"ซาร่า" โพสต์น้อยใจชะตาชีวิต เจ็บช้ำแล้วช้ำอีก

2019-04-06 16:50:16

"ซาร่า" โพสต์น้อยใจชะตาชีวิต เจ็บช้ำแล้วช้ำอีก

Advertisement

ไม่ค่อยสมหวังเรื่องความรักเท่าไร ชีวิตของคุณแม่ซิงเกิลมัม "ซาร่า คาซิงกินี" ที่มีลูกชายสุดน่ารัก "น้องแม็กเวลล์" ที่เกิดจากหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" ที่ครอบครัวฝ่ายชายดูเหมือนจะกีดกัน ไม่ยอมรับให้เป็นลูกสะใภ้ ทุกวันนี้ก้ต้องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ฝ่ายชายส่งเงินมาดูแลลูกชายและมาเยี่ยมเป็นระยะ



เมื่อพอจะมีรักครั้งใหม่ ก็ดูจะไม่สมหวัง เมื่อมีหลายคนจับตาว่าความรักระหว่าง ซาร่า และแฟนหนุ่มคนใหม่ คริสเตียน จะเริ่มมีปัญหา หลังมีแชตหลุดระหว่างคริสเตียนกับสาวคนอื่น และไม่เห็นภาพคู่ระหว่างซาร่ากับคริสเตียนแล้ว รวมถึงในช่วงวันเกิดที่ผ่านมาด้วย

แต่แล้วล่าสุด "ซาร่า" ก็มีความเคลื่อนไหวออกมาโพสต์ข้อความ น้อยใจในชะตาชีวิต ที่ต้องเจอแบบนี้อยู่เรื่อยไป เจ็บช้ำแล้วช้ำอีก จนพรุนไปหมดแล้ว และหัวใจหมดศรัทธากับเรื่องความรัก









“Stop taking advantage of my kindness…I’m just kind of tired of being used. And taken advantage of. It seems like no one really sees the value of a genuinely kind and caring person anymore. So please stop…

ก็ไม่เข้าใจว่าเคยไปทำอะไรใครหนักหนาในชาตินี้ ไปทำโกรธเคืองกันฉันใด น้อยใจชะตาชีวิต ที่ต้องเจอกับอะไรแบบนี้อยู่เรื่อยไป…เห็นใจลูกบ้าง ลูกเหนื่อย แผลของลูกไม่เคยแห้ง ช้ำแล้วช้ำอีกจนตัวลูกพรุนไปหมดแล้ว ลูกเชื่อมั่นในบุญบาปมาเสมอ เมตตาลูกบางเถิด ลูกไม่อยากให้หัวใจตัวเองหมดศรัทธา…ลูกกราบวินวอนขอร้อง”


หลังจากที่โพสต์ไปก็มีกำลังใจส่งมาให้สาว "ซาร่า" อย่างมากมาย