"ใหม่" ควงแขน "ดีเจต้น" ถอยมัสแตงสุดหรู หลายล้านบาท

2019-04-05 18:10:04

"ใหม่" ควงแขน "ดีเจต้น" ถอยมัสแตงสุดหรู หลายล้านบาท

Advertisement

ร่วมสร้างชีวิตไปด้วยกัน “ใหม่ สุคนธวา” ทุ่มไม่อั้น ถอยมัสแตงสุดหรู พร้อมด้วย “ดีเจต้น” อาสาเป็นคนขับรถประจำตัว

ได้ฤกษ์ดีเป็นปลายปีนี้แล้ว สำหรับนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่จะเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์ดีเป็นวันที่ 14 พ.ย. 2562 นี้แล้ว แม้ว่าที่ผ่านมาทั้งคู่จะเจอดราม่าอยู่หลายเรื่อง แต่ก็สามารถประคับประคองกันมาจนถึงเวลาที่ตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เริ่มเดินหน้าวางอนาคตร่วมกัน เริ่มสร้างอนาคตไปด้วยกัน นอกจากจะมีเรือนหอแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันไปถอยรถมัสแตงสุดหรูราคาหลายล้านบาท ซึ่งงานนี้สาวใหม่ก็ได้โพสต์รูป ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่แคปชั่นที่พูดถึงหนุ่มต้น ด้วยว่า…

“เรียบร้อย โดนตัวนี้ ! รางวัลของคนดี ที่ดูแลหนูมาตลอด 2 ปี”


ด้านหวานใจอย่างหนุ่มต้น ก็ได้โพสต์รูปดังกล่าวเช่นเดียวกัน พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า…

“รถรับส่งนักแสดง @maisukhon ฉายาใหม่ในวงการ ต่อไปนี้เรียกเธอว่า “ใหม่ มัสแตง” เบาๆ บางๆ เดินผ่านช่องแอร์ เหมือนตัวจะหักตาม ตัวปลิวมากช่วงนี้ สัญญาว่าจะหาเงินให้ได้เยอะๆ พอๆ กับกิเลสตัวเองมี เอาความอยากให้เป็นแรงขับเคลื่อน อีกหนึ่งวันของผมที่ตื่นเต้นและแสนท้าทาย อย่าดูถูกตัวเอง ไปให้สุดแล้วหยุดตรงที่รอยยิ้ม #motorshow2019 #mustang #djton #buddy #girlfriend #คนขับรถ #นางฟ้ากับหมาแดกแฟ๊บ”

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้อัพรูปไป ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นชื่นชม และยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่างานนี้เป็นคู่ชีวิตคิดเคียงข้างกันจริงๆ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @maisukhon