดหัว หรือ นอนไม่หลับได้



ลัคนาราศีมีน

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันพุธ (หลังวันที่ 10 ทำได้)

วันศุกร์ (หลังวันที่ 17 ทำได้)

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ

ทิศตะวันออกเฉียงใต้(หลังวันที่ 23)

จิตใจ

ความมุ่งมั่นเรื่องงานจะหมดไปหลังจากวันที่ 10 เมษายน หรือ งานไม่ได้อย่างใจล่าช้า แถมมีค่าใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้ แต่ดาวงานและดาวใจที่กุมกับดาวความสำเร็จก็ทำให้ท่านผ่านช่วงนี้ไปได้ แบบงง ๆ เพราะมีดาวราหูช่วยอยู่ การเงินยังคงหาง่าย แต่เอาไปใช้เรื่องอื่นจนหมด ดาวพุธที่โคจรอยู่ในเรือนวินาสภพทำให้ต้องระวังคำพูดไม่ควรพูดก่อนคิดจะสร้างศัตรูขึ้นมาได้ สุขภาพให้ระวังหลังวันที่ 17 เมษายน เป็นต้นไป

การเงิน

วันที่ 1 – 17 ดาวการเงินที่โคจรเสวยตำแหน่งประ(ไม่ใช่ชองตน) และเสวยตำแหน่งราชาโชค ทำให้เป็นช่วงที่หาเงินง่าย ได้จากลูกค้าที่ไม่คาดคิด หรือ คนที่ไม่คิดมาก่อน แต่ดูแล้วคงเอาไปใช้เรื่องอื่นจนไหมไม่เหลือเก็บ วันที่ 18 – 30 เมษายน ท่านจะเริ่มเก็บเงินได้ และ หาเงินได้จากรับงานแทนคนอื่น เนื่องจากดาวใจของท่านถอยหลัง และเสวยฤกษ์ไม่ดีท่านไม่ควรลงทุน หรือ เปิดกิจการตอนนี้ การเงินจะดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดหลังวันที่ 8 พฤษภาคมไปแล้ว

การงาน

สำหรับคนหางานหรือต้องการโยกย้าย ยังไม่ควรในช่วงนี้เพราะดาวพฤหัสเจ้าเรือนการตัดสินใจและเจ้าเรือนการงานโคจรอยู่ในฤกษ์ที่ไม่ดี ย้ายงานหรือได้งานแล้วจะได้งานที่มีค่าใช้จ่ายสูง แถมหลังวันที่ 10 เมษายน ดาวการงานโคจรถอยหลังยิ่งทำให้งานมีความไม่แน่นอนสูง

สำหรับคนทำงาน ท่านไม่ควรเปิดธุรกิจ ลงทุน หรือ ขยายกิจการในช่วงนี้เพราะดาวในช่วงนี้เสวยฤกษ์ไม่ดี และ ในวันที่ 10 ดาวโคจรถอยหลังอีกด้วย ดาวลูกค้าที่อยู่ในเรือนภพไม่ดีทำให้ท่านมีปัญหากับลูกค้า แต่ช่วงนี้ดาวราหูให้คุณส่งผลให้ท่านมีโชคแบบไม่คาดฝันเข้ามาพอจะทำให้ผ่านช่วงนี้ไปได้

ความรัก

สำหรับคนโสด วันที่ 1-10 เมษายน จะเจอคนถูกใจต่างถิ่นหรือไม่คาดฝัน เป็นคนหาเงินง่าย และใช้เงินเก่ง เอาแต่ใจสักหน่อย แต่คงคบแบบไม่เปิดตัว เพราะความไม่แน่ใจของท่าน วันที่ 11 – 27 เมษายน คนที่ท่านถูกใจเป็นคนที่มีเจ้าของแล้วหรืออยู่ไม่นานแล้วก็ไป เพราะดาวคู่ครองได้ตำแหน่งประแปลว่าไม่ใช่ของตนเอง แถมได้เกณฑ์กับดาววินาสสอีกทำให้จะมีคนเข้ามาขายขนมจีบกับท่านหลายคนและเต็มใจที่จะคบแบบไม่เปิดเผยด้วยให้ดูดี ๆ วันที่ 28-30 เมษายน เป็นคนใจร้ายและเนื้อหอมมาก ๆ จะทำให้ท่านเหนื่อยใจปล่าว ๆ

สำหรับคนมีแฟน วันที่ 1-10 คนรักของท่านจะเอาแต่ใจมากเป็นพิเศษและใช้จ่ายเงินแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง สุขภาพก็ไม่ดี วันที่ 11 -27 แฟนของท่านเริ่มมีปัญหาเรื่องการงาน งานที่ย้ายมาไมดี หรือ งานที่ทำอยู่มีการเปลี่ยนแปลงจนไม่อยากอยู่ การเงินหาได้ง่ายแต่ใช้จ่ายผิดที่ผิดทางเหมือนเคย ให้แนะนำเขาว่าไม่ควรย้ายไปไหนไปก็เหมือนที่เดิม วันที่ 28-30 เมษายน คนรักกลับมาคิดเรื่องการหารายได้การงานดีขึ้น สุขภาพไม่น่าเป็นห่วง

สุขภาพ

วันที่ 1 – 17 เมษายนให้ท่านระวังการเจ็บไข้ได้ป่วยเกี่ยวกับระบบหายใจ ไปแปลกที่แปลกถิ่นแล้วแพ้อากาศ ระวังแมลงมีพิษ ของแข็ง หรือ ของมีคม กระเด็นใส่ ไม่ควรนั่งรถด้านหน้าขวา วันที่ 18 -30 เมษายน ให้ท่านระวังการเดินทางทางน้ำ ไม่ควรไปไหนเวลากลางคืน หรือจอดรถในที่เปลี่ยว รถอาจหายหรือถูกโขมย ให้ท่านรอบครอบหน่อยในช่วงนี้เพราะจิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว ลืมนั่นลืมนี่ อวัยวะที่ต้องระวังคือ ผิวหนัง ต้นขา ข้อเท้า


อาจารย์พิพัฒน์ โยธาธะยักษะ

Line id: phat_osk114

Facebook page: @phiphatnew18